Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > Tin tức > Người lái xe đã bị giam giữ 6 ngày để hỗ trợ điều tra sau khi anh ta cố gắng chạy vào cảnh sát trong khi chống lại cuộc điều tra.

Người lái xe đã bị giam giữ 6 ngày để hỗ trợ điều tra sau khi anh ta cố gắng chạy vào cảnh sát trong khi chống lại cuộc điều tra.

thời gian:2024-07-11 18:55:58 Nhấp chuột:137 hạng hai

(Penang News ngày 11) Người điều khiển chiếc xe tải du lịch không chịu trốn thoát và định tông vào một sĩ quan cảnh sát hôm nay đã bị đưa ra tòa và tạm giam kéo dài 6 ngày để hỗ trợ điều tra.

被告聆听通译员以华语宣读两项控状后,俯首认罪。

THỂ THAO

“这些违法活动越来越普遍,不仅造成国家能源有限公司(TNB)损失,而且也对人民和国家造成损失。”

承审此案法官拿督阿曼卡玛阿里菲判处,被告罚款2万1000令吉,若无法偿还罚款,则以监禁一个月代替。

据目击者透露,当时看到有一人将摩哆停在桥上,之后从桥上坠入海中,因此报警和向消拯局求助。

THỂ THAO

Tài xế xe tải du lịch 36 tuổi đã bị cảnh sát chặn lại vào lúc 8 giờ sáng thứ Tư (10/7) trên đại lộ Tun Dr Lim Chong Eu. Tuy nhiên, tài xế này không chịu bỏ trốn và bắt đầu truy đuổi với cảnh sát. .

Trong quá trình rượt đuổi dài 5 km, nghi phạm đã gây ra nhiều vụ tai nạn giao thông, trong đó có việc đâm vào ô tô đậu bên đường. Đồng thời, nghi phạm còn cố gắng đánh các sĩ quan cảnh sát đang truy đuổi nên lực lượng cảnh sát buộc phải nổ súng. Vào xe khách của nghi phạm, các phát súng được bắn từ bánh trước của xe tải, cuối cùng xe khách mất lái lao vào lề đường và nghi phạm cũng bị cảnh sát bắt giữ.

Nghi phạm đã được đưa đến Tòa án Balik Pulau vào sáng thứ Năm để nộp đơn xin gia hạn lệnh giam giữ. Tòa án đã phê chuẩn việc gia hạn lệnh tạm giam thêm 6 ngày để cảnh sát tiến hành điều tra.

Theo thông báo trước đó của cảnh sát, nghi phạm đã bị cảnh sát truy nã vì liên quan đến một vụ án ma túy vào năm 2023. Nghi phạm không có giấy phép lái xe khi bị bắt và kết quả xét nghiệm nước tiểu là dương tính, cho thấy anh ta đã sử dụng ma túy. Cuộc điều tra cũng cho thấy nghi phạm có nhiều tiền án.

tòa án Tấn công cảnh sát Penang Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Iran kết án tử hình 2 người đàn ông vì tội cướp tài sản, tội "kẻ thù của Allah" Cảnh sát trưởng: Trả tự do cho những thành viên có liên hệ với tổ chức khủng bố để tránh tái diễn các vụ tấn công cảnh sát Trong vụ tấn công Lee Jae-myung, người đàn ông bị kết tội cố ý giết người và bị kết án 15 năm tù Luật triệt sản cưỡng bức cũ của Nhật Bản là vi hiến, nạn nhân có thể yêu cầu bồi thường
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ebitks.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ebitks.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayTin tưc hăng ngay