Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > Tin tức > Nam kỹ sư bị buộc tội nhìn trộm trong nhà vệ sinh nữ, không nhận tội và được tại ngoại 4.000 RM trong khi chờ xét xử

Nam kỹ sư bị buộc tội nhìn trộm trong nhà vệ sinh nữ, không nhận tội và được tại ngoại 4.000 RM trong khi chờ xét xử

thời gian:2024-07-11 19:10:15 Nhấp chuột:93 hạng hai

(Penang News ngày 11) Một kỹ sư người Trung Quốc 27 tuổi bị tình nghi lẻn vào nhà vệ sinh nữ để bí mật quay phim phụ nữ sử dụng nhà vệ sinh và lưu trữ video khiêu dâm trên điện thoại di động của anh ta. và không nhận tội và được phép tại ngoại với số tiền 4.000 RM.

Hôm nay, bị cáo Zheng Junwei (phiên âm) đã bị cảnh sát đưa đến Tòa sơ thẩm Balik Pulau để truy tố. Trong quá trình áp giải, bị cáo đội một chiếc mũ mỏ vịt màu trắng và đeo khẩu trang đen.

Theo cáo trạng, trường hợp đầu tiên bị cáo bị cảnh sát bắt giữ vào khoảng 22h ngày 4/7 sau khi người quản lý công ty quản lý chung cư One Precinct Commercial Building ở Bayan Lepas gọi cảnh sát. Theo điều tra, người quản lý được cơ quan an ninh thông báo có một người đàn ông lẻn vào nhà vệ sinh nữ ở tầng 1 để lén chụp ảnh. Theo đoạn phim CCTV, nghi phạm đã lẻn vào nhà vệ sinh nữ vào ngày 26/6 và ngày 3/7.

ĐÁ GÀ

Vụ án thứ hai, sau khi khám xét điện thoại di động của bị cáo, phát hiện có 4 bức ảnh phụ nữ để mông trần, ngồi xổm trong nhà vệ sinh và một đoạn video dài 00,02 giây vào ngày 21 tháng 6 năm nay. cũng như hình ảnh và video khiêu dâm.

Bị cáo bị buộc tội theo Mục 292(a) của Bộ luật Hình sự (bán, phân phối hoặc phổ biến bất kỳ dạng tài liệu tục tĩu nào) và Mục 14 của Đạo luật về tội phạm nhỏ năm 1955 (thực hiện hành vi không đứng đắn). Nếu bị kết tội, anh ta có thể bị bỏ tù tới ba năm, bị phạt tiền hoặc cả hai.

Bị cáo không nhận tội với những cáo buộc trên. Luật sư bào chữa cho bị cáo và chỉ ra rằng bị cáo 27 tuổi, hiện độc thân, mới thất nghiệp và vẫn đang tìm việc làm. Cha của bị cáo năm nay 60 tuổi, mẹ 55 tuổi nên phải dựa vào một mình bị cáo để trang trải chi phí sinh hoạt trong gia đình nên mong tòa án giảm mức bảo lãnh xuống mức tối thiểu.

Cuối cùng, tòa án đã cho phép bị cáo được tại ngoại chờ xét xử với số tiền bảo lãnh là 4.000 RM và một người bảo lãnh đã hoãn vụ án đến ngày 25 tháng 9 để đưa ra xét xử.

被告上述抵触刑事法典第377C(A)条文(未经过许可将物体放入阴道或肛门),一旦罪成,可被判最少5年,最高不超过30年监禁,以及鞭笞。

罗先生今日在大马国际人道主义组织(MHO)陪同下,在吉隆坡国际机场(KLIA)第一航站楼抵达大厅向媒体讲述他这段黑暗的经历。

ĐÁ GÀ

3名落网的嫌犯均为华裔,年龄介于23至32岁,该案查案官已在今早援引刑事程序法典117条文将3名嫌犯押上法庭申请还押,法庭批准还押7天到本月16日。

据悉,双方是因停车位问题而发生争执,最后导致被告暴力攻击受害者,以致后者颈项轻微受伤。

文告说,这批蚕已被扣查,并将依据2011年马来西亚检验及检疫服务法令第11(1)条文(728法案)处理。

nội dung khiêu dâm Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Thị trưởng Zari Haroun nhận trách nhiệm nặng nề trong việc trấn áp nội dung khiêu dâm ở thủ đô Zhang Nianqun: 618 trang web khiêu dâm và mại dâm đã bị chặn trong năm nay Thủ đoạn! Tiệm massage kinh doanh 30 năm bị Cục quản lý xuất nhập cảnh đột kích Trung tâm mát-xa, spa và chăm sóc sức khỏe che giấu vẻ đẹp Hong Boon Heng: Hội đồng thành phố Johor Bahru đóng băng đơn xin cấp phép để trấn áp hoạt động kinh doanh bất hợp pháp
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ebitks.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ebitks.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayTin tưc hăng ngay