Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > Tin tức > Nửa đầu năm, du lịch Quảng Đông “thu về” 478,9 tỷ nhân dân tệ, thu ngoại tệ tăng hơn ba lần.

Nửa đầu năm, du lịch Quảng Đông “thu về” 478,9 tỷ nhân dân tệ, thu ngoại tệ tăng hơn ba lần.

thời gian:2024-08-29 16:17:45 Nhấp chuột:199 hạng hai
NỔ HŨ

Hôm nay, phóng viên được biết rằng nền kinh tế du lịch của Quảng Đông nhìn chung sẽ hoạt động tốt trong nửa đầu năm 2024. Trong nửa đầu năm, tỉnh đón 384 triệu khách du lịch, tăng 17,1% so với cùng kỳ năm ngoái; đạt doanh thu du lịch 478,90 tỷ nhân dân tệ, tăng 26,3% so với cùng kỳ năm ngoái.

 

参加这届奥运会的美国运动员里,已经有不止一人被曝光在赛前就药检阳性,但美国官方不仅不处罚他们,还充分发挥想象力,写出了让全球观众看不懂的“误服”理由。

巴黎奥运会中国代表团的金牌数达到40枚,创造境外参赛历史最佳战绩。那些突破极限、打破垄断、创造历史的夺金现场让人心潮澎湃。

Đánh giá từ mức chi tiêu bình quân đầu người của khách du lịch, mức chi tiêu bình quân đầu người của khách du lịch Quảng Đông vào năm 2023 sẽ là 1.225 nhân dân tệ, mức tăng hàng năm là 29,1%. Mức tăng trưởng trong năm 2019 là 4,4%. Trong nửa đầu năm nay, chi tiêu bình quân đầu người của khách du lịch Quảng Đông là 1.247 nhân dân tệ, tăng 7,9% so với cùng kỳ năm ngoái.

Điều đáng chú ý là tiềm năng tiêu dùng của khách du lịch nội địa đang dần được giải phóng, điều này đã thúc đẩy đáng kể mức tiêu thụ du lịch. Trong nửa đầu năm 2024, tỉnh của chúng ta đã đón 30,205 triệu khách du lịch đến, tăng 429,3% so với cùng kỳ năm ngoái và đạt doanh thu ngoại hối du lịch là 75,49 tỷ nhân dân tệ, tăng 369,4% so với cùng kỳ năm ngoái; chi tiêu đầu người của khách du lịch trong nước là 2.499 nhân dân tệ, tăng 43,6% so với cùng kỳ năm ngoái.

Dữ liệu khảo sát mẫu cho thấy trong nửa đầu năm, chi tiêu của khách du lịch trong nước chủ yếu tập trung vào 4 khía cạnh: mua sắm, di chuyển đường dài, lưu trú và ăn uống, chiếm 83,83 %.

Mua sắm là khoản chi tiêu lớn nhất đối với khách du lịch trong nước. Tại sao? Một mặt, sự tiện lợi của các kịch bản tiêu dùng vừa và nhỏ đã đồng thời được cải thiện. Ví điện tử trong nước đã hợp tác với các tổ chức thẻ quốc tế triển khai phương thức thanh toán liên kết thẻ ngân hàng nước ngoài với ví điện tử, giúp khách du lịch trong nước đi du lịch và chi tiêu tại Trung Quốc ngày càng thuận tiện hơn. Ngoài ra, theo hội nghị xúc tiến dành cho người nước ngoài được tổ chức gần đây, mức độ hỗ trợ du lịch trong nước tại các địa điểm văn hóa và du lịch trọng điểm như các điểm du lịch 4A trở lên, các khu du lịch cấp tỉnh trở lên và các tuyến phố du lịch, giải trí đã được cải thiện đáng kể; Đến Quảng Đông để đi công tác, tỉnh Quảng Đông hiện đã chỉ định 82 Trong các khu kinh doanh trọng điểm, 95,3% thương nhân chủ chốt ủng hộ việc chấp nhận thẻ hoang dã và tỷ lệ bao phủ tăng 79,5 điểm phần trăm so với cuối tháng Hai. Các cảnh quan trọng liên quan đến nước ngoài như sân bay, bến cảng và các khách sạn được xếp hạng sao có đầy đủ các cơ sở thu đổi ngoại tệ và trao đổi 24 giờ. Mặt khác, số lượng khách du lịch từ Hồng Kông và Macao tiếp tục tăng. Từ mua sắm, ăn uống đến giải trí, kịch bản tiêu dùng đa dạng và trải nghiệm dịch vụ chất lượng cao đang dần thay đổi thói quen tiêu dùng của người dân Hồng Kông và Macao đối với thị trường tiêu dùng đại lục. Khách du lịch Hồng Kông và Macao ngày càng công nhận và chấp nhận môi trường tiêu dùng của đại lục.

Miền Nam + phóng viên Chu Nhân Quốc

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ebitks.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ebitks.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayTin tưc hăng ngay