Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > Tin tức > Longtenghu "Quảng Đông" đi đầu

Longtenghu "Quảng Đông" đi đầu

thời gian:2024-08-28 15:42:46 Nhấp chuột:143 hạng hai

Ghi chú của người biên tập:

Trong “row”, tôi thấy “enter” Vào tháng 5 năm nay, Nhân dân Nhật báo trực tuyến đã phát động chuỗi nghiên cứu truyền thông tổng hợp quy mô lớn với 340 nhà báo trẻ đã dành 2 tháng để đến thăm 111 thành phố ở 31 tỉnh, khu tự trị và thành phố trực thuộc trung ương và đến hơn 500 cơ sở. tiền tuyến Các cuộc phỏng vấn chuyên sâu được thực hiện tại mỗi địa điểm và hơn 600 tác phẩm truyền thông tích hợp đã được phát hành, với tổng lượng đọc hơn 1,1 tỷ trên mỗi nền tảng.

Bắt đầu từ ngày 13 tháng 8, Nhân dân Nhật báo trực tuyến đã chia thành “Trung Quốc đổi mới”“Thương hiệu Trung Quốc”“Đầu tư Trung Quốc”“ Trung Quốc sôi động ”Bốn chủ đề và một loạt báo cáo chuyên sâu về loạt nghiên cứu "Tháng Ba ở Trung Quốc" đã được đưa ra, tập trung vào các trường hợp mới ở các khu vực khác nhau đang thực hiện các khái niệm phát triển mới, xây dựng các mô hình phát triển mới và thúc đẩy lợi ích cao phát triển chất lượng và thể hiện sự đi sâu toàn diện của các cuộc cải cách ở các khu vực khác nhau. Thúc đẩy thực hiện sinh động hiện đại hóa kiểu Trung Quốc.

Vùng đất rộng lớn phía nam Quảng Đông, bên bờ Biển Đông rộng lớn. Nhìn từ bản đồ, Tam giác ngọc trông giống như một con kỳ lân. Nó nhìn về phía đông để thấy Chiết Giang, Phúc Kiến và Thượng Hải, và nghiêng đầu nhìn kênh mới ở phía tây. Trên đường đi, GDP khu vực của Quảng Đông đã đứng đầu cả nước trong 35 năm liên tiếp, gánh vác trách nhiệm của một tỉnh kinh tế lớn; nhìn về chặng đường phía trước, Quảng Đông đã bắt tay với Hồng Kông và Ma Cao ở hai bên cửa sông Châu Giang; xây dựng một vịnh đẳng cấp quốc tế“xương sống” của huyện.

Kể từ Đại hội toàn quốc lần thứ 18 của Đảng Cộng sản Trung Quốc, Tổng Bí thư Tập Cận Bình đã đích thân đến thăm Quảng Đông năm lần, chỉ rõ“ Quảng Đông đi đầu trong cải cách và phát triển, và sẽ bày tỏ cảm nhận của mình về sự cần thiết và cấp bách của việc thúc đẩy phát triển chất lượng cao. Đi sâu hơn”, chúng tôi hy vọng rằng Quảng Đông&ldquo" sẽ tập trung vào việc thúc đẩy phát triển chất lượng cao và đóng vai trò dẫn đầu”.

Phiên họp toàn thể lần thứ 3 Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa 20 một lần nữa vang lên lời kêu gọi cải cách rõ ràng, mở ra một chương mới trong kỷ nguyên vĩ đại. Phấn đấu thế nào để đưa Quảng Đông đi đầu trong việc đẩy mạnh hiện đại hóa kiểu Trung Quốc? Làm thế nào để giành được tương lai trước sự phát triển khu vực của Qianfan Jingfa?

Hai bờ sông Châu Giang rộng lớn và thời tiết ở miền nam Quảng Đông rất mới mẻ. Nhóm nghiên cứu và phỏng vấn "March China" của Nhân dân Nhật báo trực tuyến cảm thấy ở Quảng Đông có sứ mệnh và sự cấp bách trong việc giải phóng tinh thần và cải cách sâu sắc hơn. Từ Ngũ cốc Quảng Đông, Quần áo Lĩnh Nam và Thiết bị gia dụng Quảng Đông khi bắt đầu cải cách và mở cửa, đến việc xây dựng Khu vực Vịnh Lớn Quảng Đông-Hồng Kông-Macao, ngành công nghiệp sản xuất hàng đầu và "Trăm quận, nghìn Dự án Phát triển chất lượng cao Trấn và Vạn thôn”, một số dự án phát triển vùng có danh thiếp Thương hiệu mọc lên như măng sau mưa, viết nên “câu trả lời Quảng Đông” cho hiện đại hóa kiểu Trung Quốc.

Cải cách sâu rộng“ Quảng Đông” Đi đầu xu hướng

Kênh Thâm Quyến-Trung Sơn đã đặt ra nhiều record“ Tốt nhất thế giới ”. Hình ảnh được cung cấp bởi Trung tâm quản lý kênh Thâm Quyến-Trung Sơn

Phía trên những con sóng xanh, “Đường Sea Sky” chạy qua hai bên Cửa sông Châu Giang. Vào ngày 30 tháng 6 năm 2024, Siêu dự án Khu vực Vịnh Lớn Quảng Đông-Hồng Kông-Macao nổi tiếng thế giới—— Hành lang Thâm Quyến-Trung Sơn đã được khai trương, rút ​​ngắn thời gian lái xe từ Thâm Quyến đến Trung Sơn từ 2 giờ xuống còn khoảng 30 phút. Đằng sau bước nhảy vọt lịch sử này là thực tiễn sống động trong việc xây dựng một khu vực vịnh đẳng cấp thế giới và một cụm thành phố đẳng cấp thế giới.

Năm nay đánh dấu kỷ niệm 5 năm ngày ban hành "Kế hoạch phát triển tổng thể cho Khu vực Vịnh lớn Quảng Đông-Hồng Kông-Macao". Trong 5 năm qua, tỉnh Quảng Đông coi việc thúc đẩy xây dựng Vùng Vịnh Lớn là cơ hội, bài viết lớn để đi sâu cải cách toàn diện, mở rộng hơn nữa việc mở cửa ra thế giới bên ngoài. Vùng Vịnh Lớn đã tạo ra 1/9 diện tích đất nước. tổng sản lượng kinh tế chiếm 0,6% diện tích đất cả nước.

Việc xây dựng Khu vực Vịnh Lớn không chỉ là một nỗ lực mới nhằm thúc đẩy việc hình thành một mô hình mở cửa toàn diện mới trong kỷ nguyên mới mà còn là một thực tiễn mới nhằm thúc đẩy sự phát triển của“một quốc gia, hai chế độ”. “Một quốc gia, hai chế độ, ba hải quan, ba đồng tiền”Làm thế nào để phá bỏ rào cản, giải phóng và phát triển lực lượng sản xuất?

Zhu Wei, phó giám đốc Ủy ban Cải cách và Phát triển Tỉnh Quảng Đông kiêm phó giám đốc điều hành Văn phòng Nhóm Lãnh đạo Tỉnh Quảng Đông về Xúc tiến Xây dựng Vịnh Lớn Quảng Đông-Hồng Kông-Macao Area, cho biết Quảng Đông sẽ phát huy tối đa bốn chính sách nền tảng của Hengqin, Qianhai, Nansha và Hetao. Vai trò của cổ tức là tăng cường đổi mới thể chế, kết nối quy tắc và cơ chế kết nối xung quanh dòng chảy của các yếu tố, hệ thống thương mại, tiếp cận thị trường, thuế chính sách, dịch vụ công và các lĩnh vực khác.

Hiện tại, Quảng Đông tiếp tục tăng cường liên lạc và hợp tác với Hồng Kông và Macao, tiến từng bước thông qua cơ sở hạ tầng“kết nối cứng”, các quy tắc và tiêu chuẩn“kết nối mềm%% 26rdquo; Hội nhập với tiêu chuẩn quốc tế và mở rộng mở cửa. Quảng Đông, Hồng Kông và Macao đã trở nên nhất quán hơn trong môi trường kinh doanh quốc tế, pháp lý và định hướng thị trường.

Lấy Quảng Châu làm ví dụ, dự án “ Bay Area Link” đã đi đầu trong việc triển khai ba lô gồm 99 hạng mục để kết nối với các quy tắc của Hồng Kông và Ma Cao: về mặt Về khả năng di chuyển nhân sự, Quảng Châu Enterprises đã ra mắt dịch vụ đường cao tốc xuất nhập cảnh”, chức năng&ldquo“visa kinh doanh đã sẵn sàng được xử lý” được kích hoạt và thời gian xử lý được rút ngắn xuống còn 5 ngày làm việc.. Về luồng hàng hóa, một cuộc cải cách thí điểm về luồng tài liệu nghiên cứu khoa học tự do xuyên biên giới đã được thực hiện.

Mọi người có cảm nhận trực quan nhất về việc làm. Việc công nhận trình độ chuyên môn luôn là trở ngại đối với nhiều chuyên gia làm việc tại Vùng Vịnh trong quá khứ, luật sư trẻ người Hồng Kông Xie Qingmian vô cùng cảm động.

Vào năm 2022, Xie Qingmian đã có chứng chỉ hành nghề luật sư (Khu vực Vịnh Lớn Quảng Đông-Hồng Kông-Macao) và làm việc ở nhiều thành phố khác nhau trong Khu vực Vịnh Lớn. Ông nói với một phóng viên của People's Daily Online: "Các luật sư của Hồng Kông và Ma Cao quen thuộc với luật pháp và quy định quốc tế và có thể bổ sung thế mạnh của họ với các luật sư đại lục để cùng thúc đẩy việc xây dựng vòng tròn pháp lý chất lượng cao ở Khu vực Vịnh Lớn." ”

Doanh nghiệp là đối tượng nhạy cảm nhất với môi trường kinh doanh. Ren Ziwen, tổng giám đốc Khu vực Vịnh Lớn của Cathay Pacific Trung Quốc, nói với các phóng viên rằng thông qua đổi mới và cải cách trong những năm gần đây, hãng đã đưa ra mô hình vận tải đa phương thức ở Khu vực Vịnh Lớn: Trực thăng + tàu + máy bay chở khách”&ldquo"Đông Quan. Khu hậu cần&rdquo" và các phương pháp khác có tác dụng rõ ràng trong việc thúc đẩy dòng người và hàng hóa, đồng thời đạt được&ldquo"Greater Unicom&rdquo" với&ldquo"vết mổ nhỏ&rdquo".

Dựa trên Vùng Vịnh và hướng ra thế giới, Quảng Đông đề xuất triển khai tổ hợp&ldquo"năm liên kết nước ngoài&rdquo" để đi đầu và làm gương trong việc thúc đẩy phát triển cấp cao mở cửa với thế giới bên ngoài. Zhang Jinsong, Giám đốc Sở Thương mại tỉnh Quảng Đông và Giám đốc Văn phòng Thương mại Tự do, cho biết bằng cách thúc đẩy mở rộng, nâng cao chất lượng và kết nối ngoại thương, đầu tư nước ngoài, gia công, kinh tế đối ngoại và trí tuệ nước ngoài, chúng ta có thể giải phóng và phát triển năng suất và xây dựng một trình độ cao hơn của hệ thống kinh tế mở mới.

Ngành công nghiệp khoa học và công nghệ tự phát triển“ Guangdong” di dời

Dây chuyền sản xuất tự động BYD. Ảnh do người được phỏng vấn cung cấp

Ngày làm việc đầu tiên của Tết Nguyên đán năm nay, Tỉnh ủy Quảng Đông và Chính quyền tỉnh đã tổ chức“hội nghị đầu năm mới% 26rdquo;, một lần nữa tập trung vào chủ đề&ldquo "Phát triển chất lượng cao”. Đây là cuộc họp mặt năm mới đầu tiên ở tỉnh Quảng Đông trong hai năm liên tiếp tập trung vào cùng một chủ đề. “Quy hoạch đổi mới công nghệ công nghiệp trong không gian rộng lớn hơn và nâng cao tính độc lập, tự chủ về công nghệ thông qua hợp tác mở đã trở thành chỗ đứng để tăng cường phát triển chất lượng cao“quyền lực cứng”.

用手机打开“广东文物主题游径地图”小程序,再点“孙中山文化遗产游径”,游客即可“云”上游览与孙中山相关的9条文化遗产游径线路,感受孙中山“天下为公”的博大胸怀,重温每座城市的“中山故事”。

8月13日起,人民网分“创新中国”“品牌中国”“投资中国”“活力中国”4个主题,陆续推出“行进中国”调研行系列深度报道,聚焦各地贯彻新发展理念、构建新发展格局、推动高质量发展的鲜活案例,展现各地以全面深化改革推进中国式现代化建设的生动实践。

《你好,大湾区》开启全新篇章,跟随英国学子们一同积极探寻湾区环境保育秘籍!

鹏城八月,草木葳蕤。从大鹏湾到珠江口,一派生机盎然。

Làm cách nào để nắm bắt“nihilo” của đổi mới công nghệ? Nhóm nghiên cứu và phỏng vấn của People's Daily Online đã đến thăm các tuyến đầu của các ngành công nghiệp ở Quảng Đông và nhận thấy ngày càng có nhiều đơn vị kinh doanh đang nâng cao hiệu quả tổng thể của chuỗi đổi mới thông qua các đột phá công nghệ.

Tại Thành phố Khoa học Quảng Minh Thâm Quyến, thông qua “tầng trên và tầng dưới” mô hình phức hợp đổi mới và khởi nghiệp, phân tích não bộ và mô phỏng não bộ, các cơ sở vật chất và thiết bị khoa học lớn đang được xây dựng lần lượt và 24 nhà vận chuyển đổi mới khoa học và công nghệ lớn khác, hình thành mô hình canh tác toàn chuỗi “nghiên cứu khoa học + chuyển đổi + công nghiệp”, đồng thời thiết lập mô hình đổi mới trong đó “nghiên cứu khoa học phục vụ ngành và công nghiệp phản hồi lại nghiên cứu khoa học ".

Ma Mingju, phó giám đốc Trung tâm Chuyển đổi và Đổi mới Công nghiệp của Viện Tổng hợp, Viện Nghiên cứu Cao cấp Thâm Quyến, Viện Hàn lâm Khoa học Trung Quốc, cho biết ở tầng trên, các nhà nghiên cứu khoa học đang tiến hành nghiên cứu cơ bản về“từ 0 đến 1”, và tầng dưới Các công ty khởi nghiệp ươm tạo kết quả nghiên cứu khoa học thành các sản phẩm“từ 1 đến N”, cho phép hiện thực hóa sự đổi mới và tinh thần khởi nghiệp“ở tầng trên và tầng dưới&rdquo ;“hàng xóm” “Tích hợp sâu sắc giữa đổi mới trung tâm và khởi nghiệp ngoại vi”.

Trong phòng thí nghiệm của Công ty Gene Quảng Châu Da'an, thiết bị tự động hóa cao đang được vận hành. “Trước đây, thiết bị chủ yếu dựa vào nhập khẩu, nhưng hiện nay nó đã đạt được hoạt động nghiên cứu và phát triển độc lập, chi phí mua sắm và sử dụng thiết bị đã giảm đi rất nhiều. ”Xue Zheqiang, chủ tịch của Da'an Gene, cho biết,“Chúng tôi cố gắng vượt qua‘bị mắc kẹt’nút cổ chai và mang đến nhiều công nghệ tiên tiến hơn và dịch vụ y tế rẻ hơn cho người dân. ”

Trong những năm gần đây, các trung tâm nghiên cứu và sản xuất như Phòng thí nghiệm Quốc gia Quảng Châu, Thành phố Khoa học Quảng Minh Thâm Quyến và Phòng thí nghiệm Bành Thành đã liên tiếp được triển khai. Trung tâm, trung tâm đổi mới công nghiệp và các cơ sở khác được hình thành tốt. Năng lực đổi mới toàn diện khu vực của Quảng Đông đã đứng đầu cả nước trong bảy năm liên tiếp. Nó đã tạo ra 8 cụm công nghiệp cấp nghìn tỷ như thông tin điện tử thế hệ mới, thiết bị gia dụng thông minh và ô tô, đồng thời một số đơn vị kinh doanh đã xuất hiện như vậy. như Huawei, BYD, Radio and Television Express và Da'an Gene.

Sản xuất là nền tảng của tỉnh Quảng Đông và là trụ cột trong việc xây dựng hệ thống công nghiệp hiện đại. Vào tháng 12 năm 2022, Quảng Đông đề xuất nêu bật&ldquo"lãnh đạo sản xuất”" nửa năm sau, &ldquo"Lãnh đạo ngành sản xuất&rdquo" được đưa ra để làm rõ“lộ trình”.

“Truyền thống” không giống với“cấp thấp”, và các ngành truyền thống không thể hiện năng suất lạc hậu. Tại Thị trấn Shiling, Quảng Châu, có 19 nhãn hiệu được đăng ký cấp quốc gia và sản lượng hàng năm hơn 700 triệu túi xách da. Các giấy chứng nhận sở hữu trí tuệ trên toàn công ty là minh chứng rõ ràng nhất cho sự tự cải tiến công nghệ ở Phật Sơn Shuidu; Khu công nghiệp thực phẩm và đồ uống, giám sát từ xa Với phòng điều khiển trung tâm và“5G+nhà máy thông minh”nền tảng&...

“Quảng Đông thúc đẩy hệ thống công nghiệp hiện đại, đẩy nhanh sự phát triển của lực lượng sản xuất mới và chú ý đến sự phát triển đồng thời của các ngành công nghiệp truyền thống, các ngành công nghiệp mới nổi và các ngành công nghiệp tương lai. một điểm sáng. ”Wei Qijia, giám đốc và nhà nghiên cứu của Văn phòng Nghiên cứu Kinh tế Công nghiệp thuộc Cục Dự báo Kinh tế của Trung tâm Thông tin Quốc gia, nói với phóng viên của People's Daily Online rằng nhiều ngành công nghiệp ở Quảng Đông có đặc điểm tăng trưởng cao và công nghệ cao, đồng thời có ba lợi thế về vốn, tài năng và công nghệ. Chúng ta cũng nên phát huy hơn nữa vai trò của thị trường quốc tế, phù hợp với các quy tắc kinh tế và thương mại quốc tế tiêu chuẩn cao, tận dụng tối đa các yếu tố chất lượng cao khác nhau và thúc đẩy tăng tốc đà phát triển“đổi mới”.

BẮN CÁ

“Dự án hàng trăm và hàng nghìn”Nghe có vẻ mới“Quảng Đông”Chương

% 26ldquo "Triệu di động% 26middot" tàu điện ngầm mua sắm tươi mới tuyệt vời% 26rdquo; Ảnh của Wang Yadie trên Nhân dân Nhật báo trực tuyến

“Sản phẩm tươi ngon của địa phương, chúng ta cùng xem nhé! ”Tại cửa hàng Subway Youxiango” tại Quảng Châu &ldquo "Mobile ·"; nhân viên bán hàng giải thích với các phóng viên trong khi nồng nhiệt chào đón hành khách. Meizhou yuba và Nansha ổi…… một mảng rực rỡ“ nông sản Quảng Đông”

Đây là nguồn lực của Quảng Châu Metro dựa vào“hàng trăm nhà ga, hơn một nghìn dặm hoạt động và hàng chục triệu hành khách”để khám phá“đặc sản địa phương ”ra khỏi làng Một bước đi sáng tạo vào thị trấn.

Việc chuyển giao các ngành công nghiệp từ vùng Đồng bằng sông Châu Giang sang phía đông, phía tây và phía bắc Quảng Đông vẫn đang tiếp tục. Vào ngày 19 tháng 6, những tràng pháo tay nổ ra từ Trung tâm Hội nghị Quốc tế Yuexiu Quảng Châu 2024 và Hội nghị Đầu tư Hợp tác Kinh tế và Thương mại Đông-Tây Bắc Quảng Đông đang được tổ chức. Với mỗi nét bút và cái bắt tay, 319 dự án hợp tác đã đạt được với tổng vốn đầu tư 243,9 tỷ nhân dân tệ, thúc đẩy hiệu quả sự phát triển phối hợp vùng của tỉnh.

Sự phát triển không cân đối giữa thành thị và nông thôn là nhược điểm lớn nhất trong quá trình phát triển chất lượng cao của Quảng Đông. Để biến những khuyết điểm thành thế mạnh tiềm tàng, Quảng Đông đã thực hiện dự án phát triển chất lượng cao với hàng trăm quận, hàng nghìn thị trấn và hàng nghìn ngôi làng kể từ tháng 12 năm 2022, thông qua việc củng cố các quận và thúc đẩy các thị trấn, đồng thời khám phá các phương pháp thực hành mới. nhằm phát triển đồng bộ các khu vực thành thị và nông thôn.

Thành phố Quảng Châu“ Dự án phát triển chất lượng cao hàng trăm quận, hàng nghìn thị trấn và hàng nghìn ngôi làng” Người có liên quan phụ trách văn phòng trụ sở chính nói với một phóng viên từ Nhân dân Nhật báo trực tuyến:“ Trong những năm gần đây, chúng tôi sẽ phát triển chất lượng cao hàng trăm quận, hàng nghìn thị trấn và hàng chục nghìn ngôi làng được coi là‘dự án số một’. Chúng tôi sẽ tập trung vào phát triển công nghiệp, xây dựng khu định cư con người, dịch vụ công và quản trị xã hội, cải cách hệ thống và cơ chế, sự tham gia của các lực lượng xã hội, tăng cường chỉ huy và phối hợp, đảm bảo yếu tố cũng như cơ chế giám sát và đánh giá. ”

BẮN CÁ

80% trong số 57 quận (thành phố) thuộc vùng sản xuất chính là nông sản hoặc các khu chức năng sinh thái. Tổng quy mô kinh tế nhỏ, tốc độ tăng trưởng chậm, trình độ phát triển chung thấp, diện tích quận ngắn. Làm thế nào để hoàn thiện bảng?

Đẩy nhanh việc xây dựng cơ sở vật chất hỗ trợ cho nền tảng công nghiệp và cơ sở hậu cần chuỗi lạnh; hoàn thành đầy đủ các dự án nâng cấp và chuyển đổi cơ sở vật chất hỗ trợ cơ bản trong các khu công nghiệp và dự án xây dựng khu công viên thông minh…% 26hellip; Quảng Đông thúc đẩy hoạt động xây dựng đô thị hóa mới của hãng vận tải sẽ nâng cao khả năng hỗ trợ công nghiệp của quận, nâng cao chức năng của nền tảng công nghiệp, cải thiện cơ sở vật chất tiêu dùng và lưu thông thương mại, đồng thời tăng cường đào tạo kỹ năng nghề.

Các thị trấn một đầu được kết nối với thành phố và một đầu là nông thôn. Chúng là những nút thắt quan trọng thúc đẩy sự phát triển phối hợp giữa các khu vực thành thị và nông thôn. làng được củng cố?

Tại các khu vực kém phát triển ở phía đông, phía tây và phía bắc Quảng Đông,“các dịch vụ công nghệ theo phong cách nhóm” đang phát triển mạnh mẽ. Hàng nghìn ủy viên khoa học và công nghệ nông thôn nắm bắt chính xác nhu cầu khoa học và công nghệ của các quận, thị trấn và làng mạc, giới thiệu các giống mới, quảng bá công nghệ mới và đào tạo nông dân để thúc đẩy phát triển nông nghiệp, nông thôn và nông dân theo hướng đổi mới. Khi năng lực của các làng, thị trấn, thành phố và làng mạc liên kết với nhau, việc hình thành một số lượng lớn các thị trấn trung tâm, thị trấn chuyên nghiệp và thị trấn đặc trưng được đẩy nhanh.

Nhiệm vụ khó khăn và gian khổ nhất để phát triển khu vực thành thị và nông thôn chất lượng cao ở Quảng Đông nằm ở khu vực nông thôn. Làm thế nào để nông thôn đẹp hơn, thực chất hơn?

Làng Yunfu Xinxing Longshantang trồng ổi chất lượng cao“Quả ổi hồng ngọc”, và những cây ổi nhỏ mang lại&ldquo"Quả ngọt” cho thu hoạch bội thu; Làng Xishe ở Chenghai, Sán Đầu, tham gia sâu vào nền nông nghiệp đặc trưng của ngỗng đầu sư tử Thông qua buổi biểu diễn múa lân của trẻ em, biểu diễn đàn dulcimer, v.v.“ với du lịch nhựa văn hóa” 26hellip;… Khoảng 20.000 làng hành chính ở Quảng Đông phát triển theo điều kiện địa phương. Các ngành công nghiệp đặc trưng và du lịch văn hóa đặc trưng sẽ ươm mầm các mẻ đặc sản địa phương thành các ngành công nghiệp lớn.

Jiang Dayong, Phó Giám đốc điều hành Trường Đảng Tỉnh ủy Quảng Đông, Đảng Cộng sản Trung Quốc (Viện Hành chính Quảng Đông), tin rằng cần phải thay đổi hơn nữa quan niệm phát triển , tập trung vào quy hoạch tổng thể và liên kết, tăng cường thúc đẩy phân loại và khám phá Chiến lược hội nhập thành thị và nông thôn mới cũng như những con đường mới để phục hồi nông thôn. Cung cấp những khám phá thực tế để giải quyết mâu thuẫn giữa thành thị và nông thôn với tần suất, dòng tài nguyên và hạn chế phân bổ nguồn lực khác nhau.

 

Sông Châu Giang ngày đêm lao ra biển, ngàn cánh buồm tranh nhau kẻ tiến dũng cảm chiến thắng. Năm nay là năm quan trọng để thực hiện các mục tiêu, nhiệm vụ của Kế hoạch 5 năm lần thứ 14. Những hành động then chốt phải được thực hiện trong một năm quan trọng. Đã đến lúc Quảng Đông phải đặt mục tiêu leo ​​lên những tầm cao mới và đi đầu trong phát triển chất lượng cao!

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ebitks.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ebitks.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayTin tưc hăng ngay