Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > chính trị > Đột phá trong công nghệ năng lượng mặt trời có thể giúp Mỹ hạn chế sự độc quyền của ĐCSTQ

Đột phá trong công nghệ năng lượng mặt trời có thể giúp Mỹ hạn chế sự độc quyền của ĐCSTQ

thời gian:2024-07-06 20:50:53 Nhấp chuột:72 hạng hai
{1[The Epoch Times, ngày 30 tháng 5 năm 2024] (Báo cáo toàn diện của phóng viên Li Yan của Epoch Times) Năng lượng mặt trời rất quan trọng đối với quá trình chuyển đổi năng lượng, nhưng ngành này hiện đang bị độc quyền bởi các sản phẩm giá rẻ từ Trung Quốc. Nhà đầu tư lớn nhất vào lĩnh vực sản xuất năng lượng mặt trời của Hoa Kỳ đang nắm bắt một công nghệ mới có thể giảm chi phí sản xuất tấm pin, giúp xây dựng chuỗi cung ứng bên ngoài Trung Quốc.

Theo báo cáo của Wall Street Journal ngày 30/5, công nghệ mới này đến từ một công ty khởi nghiệp của Israel. Nó hứa hẹn sẽ đơn giản hóa một trong những bước tẻ nhạt nhất trong sản xuất năng lượng mặt trời và giảm chi phí bằng cách giảm lượng bạc cần thiết cho các tấm pin mặt trời để thu ánh sáng mặt trời.

Mercedes-Benz (Benzi)

Gần đây, giá bạc đã tăng lên mức cao nhất trong hơn một thập kỷ, một phần do nhu cầu mạnh mẽ về các sản phẩm năng lượng mặt trời.

Công ty khởi nghiệp có tên Lumet này được thành lập bởi Benny Landa. Ông cũng thành lập Inidgo, công ty phát triển máy in kỹ thuật số đầu tiên và bán nó cho HP với giá 830 triệu USD vào đầu những năm 2000. Landa cho biết Lumet đang hợp tác với Bank of America để huy động hàng trăm triệu đô la trong những tháng tới.

Tập đoàn Hanwha của Hàn Quốc cho biết đây sẽ là công ty đầu tiên sử dụng Lumet, một công nghệ mới. Công ty con Qcells của Hanwha là một trong những nhà sản xuất tấm pin mặt trời lớn nhất bên ngoài Trung Quốc và đang xây dựng chuỗi cung ứng năng lượng mặt trời trị giá hàng tỷ USD tại Georgia, Mỹ.

Qcells dự kiến ​​sẽ là một trong những đối tượng được hưởng lợi tiềm năng lớn nhất từ ​​các ưu đãi theo Đạo luật Khí hậu của Hoa Kỳ năm 2022 cũng như việc Hoa Kỳ công bố mức tăng thuế gần đây đối với pin mặt trời của Trung Quốc. Công ty gần đây cho biết họ sẽ đóng cửa nhà máy duy nhất ở Trung Quốc.

Mercedes-Benz (Benzi)

Các nhà phân tích trong ngành cho biết giá tấm pin mặt trời ở Trung Quốc có thể chỉ bằng một nửa giá tấm pin được sản xuất ở nơi khác, gây áp lực buộc các công ty phải cắt giảm chi phí. (Đọc thêm: Các cuộc đàm phán về khí hậu Mỹ-Trung tập trung vào tình trạng dư thừa công suất tấm pin mặt trời của Trung Quốc)

Giám đốc Công nghệ Toàn cầu của Qcells Danielle Merfeld cho biết trong một cuộc phỏng vấn với Huari: “Chúng tôi phải tiếp tục đổi mới.”

"Chúng tôi biết chúng tôi không thể dựa vào các rào cản thương mại hoặc trợ cấp để cải thiện khả năng cạnh tranh."

Dự án chuỗi cung ứng trị giá 2,5 tỷ USD của công ty tại Georgia dự kiến ​​sẽ hoàn thành vào cuối năm nay và sẽ được cung cấp cho các khách hàng lớn trong đó có Microsoft.

Biên tập viên: Lin Yan#

这项为期45天的探勘任务在3月划下句点。包括该校海洋生物学家达尔格伦(Thomas Dahlgren)在内的科学家发现了前所未见的海洋生物。

到达目的地后,58岁的威尔莫尔和61岁的威廉姆斯花了大约两个小时,执行一系列标准程序,如检查气闸是否泄漏、为太空舱和国际空间站之间的通道加压,然后打开并进入舱门。

李石雨是南洋理工大学电机与电子工程学院的副教授,借助在电池组件方面的专业知识,他开始进军穿戴式技术与应用。他意识到智能隐形眼镜需要安全且紧凑的电池,这对于推进这些设备的开发至关重要。

Xe Trung Quốc không bán được chất đống, cảng châu Âu biến thành bãi đỗ xe Giá cổ phiếu giảm mạnh 70%, ông chủ LONGi Green Energy rút tiền 19,2 tỷ đồng Tại sao năng suất mới của ĐCSTQ sẽ khiến người dân thất vọng và khiến thế giới phẫn nộ Công suất dư thừa và sa thải hàng loạt có nghĩa là ngành công nghiệp quang điện của Trung Quốc có thể đang trong tình trạng chưa hoàn thành
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ebitks.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ebitks.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayTin tưc hăng ngay