Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > chính trị > [Chiến tranh Israel-Palestine] Đất nông nghiệp bị máy ủi của Israel phá hủy và ném bom. Chiến tranh đã phá hủy nền nông nghiệp của Gaza.

[Chiến tranh Israel-Palestine] Đất nông nghiệp bị máy ủi của Israel phá hủy và ném bom. Chiến tranh đã phá hủy nền nông nghiệp của Gaza.

thời gian:2024-07-07 21:18:10 Nhấp chuột:145 hạng hai

(Gaza, ngày 7) Theo đánh giá chung do Tổ chức Lương thực và Nông nghiệp Liên hợp quốc (FAO) và Tổ chức Vệ tinh Liên hợp quốc (UNOSAT) công bố vào tháng 6, 57% đất nông nghiệp ở Dải Gaza có đã bị phá hủy kể từ khi bắt đầu Chiến tranh Gaza. Tổ chức Lương thực và Nông nghiệp Liên Hợp Quốc nói với AFP rằng thiệt hại như vậy đe dọa chủ quyền lương thực của Gaza, vì 30% lượng tiêu thụ thực phẩm trên lãnh thổ Palestine đến từ đất nông nghiệp.

Tổ chức này tuyên bố: "Nếu gần 60% đất nông nghiệp bị phá hủy, điều này có thể tác động đáng kể đến an ninh lương thực và cung cấp lương thực."

Theo dữ liệu của FAO, Dải Gaza đã xuất khẩu nông sản trị giá 44,6 triệu USD (khoảng 210 triệu RM) vào năm 2022, chủ yếu sang Bờ Tây và Israel, trong đó dâu tây và cà chua chiếm 60% tổng kim ngạch xuất khẩu.

Hệ thống giám sát nạn đói của Liên hợp quốc ước tính vào tháng 6 rằng 96% diện tích Gaza phải đối mặt với tình trạng thiếu lương thực nghiêm trọng và sau đó phải đánh giá thiệt hại đối với đất nông nghiệp.

以色列的军事抨击粉碎了加沙的大面积区域,包括沿海的马瓦西地区的部分地区。(法新社档案照)Các cuộc tấn công quân sự của Israel đã phá hủy nhiều khu vực rộng lớn ở Gaza, bao gồm cả các khu vực ven biển al-Mawasi. (ảnh AFP)

Quân đội Israel: Vô ý phá hủy đất nông nghiệp

每年6月至9月的季风季节会给整个南亚地区带来大范围的破坏。近年来,严重的洪水和山体滑坡事件有所增加。

方济各在没有点名任何国家的情况下,警告“意识形态的诱惑和民粹主义者”。而这一天,法国正进行第2轮选举,预计极右翼国民联盟将获得最多选票。

涵盖约7200万人口,名为“萨赫勒国家联盟”(Confederation of Sahel States或The Alliance of Sahel States,简称ASS/CSS)在西非经济共同体(ECOWAS,简称西共体)周日进行峰会前夕,举办了首次会议,此举象征西共体面临到另一个考验。

抗战胜利后,台湾社会更是“全岛狂欢庆光复”。两岸同属一中,两岸同胞血脉相连,不是外部势力干涉下人为虚构“互不隶属”谬论的阴暗妄语所能改变。

阿博特致词时宣布得州在台办事处成立,他说,这是除了墨西哥之外,得州本世纪第一个海外办公室,显示得州对台湾的重视;不仅是得州商界,全世界都必须知道,“得州与台湾站在同一阵线”。

伯迪说,安全部队有2名成员被杀,Modergram和Frisal Chinnigam这两个村庄的冲突仍在继续。

Khi được AFP liên hệ, quân đội Israel tuyên bố rằng họ "không cố ý phá hủy đất nông nghiệp". Quân đội Israel cho biết trong một tuyên bố rằng Phong trào Kháng chiến Hồi giáo Palestine (Hamas) "thường xuyên hoạt động trên các vườn cây ăn quả, cánh đồng và đất nông nghiệp".

Thiệt hại về đất nông nghiệp ở phía bắc Gaza thậm chí còn nghiêm trọng hơn, với 68% đất nông nghiệp bị phá hủy. Sự tàn phá ở miền nam Gaza, bao gồm cả Mawasi, đã gia tăng đáng kể trong những tháng gần đây do các hoạt động quân sự.

Hoạt động của xe hạng nặng, đánh bom và các hành động khác gây ra

Bromley từ Vệ tinh Liên Hợp Quốc nói với AFP rằng thiệt hại thường "do hoạt động của phương tiện hạng nặng, đánh bom, pháo kích và các hành động khác liên quan đến xung đột, chẳng hạn như đốt cháy các khu vực liên quan", gây ra.

Gần thành phố Rafah phía nam, nông dân Del 34 tuổi cảm thấy bất lực vì 5 mẫu đất ông từng thuê và toàn bộ trang thiết bị nông nghiệp của ông đã bị phá hủy.

Ngưu Ngưu 1-

Ông nói: “Ngay sau khi máy ủi và xe tăng của Israel tiến vào khu vực, họ bắt đầu lật đổ đất canh tác trồng nhiều loại cây trồng khác nhau, bao gồm cây có múi, ổi, rau bina, đay, cà tím, bí hạt dẻ, bí và cây hướng dương”. cũng coi sự tàn phá thêm là bằng chứng về quá khứ nông nghiệp của khu vực.

Gia đình Deir xuất khẩu sản phẩm của họ sang Bờ Tây và Israel, và giờ anh không có việc làm hay thu nhập, khiến anh rơi vào cảnh nghèo khó.

Bất chấp rủi ro, Del muốn tiếp tục sản xuất nông nghiệp.

Ngưu Ngưu 1-

Ông ấy nói: "Chúng tôi muốn chiến tranh chấm dứt và mọi thứ trở lại như trước để chúng tôi có thể canh tác lại mảnh đất của mình."

Chiến tranh Israel-Palestine (Xung đột Israel-Palestine) quân đội Israel liên Hiệp Quốc Palestine xã hội Palestine Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily [Chiến tranh Israel-Palestine] Quân đội Israel tấn công trường học ở Gaza, 16 người chết, bị cáo buộc che giấu "khủng bố" Chen Guowei: Nhiều cuộc xung đột trên khắp thế giới trong những năm gần đây chứng tỏ sự kém cỏi của Liên hợp quốc trong lĩnh vực an ninh Hajiji: Hỗ trợ và bảo vệ cộng đồng Haipayao theo Công ước Liên hợp quốc [Chiến tranh Israel-Palestine] Vẫn còn "bất đồng" với Hamas: Đàm phán với Qatar vào tuần tới.
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ebitks.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ebitks.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayTin tưc hăng ngay