Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > chính trị > Đê Hồ Động Đình của Trung Quốc bị vỡ, mọi nỗ lực đóng đập đều được thực hiện, các bên đều giải cứu và sơ tán người dân

Đê Hồ Động Đình của Trung Quốc bị vỡ, mọi nỗ lực đóng đập đều được thực hiện, các bên đều giải cứu và sơ tán người dân

thời gian:2024-07-07 20:43:56 Nhấp chuột:117 hạng hai

(Tin tức Nhạc Dương ngày 7) Kè tuyến đầu của hồ Động Đình ở thị trấn Tuần Châu, thị trấn Tuần Châu, huyện Hoa Dung, thành phố Nhạc Dương, tỉnh Hồ Nam, Trung Quốc, đã được cứu hộ suốt hai ngày đêm Chủ nhật. Lực lượng chức năng đã nỗ lực phong tỏa hàng dài xe công trình, xe đặc chủng tiếp tục làm việc, cật lực suốt đêm, chạy đua với thời gian để thực hiện công tác phong tỏa.

Theo báo cáo của CCTV, với đủ vật liệu được đảm bảo, vết nứt hồ Động Đình đang dần dần khép lại về phía trung tâm với tốc độ 4 mét/giờ. Tính đến 12 giờ trưa Chủ Nhật, khoảng cách phong tỏa hai chiều đã vượt quá 75 mét. Hiện, hiện trường đang đẩy mạnh phong tỏa bằng phương pháp phối hợp đường thủy và đường bộ.

Các báo cáo chỉ ra rằng xung quanh khu vực xảy ra vụ vỡ kè hồ Động Đình hầu như không có đá. Những viên đá lớn dùng để bịt vết nứt đã được vận chuyển đi xa từ nhiều nơi xung quanh. Mỗi khối đá đều vô cùng quý giá.

Thông tấn xã Trung Quốc đưa tin rằng ban đầu đội cứu hộ đã xây dựng bốn bệ đảo chiều ở hai đầu vết nứt và đổ những tảng đá lớn để làm "khăn quấn đầu" nhằm làm chậm dòng nước chảy qua vết nứt và ngăn vết nứt mở rộng. Trên bờ kè, các phương tiện vận tải chở đầy vật liệu liên tục hướng tới chỗ hở kè. Các tàu lớn chở đầy sỏi đang đổ đá vào chỗ hở kè.

把柄影像测量,位于东洞庭湖西岸的湖南华容县团洲垸,因团北村堤坝决堤而并吞的面积约48平常公里。(图取自微博/PhilLeafSpace)Theo số liệu hình ảnh, Kè Tuần Châu ở huyện Hoa Dung, Hồ Nam, nằm ở bờ tây Hồ Đông Đình, đã bị ngập trên diện tích khoảng 48 km2 do làng Tuanbei bị vỡ đập. (Ảnh chụp từ Weibo/PhilLeafSpace)

Phi điểu & Quái thú

Văn phòng Trụ sở Phòng chống lũ lụt và cứu trợ hạn hán tỉnh Hồ Nam báo cáo rằng tính đến 12 giờ ngày 6, đê bị vỡ rộng khoảng 220 mét, độ sâu nước trung bình trên bờ kè khoảng 5 mét và ngập nước diện tích 47,64 km2, chiếm 92,5% tổng diện tích bờ kè Tuyền Châu, chênh lệch mực nước giữa hồ Động Đình và hồ khoảng 0,10 mét. Vào khoảng 3 giờ chiều, hoạt động đóng cửa bắt đầu tại khu vực bờ kè đầu tiên của hồ Động Đình ở quận Tuần Châu, huyện Hoa Dung.

Mao Junjie, Trưởng nhóm giám sát tại chỗ của Đội giám sát khẩn cấp thủy văn tỉnh Hồ Nam, cho biết tính đến 1 giờ chiều ngày 6, mực nước bên trong và bên ngoài vết nứt đều ngang bằng và tốc độ dòng chảy tương đối nhẹ Các điều kiện sơ bộ để bịt kín lỗ thủng dần dần được đáp ứng. Hiện công tác cắm điện đang tiến triển thuận lợi và bãi chôn lấp hàng chục mét đã được hoàn thành.

Theo báo cáo, Nhóm công tác quốc phòng Trung Quốc đã đến hiện trường để hướng dẫn địa phương điều phối lực lượng cứu hộ tại chỗ và xây dựng kế hoạch kỹ thuật. Hơn 1.400 người thuộc đội cứu hỏa toàn diện quốc gia đã tham gia cứu hộ và Trung tâm cứu hộ khẩn cấp kỹ thuật thiên tai thuộc Bộ quản lý khẩn cấp (China Aneng) đã điều động 350 lực lượng cứu hộ chuyên nghiệp đến hiện trường để tiến hành cứu hộ.

Tổng cục Quốc phòng Trung Quốc và Bộ Quản lý Tình trạng khẩn cấp đã phái hai bộ nền tảng liên lạc UAV cánh tổng hợp để đảm bảo liên lạc khẩn cấp ở huyện Huarong; các UAV khảo sát và lập bản đồ có tổ chức cũng như các vệ tinh viễn thám để cung cấp và thu thập hình ảnh tại chỗ; hỗ trợ kỹ thuật khác; phái hai máy bay trực thăng Trinh sát trên không, các hoạt động nâng hạ và các hoạt động chuẩn bị liên quan khác được thực hiện tại địa điểm; và ném cát và sỏi.

Ngoài ra, Tổng cục Quốc phòng Trung Quốc và Bộ Quản lý Tình trạng khẩn cấp đã tổ chức các cuộc thảo luận chung giữa khí tượng, thủy lợi, tài nguyên thiên nhiên, nhà ở và xây dựng thành thị-nông thôn cùng các cơ quan khác vào ngày 6 để điều động 18 tỉnh bao gồm Hồ Nam, Sơn Đông , Hà Nam và Thiểm Tây để phân tích và đánh giá điều kiện mưa và thiên tai lũ lụt. Dựa trên tình hình phát triển, chúng tôi sẽ sắp xếp và triển khai thêm công tác phòng chống và ứng phó với mưa lớn, di dời và tái định cư người dân, kiểm tra và phòng thủ bờ kè cũng như công tác cứu trợ và cứu hộ thiên tai.

上周六(6日)上昼在湖南华容县洞庭湖大堤上,运输物料的车辆恭候进场投料。(图取自中新社) Sáng thứ Bảy tuần trước (ngày 6), các phương tiện vận chuyển vật liệu đã chờ sẵn để vào bờ kè hồ Động Đình thuộc huyện Hoa Dung, tỉnh Hồ Nam. (Ảnh chụp từ China News Service)

Kể từ khi tuyến đê thứ nhất của đê Tuần Châu bị vỡ, công tác gia cố "tuyến phòng thủ thứ hai" cũng được tiến hành ráo riết. Theo các chuyên gia tại chỗ, so với việc bịt kín lỗ thủng, việc củng cố “tuyến phòng thủ thứ hai” là đặc biệt cấp bách. “Tuyến phòng thủ thứ hai” là bờ kè dài 14,3 km chạy giữa bờ kè Tuần Châu và bờ kè Kiềm Nam. Nếu muốn ngăn lũ tiếp tục hoành hành và nhấn chìm bờ kè Kiềm Nam bên cạnh, bờ kè này phải được gia cố ngay lập tức. có thể.

Phi điểu & Quái thú

Bắt đầu từ chiều ngày 5 tháng này, đội cứu hộ đã dọn dẹp nền kè, trải các dải vải màu và tiến hành kiểm tra nghiêm ngặt 24/24. Các chuyên gia về kè đã kêu gọi các biện pháp gia cố. thực hiện nghiêm túc các tiêu chuẩn kỹ thuật. Trưa ngày 6, do nước lũ tràn qua kè đổ vào kè, mặt nước kè giữa Tiền Tuân ngày càng lớn, độ ẩm đất thân kè tăng cao, xuất hiện các tình huống nguy hiểm như rò rỉ. đã xuất hiện lần lượt và có thể trở nên nghiêm trọng hơn sau này.

4 trường học là nơi ở cho người tái định cư

Công tác khẩn cấp và cứu hộ tiếp tục được triển khai. Tất cả các bên đang chạy đua với thời gian, dốc toàn lực để nhanh chóng tổ chức xử lý và phong tỏa, đồng thời nỗ lực hết sức để di chuyển người dân trong khu vực nhằm bảo vệ hiệu quả sự an toàn tính mạng và tài sản của người dân. Hiện tại, huyện Huarong đã thành lập 4 khu tái định cư trong khu đô thị: Trường Kỹ thuật Dạy nghề huyện Huarong, Trường Thực nghiệm Hồ Zhuangyuan, Trường Tiểu học Thực nghiệm và Trường Zhanghua để bố trí chỗ ở phù hợp cho người dân tái định cư.

Trong tòa nhà ký túc xá của trường trung học dạy nghề huyện Huarong, các sinh viên tình nguyện đang mang đồ dùng và các tổ chức chăm sóc đã đến bày tỏ lời chia buồn. Tại đây, 7 tổ công tác địa phương và hơn 150 nhân viên đã thành lập đội tình nguyện phục vụ gần 800 người dân tái định cư tại thôn Tuanbei và cộng đồng Tuanzhou đang tạm trú theo ca.

被振荡全球干涉设在湖南省华容县做事中专的团洲乡亲集结安置点。(图取自中新社)Những người tái định cư đã vào trung tâm tái định cư tập trung dành cho người dân Tuần Châu nằm trong Trường Kỹ thuật Dạy nghề ở huyện Hoa Dung, tỉnh Hồ Nam. (Ảnh chụp từ China News Service)

"Ở đây, chúng tôi sống với họ hàng và hàng xóm. Chúng tôi nói chuyện cho đỡ buồn chán. Chúng tôi có chiếu, đồ vệ sinh cá nhân, v.v." Liu Xiekun, một người dân làng 76 tuổi ở làng Tuanbei, được bố trí sống ở tầng một. của ký túc xá trường dạy nghề huyện Hoa Dung Phòng có máy lạnh, phòng tắm riêng. Ông cho biết người già và trẻ em được chăm sóc đặc biệt và còn được ăn nóng tại căng tin.

Li Junhui, hiệu trưởng trường trung học dạy nghề huyện Huarong, cho biết trường đã chuyển đổi khu ký túc xá ban đầu thành nơi tái định cư và phân phát chăn bông, khăn tắm và các nhu yếu phẩm hàng ngày khác cho những người dân tái định cư. nước uống và nhu yếu phẩm hàng ngày, các đội tình nguyện đặc biệt của trường cũng chịu trách nhiệm hỗ trợ vật chất, chăm sóc y tế, tư vấn tâm lý và các nhiệm vụ khác cho người dân tái định cư.

Tại các điểm tái định cư, nhiều người giơ điện thoại di động chụp ảnh cuộc sống của mình và gửi đến các nhóm WeChat ở các thị trấn, làng mạc để thông báo rằng họ được an toàn giữa những người hàng xóm và để trấn an con cái họ ở xa từ nhà. Sau khi biết một số người không mang đủ quần áo để thay do chuyển trường gấp, một số người dân, giáo viên và học sinh trong trường đã nhiệt tình gửi quần áo mới và các nhu yếu phẩm hàng ngày khác.

Hiện tại, Thành phố Nhạc Dương, Quận Quân Sơn, Huyện Hoa Dung, v.v. đã thực hiện các biện pháp hiệu quả để tái định cư đầy đủ cho những người phải di dời, đảm bảo rằng người dân có đủ thực phẩm, thuốc men và các nhu yếu phẩm hàng ngày ở các khu tái định cư khác nhau và đảm bảo rằng những người bị ảnh hưởng sẽ người dân có cơm ăn, áo mặc, có nơi ở an toàn, có nước sạch để uống, có bệnh thì được chữa trị kịp thời.

Đọc mở rộng: Vụ vỡ kè hồ Động Đình đã bắt đầu được đóng lại, chính quyền khẩn trương tăng cường tuyến phòng thủ thứ hai 

xã hội Trung Quốc Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Cặp đôi câu cá nổi tiếng trên mạng đều chết đuối: "Tôi chưa có đủ niềm vui ở tuổi 31" và đó sẽ là sự tiếc nuối vĩnh viễn Tài xế taxi bước xuống xe bị cưỡng hôn vì không lịch sự rẽ phải. Vụ vỡ kè hồ Động Đình bắt đầu được đóng lại, chính quyền khẩn trương tăng cường tuyến phòng thủ thứ hai Chiếc Porsche mới đỗ dưới tầng hầm được nửa tháng nhưng nấm mốc và tóc đã mọc đầy bên trong xe.

不过,中间派和左派在上周达成战术投票协议,以阻止国民联盟和极左的新人民阵线在次轮决选中胜出。

同时他又表示,“我正在康复中,完全没问题”。

火势在晚上9点01分左右蔓延,造成4个摊位被烧毁,同时也波及七层高的新帝国酒店部分区域。

博雷利表示,欧尔班6日参加在阿塞拜疆举行的非正式突厥语国家组织峰会,这是他仅代表匈牙利而非欧盟参加的最新活动。

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ebitks.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ebitks.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayTin tưc hăng ngay