Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > chính trị > Nói điều chỉnh chiến lược thương hiệu: BAUM, công ty con của Shiseido Nhật Bản, rút ​​khỏi Trung Quốc

Nói điều chỉnh chiến lược thương hiệu: BAUM, công ty con của Shiseido Nhật Bản, rút ​​khỏi Trung Quốc

thời gian:2024-07-07 21:51:36 Nhấp chuột:99 hạng hai

(Tin tức Bắc Kinh ngày 7) BAUM, thương hiệu chăm sóc da cao cấp thuộc sở hữu của thương hiệu làm đẹp nổi tiếng Nhật Bản Shiseido, đã thông báo sẽ rút khỏi thị trường Trung Quốc đại lục. Cửa hàng hàng đầu BAUM Tmall gần đây đã đưa ra thông báo đóng cửa hàng và sẽ không nhận đơn đặt hàng mới nữa bắt đầu từ ngày 10 tháng 7. Đồng thời, quầy cửa hàng ý tưởng đầu tiên của BAUM tại Trung Quốc, "Quầy bách hóa Thượng Hải Ruiou", đã được thông báo là đã đóng cửa. Người phụ trách liên quan của Shiseido China cho biết thương hiệu BAUM quyết định ngừng bán sản phẩm tại thị trường Trung Quốc do "điều chỉnh chiến lược".

"United Daily News" của Đài Loan kết hợp với "China Business News" và "Daily Economic News" đưa tin rằng lý do chính đằng sau việc đóng cửa cửa hàng của BAUM là do các sản phẩm làm đẹp của Nhật Bản đã bị loại khỏi thị trường Trung Quốc sau khi nước thải hạt nhân của Nhật Bản được thải vào biển, và doanh số bán hàng sụt giảm. Điều này đã khiến Shiseido phải đẩy nhanh việc điều chỉnh hoạt động kinh doanh tại Trung Quốc trong năm nay, với cả sự thu hẹp và mở rộng. Ví dụ, trong khi rút các quầy hàng Trung Quốc và bán hoạt động kinh doanh chăm sóc cá nhân, họ cũng thúc đẩy sự gia nhập của Drunk Elephant. Trung Quốc “Đẩy nhanh sự phát triển của các thương hiệu cốt lõi” đã trở thành ưu tiên quan trọng trong định hướng chiến lược của Shiseido.

Đồng thời, Shishitang cũng gặp phải những thay đổi trên thị trường mỹ phẩm và chăm sóc da Trung Quốc. Gần đây, mỹ phẩm nội địa Trung Quốc đang trên đà phát triển. Trong bối cảnh sự trỗi dậy của Thế hệ Z và những thay đổi trong quan niệm tiêu dùng, ngành tiêu dùng toàn cầu đang trải qua những thay đổi sâu sắc. Đặc biệt, hành vi của người tiêu dùng trẻ Trung Quốc đã chuyển từ tôn trọng mù quáng đối với các thương hiệu lớn sang tiêu dùng hợp lý và theo đuổi hiệu quả chi phí. , đã thúc đẩy sự trỗi dậy mạnh mẽ của các thương hiệu làm đẹp nội địa Trung Quốc.

(图取自微博) (ảnh chụp từ weibo)

Sự trỗi dậy của các thương hiệu nội địa Trung Quốc

Báo cáo nghiên cứu của Minsheng Securities cho thấy trong "618" vừa qua, dữ liệu tình báo của Tmall Beauty và Qingyan cho thấy rằng trong số 10 thương hiệu GMV hàng đầu trên thị trường chăm sóc da, các thương hiệu nội địa Trung Quốc đang tăng tốc. Trong số đó, Tmall Skin Care. Top 10 Trong số đó, thương hiệu nội địa Trung Quốc Proya đứng đầu, với thứ hạng tăng hai bậc so với cùng kỳ năm trước.

Thông tin công khai cho thấy BAUM là thương hiệu chăm sóc da cao cấp được Shiseido ra mắt vào năm 2020. Nó tập trung vào các sản phẩm chăm sóc da mặt, chăm sóc da tay, nước hoa và các sản phẩm khác có thành phần tự nhiên, không chứa chất phụ gia, với đơn giá dao động từ 240 nhân dân tệ đến 890 nhân dân tệ nhân dân tệ (155 nhân dân tệ đến RM576).

Năm 2021, BAUM sẽ thâm nhập thị trường Trung Quốc. Tại Triển lãm Tiêu dùng Trung Quốc đầu tiên được tổ chức vào năm đó, Shiseido và BAUM đã xuất hiện nổi bật tại triển lãm. Tuy nhiên, chỉ sau ba năm, thương hiệu này đã kết thúc trong sự thất vọng.

抗战胜利后,台湾社会更是“全岛狂欢庆光复”。两岸同属一中,两岸同胞血脉相连,不是外部势力干涉下人为虚构“互不隶属”谬论的阴暗妄语所能改变。

阿博特致词时宣布得州在台办事处成立,他说,这是除了墨西哥之外,得州本世纪第一个海外办公室,显示得州对台湾的重视;不仅是得州商界,全世界都必须知道,“得州与台湾站在同一阵线”。

Andar Barhar

伯迪说,安全部队有2名成员被杀,Modergram和Frisal Chinnigam这两个村庄的冲突仍在继续。

BAUM không chỉ đóng cửa cửa hàng trực tuyến hàng đầu trên Tmall mà cả trung tâm mua sắm WeChat cũng đóng cửa. Về mặt vật lý, nền tảng đánh giá người tiêu dùng "Dianping" của Trung Quốc cho thấy quầy cửa hàng ý tưởng đầu tiên của BAUM ở Trung Quốc, "Quầy bách hóa Thượng Hải Ruiou", đã đóng cửa.

Trên thực tế, một số nhà phân tích đã chỉ ra rằng BAUM, công ty đã có mặt ở Trung Quốc được 3 năm, hiện đang tỏ ra trầm lắng trên thị trường và "rút lui đã trở thành một lựa chọn sáng suốt".

Andar Barhar

Theo báo cáo tài chính của Shiseido, doanh thu thuần của Shiseido tại thị trường Trung Quốc sẽ giảm 4% so với cùng kỳ năm ngoái xuống còn 247,9 tỷ yên (7,26272 tỷ đô la Mỹ) vào năm 2023. Trong nửa đầu năm nay, tổng doanh thu của "Shiseido" và "CPB" vẫn duy trì mức tăng trưởng mạnh Tuy nhiên, trong nửa cuối năm, do ảnh hưởng của việc xả nước thải hạt nhân ra biển, việc ngăn chặn mua hàng Nhật Bản và sự suy thoái của nền kinh tế, tăng trưởng hàng năm chuyển sang âm.

Tuy nhiên, điều đáng chú ý là doanh thu thuần của Shiseido tại thị trường Trung Quốc trong quý 1 năm nay là 55,5 tỷ yên (16,27448 tỷ RM), tăng 4,2% so với cùng kỳ năm ngoái.

Nhật Bản Trung Quốc Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Bé ôm gậy mèo chơi vào sáng sớm. Cha mẹ kiểm tra camera giám sát và phát hiện "hiện trường nuôi mèo nô lệ". Nhân vật số 2 trong chính quyền quân sự Myanmar thăm Trung Quốc dự diễn đàn quốc tế Cảnh báo sốc nhiệt ban hành tại 26 tỉnh, thành phố Nhật Bản, 4 người chết vì sốc nhiệt Chen Hongying dẫn đầu phái đoàn thăm Trung Quốc nhằm tăng cường thương mại nông sản giữa Malaysia và Trung Quốc
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ebitks.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ebitks.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayTin tưc hăng ngay