Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > chính trị > Cháy nhà khiến 3 trẻ em thiệt mạng, cảnh sát Sydney mở cuộc điều tra vụ giết người

Cháy nhà khiến 3 trẻ em thiệt mạng, cảnh sát Sydney mở cuộc điều tra vụ giết người

thời gian:2024-07-07 20:25:54 Nhấp chuột:115 hạng hai
7 Up Down

(Sydney 7th) Một vụ hỏa hoạn bùng phát tại một ngôi nhà ở Sydney, Australia vào sáng sớm hôm nay, khiến 3 trẻ em thiệt mạng, trong đó có một bé 10 tháng tuổi. Cảnh sát cho biết họ đang coi vụ việc như một vụ giết người.

Lianhe Zaobao dẫn báo cáo từ Reuters. Cảnh sát Sydney cho biết trong một tuyên bố rằng vào khoảng 1 giờ sáng giờ địa phương ngày 7 tháng 7, nhân viên cấp cứu đã được gọi đến Công viên Lalor, cách trung tâm thành phố Sydney khoảng 35 km về phía tây.

Cảnh sát cho biết hai bé trai 2 và 4 tuổi được điều trị tại hiện trường nhưng đã chết ngay sau khi được đưa đến bệnh viện, trong khi một bé gái 10 tháng tuổi được phát hiện đã chết sau khi ngọn lửa được dập tắt.

Cảnh sát cho biết, một người đàn ông 28 tuổi cố gắng ngăn cản cảnh sát vào nhà đã bị bắt và đến bệnh viện điều trị dưới sự canh gác của cảnh sát.

同时他又表示,“我正在康复中,完全没问题”。

火势在晚上9点01分左右蔓延,造成4个摊位被烧毁,同时也波及七层高的新帝国酒店部分区域。

博雷利表示,欧尔班6日参加在阿塞拜疆举行的非正式突厥语国家组织峰会,这是他仅代表匈牙利而非欧盟参加的最新活动。

德国外交部在社交平台X上写道,贝尔伯克补充称,德国正在“与英国新政府合作,看看英国如何更接近欧盟”。

他随后陆续出现发烧、咳嗽、呼吸困难的症状,紧急送至医院,目前病情已好转。

7 Up Down

Chỉ huy đơn vị điều tra án mạng, Giám đốc Thám tử Doherty, cho biết các thám tử trong đơn vị đã tiếp quản cuộc điều tra và coi đây là một "vụ giết người liên quan đến gia đình".

"Hiện tại, có vẻ như người đàn ông 28 tuổi này thực sự phải chịu trách nhiệm về cái chết bi thảm của nhiều thanh niên."

Cảnh sát cho biết 4 đứa trẻ khác, từ 6 đến 11 tuổi, đang được điều trị tại bệnh viện và trong tình trạng ổn định.

Người mẹ 29 tuổi của đứa trẻ đang được điều trị vì ngạt khói.

xã hội Úc Vụ án giết người Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Gấu túi lo căng thẳng, vườn thú Australia không còn cung cấp "trải nghiệm âu yếm" Nữ sinh đột tử trên máy bay, để lại bóng đen trong mắt hành khách ngồi cạnh Hài cốt của bé gái 12 tuổi được tìm thấy ở Australia sau khi bị cá sấu tấn công 2 cô gái gọi nước ép nam việt quất và được nhà hàng cho uống thuốc chống muỗi. Họ bị bỏng bụng và được đưa đến bệnh viện.
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ebitks.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ebitks.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayTin tưc hăng ngay