Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > chính trị > Biến đổi khí hậu có thể dẫn đến sự suy giảm của tảo nâu và cỏ biển, từ đó làm tổn hại đến tính toàn vẹn của hệ sinh thái

Biến đổi khí hậu có thể dẫn đến sự suy giảm của tảo nâu và cỏ biển, từ đó làm tổn hại đến tính toàn vẹn của hệ sinh thái

thời gian:2024-07-07 21:11:38 Nhấp chuột:82 hạng hai

(Bắc Kinh ngày 7) Một nghiên cứu mới được công bố gần đây trên tạp chí Nature Communications của Anh cho thấy biến đổi khí hậu có thể khiến phạm vi phân bố toàn cầu của tảo nâu và cỏ biển bị thu hẹp. Nghiên cứu này cung cấp bằng chứng mới về tác động lan rộng của biến đổi khí hậu đối với sinh vật biển.

Theo báo cáo của Đài Truyền hình Trung ương Trung Quốc hôm Chủ nhật, tảo nâu và cỏ biển là những thực vật chủ chốt trong việc xây dựng hệ sinh thái biển, thúc đẩy quá trình cô lập carbon, giảm thiểu biến đổi khí hậu và thúc đẩy phát triển nghề cá, cung cấp các hệ sinh thái và thủy sản quan trọng. tài nguyên sinh thái phục vụ các chức năng kinh tế - xã hội vùng ven biển.

Trong dự án nghiên cứu này, với sự hợp tác giữa Đại học Helsinki ở Phần Lan và Trung tâm nghiên cứu chung của Ủy ban Châu Âu và các tổ chức khác, các nhà nghiên cứu đã lập mô hình phân bố ước tính của tổng cộng 207 loài tảo nâu và cỏ biển trong các điều kiện biến đổi khí hậu khác nhau, và Mô phỏng sự phân phối trong tương lai của chúng trên quy mô toàn cầu.

Đấu Ngưu Ngưu

Kết quả cho thấy đến năm 2100, phạm vi phân bố toàn cầu của tảo nâu và cỏ biển sẽ giảm từ 5% đến 6% và sự đa dạng cục bộ ở nhiều nơi trên thế giới sẽ giảm trung bình từ 3% đến 4%, trong khi môi trường sống rất thích hợp cho sự phát triển của tảo nâu và thảm cỏ biển. Diện tích đất sẽ bị giảm ít nhất 70% ở một số nơi trên thế giới.

Đấu Ngưu Ngưu

Các nhà nghiên cứu cho rằng sự suy giảm của tảo nâu và thảm cỏ biển sẽ ảnh hưởng đến các loài khác và gây tổn hại đến tính toàn vẹn của hệ sinh thái.

伯迪说,安全部队有2名成员被杀,Modergram和Frisal Chinnigam这两个村庄的冲突仍在继续。

他表示:“我们真主党以及所有地区的抵抗组织……一直将伊朗伊斯兰共和国视为强大、稳定和永久的支持者。”

根据粮农组织的数据,2022年加沙地带出口了价值4460万美元(约2亿1000万令吉)的农产品,主要出口到约旦河西岸和以色列,其中草莓和番茄占总出口的60%。

报导指,洞庭湖堤防发生决口的区域周边几乎没有山石,封堵决口用的大块石料都是从周边多地长途奔袭运输而来的,每一车石料都异常珍贵。

báo cáo nghiên cứu khí hậu thay đổi bảo vệ môi trương Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Cây quý chặn nhà hàng doanh nhân Trung Quốc bị phạt 4.000 USD vì chặt cây trái phép 58 lao động nước ngoài trái phép trốn trong nhà máy tái chế; 3 người đàn ông địa phương bị bắt giữ Hàng ngàn người biểu tình ở Serbia phản đối ô nhiễm khai thác lithium Lần đầu tiên trên toàn cầu, Đan Mạch sẽ áp thuế carbon đối với nông nghiệp
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ebitks.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ebitks.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayTin tưc hăng ngay