Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > chính trị > Cảnh báo sốc nhiệt ban hành tại 26 tỉnh, thành phố Nhật Bản, 4 người chết vì sốc nhiệt

Cảnh báo sốc nhiệt ban hành tại 26 tỉnh, thành phố Nhật Bản, 4 người chết vì sốc nhiệt

thời gian:2024-07-07 21:03:54 Nhấp chuột:68 hạng hai

(Tin tức từ Tokyo ngày 7) Thời tiết nắng nóng tiếp tục tiếp diễn ở nhiều khu vực của Nhật Bản gần đây và Cơ quan Khí tượng địa phương đã đưa ra cảnh báo say nắng đối với 26 tỉnh và thành phố từ Kanto đến Okinawa.

Tập đoàn Phát thanh Truyền hình Nhật Bản (NHK) đưa tin rằng Cơ quan Khí tượng Nhật Bản tuyên bố rằng nhiều khu vực bao gồm miền tây Nhật Bản và miền đông Nhật Bản đã bị ảnh hưởng bởi áp suất cao ở Thái Bình Dương vào thứ Bảy, khiến nhiệt độ ở nhiều nơi tăng cao.

Về nhiệt độ ban ngày cao nhất, nhiệt độ ở Thành phố Shimanto ở phía tây tỉnh Kochi tăng vọt lên 37,8 độ C vào thứ Bảy; Thành phố Mima ở tỉnh Tokushima và Thị trấn Yamamoto ở tỉnh Kochi là 37,6 độ C; Thành phố Kyoto là 37,2 độ C; ; Saitama phía bắc tỉnh Tokyo, thành phố Fuchu ở Tokyo đạt 35,5 độ và thị trấn Nanbu ở tỉnh Yamanashi đạt 35,2 độ.

119 người bị say nắng ở Tokyo đã được đưa đến bệnh viện để điều trị cấp cứu

Các báo cáo cho biết thời tiết nắng nóng cao đã khiến một cụ ông 96 tuổi tử vong vì say nắng ở tỉnh Oita ở phía nam. Các tỉnh Aichi, Ehime và Tokushima cũng có một người nghi tử vong do say nắng.

Sở cứu hỏa Tokyo (Sở cứu hỏa) cho biết 119 người ở Tokyo đã được đưa đến bệnh viện để cấp cứu vì nghi ngờ say nắng, người trẻ nhất là 2 tuổi; người lớn tuổi nhất là 99 tuổi, trong đó có 3 người già trong tình trạng nguy kịch. tình trạng.

Sở cứu hỏa Tokyo kêu gọi người dân bổ sung nước thường xuyên trước khi cảm thấy khát. Ngoài ra, bạn nên tận dụng tốt máy điều hòa hoặc quạt điện trong nhà và có biện pháp phòng ngừa say nắng triệt để.

Poker Texas Hold'em

Nhiệt độ ở vùng Kanto và Tokai tăng lên gần 40 độ vào Chủ nhật

Cơ quan Khí tượng dự đoán rằng khu vực nội địa Kanto và Tokai, bao gồm cả Tokyo, sẽ trải qua thời tiết cực kỳ nóng vào Chủ Nhật, với nhiệt độ lên tới gần 40 độ C.

Các báo cáo cho biết nhiệt độ ở nhiều nơi đã tăng lên hơn 30 độ C vào sáng Chủ nhật và dự kiến ​​nhiệt độ sẽ còn tăng thêm vào buổi chiều.

Chính quyền khuyến cáo người dân hạn chế ra ngoài khi trời nắng gắt, tránh tập thể dục gắng sức và sử dụng máy điều hòa ngay cả trong nhà.

{hai mươi ba} Nhật Bản Thời tiết rất nóng Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Bé ôm gậy mèo chơi vào sáng sớm. Cha mẹ kiểm tra camera giám sát và phát hiện "hiện trường nuôi mèo nô lệ". Nói điều chỉnh chiến lược thương hiệu: BAUM, công ty con của Shiseido Nhật Bản, rút ​​khỏi Trung Quốc TEPCO của Nhật Bản đã nộp đơn đăng ký tháo dỡ các bể chứa nước thải hạt nhân lần đầu tiên vào tháng 1 năm sau. Đại sứ Mỹ Fukushima Surf chỉ trích việc Trung Quốc kiểm soát hải sản Nhật Bản

涵盖约7200万人口,名为“萨赫勒国家联盟”(Confederation of Sahel States或The Alliance of Sahel States,简称ASS/CSS)在西非经济共同体(ECOWAS,简称西共体)周日进行峰会前夕,举办了首次会议,此举象征西共体面临到另一个考验。

抗战胜利后,台湾社会更是“全岛狂欢庆光复”。两岸同属一中,两岸同胞血脉相连,不是外部势力干涉下人为虚构“互不隶属”谬论的阴暗妄语所能改变。

阿博特致词时宣布得州在台办事处成立,他说,这是除了墨西哥之外,得州本世纪第一个海外办公室,显示得州对台湾的重视;不仅是得州商界,全世界都必须知道,“得州与台湾站在同一阵线”。

伯迪说,安全部队有2名成员被杀,Modergram和Frisal Chinnigam这两个村庄的冲突仍在继续。

Poker Texas Hold'em

他表示:“我们真主党以及所有地区的抵抗组织……一直将伊朗伊斯兰共和国视为强大、稳定和永久的支持者。”

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ebitks.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ebitks.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayTin tưc hăng ngay