Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > chính trị > Nhà Trắng: Biden không được điều trị bệnh Parkinson

Nhà Trắng: Biden không được điều trị bệnh Parkinson

thời gian:2024-07-09 21:59:59 Nhấp chuột:108 hạng hai

(Washington, thứ 9) Người phát ngôn Nhà Trắng Hoa Kỳ Jean-Pierre hôm thứ Hai theo giờ địa phương cho biết Tổng thống Biden chưa được điều trị bệnh Parkinson. Trước đây có thông tin cho rằng các chuyên gia về bệnh Parkinson đã đến thăm Nhà Trắng 8 lần.

Agence France-Presse đưa tin rằng Jean-Pierre đã nói thẳng với các phóng viên tại một cuộc họp báo: "Tổng thống đã được điều trị bệnh Parkinson chưa? Không. Ông ấy có đang được điều trị bệnh Parkinson không? Không, ông ấy chưa điều trị." thuốc điều trị bệnh Parkinson?"

Tạp chí "Time" của Mỹ đưa tin rằng thành tích kém cỏi của Biden trong cuộc tranh luận ngày 27/6 làm dấy lên suy đoán rằng ông có thể đang mắc các triệu chứng của bệnh thoái hóa thần kinh như bệnh Parkinson.

联合国乌克兰人权监测团团长贝尔称,周一的袭击是“(俄罗斯)自2022年2月全面入侵(乌克兰)以来,我们所见过的最令人震惊的袭击之一”。

警方告诉法新社,这是第3批也是最后一批烟花,从仓库运往废弃的政府射击场进行控制性引爆。

努塞拉特地区的奥达医院(Al-Awda)一名消息人士告诉法新社,联合国近东巴勒斯坦难民救济和工程处(简称近东救济工程处,UNRWA)管理的一所学校遭到袭击后,该医院接收了几名伤者进行治疗。

Mercedes-Benz (Benzi)

Một số suy đoán này tập trung vào nhật ký thăm viếng Nhà Trắng, cho thấy một nhà thần kinh học tại Trung tâm Y tế Walter Reed đã nhiều lần đến thăm đơn vị y tế tư nhân của tổng thống tại Nhà Trắng vào cuối năm 2023 và đầu năm 2024.

Nhật ký của khách tham quan cho thấy Cannard, một chuyên gia về điều trị bệnh Parkinson và các chứng rối loạn vận động khác, đã gặp bác sĩ riêng của Biden là O'Connor tại Nhà Trắng vào lúc 5 giờ chiều ngày 17 tháng 1. Theo hồ sơ, bác sĩ tim mạch Walter Reed Atwood cũng tham dự.

Nhật ký của Nhà Trắng cho thấy Cannard cũng đã đến thăm phòng khám nội trú vào ngày 28 tháng 3 và thực hiện sáu lần khám khác trong vài tháng qua. Các mục trong nhật ký lần đầu tiên được báo New York Post đưa tin.

Tại thời điểm này, vẫn chưa rõ liệu Cannard có đến thăm Nhà Trắng trong những tuần gần đây hay không. Nhật ký du khách của Nhà Trắng, mà chính phủ tự nguyện đăng trên trang web của Nhà Trắng, hiển thị trạng thái của khách trong suốt tháng Ba. Không có nhật ký gần đây nào được đăng.

Theo hồ sơ LinkedIn của Cannard, anh ấy là thành viên của nhóm y tế Nhà Trắng từ năm 2012.

Mercedes-Benz (Benzi)

Tại cuộc họp báo hôm thứ Hai, khi được hỏi nhiều lần về chuyến thăm của Cannard, Jean-Pierre đã từ chối giải thích lý do ông đến Nhà Trắng. Vì lý do riêng tư, bà cho biết sẽ không nêu tên bác sĩ cụ thể nào đã tới Nhà Trắng để điều trị cho tổng thống. Bà cũng nhấn mạnh Bộ Y tế Nhà Trắng đã điều trị cho hơn 1.000 quân nhân.

Jean-Pierre nói rằng Biden "đã gặp bác sĩ thần kinh ba lần" kể từ khi nhậm chức tổng thống và những chuyến thăm này đều được thực hiện trong kỳ khám sức khỏe hàng năm của Biden.

Phó thư ký báo chí cấp cao của Nhà Trắng Bates cho biết, giống như cựu tổng thống, Biden đã được một nhóm bác sĩ thuộc các chuyên khoa khác nhau khám sức khỏe trong lần khám sức khỏe định kỳ hàng năm của ông.

Bates cũng nói rằng không có cuộc kiểm tra nào cho thấy Biden có các triệu chứng của bệnh Parkinson. Bates cho biết: "Chúng tôi không cung cấp ngày hoặc tên của danh sách các chuyên gia đã tham gia khám sức khỏe tổng thống. Nhưng ngoài việc khám cho ông ấy, không có nhà thần kinh học nào đến thăm."

Đọc thêm: Biden gửi thư cho các nhà lãnh đạo Đảng Dân chủ tại Quốc hội: Ông ấy sẽ không rút lui khỏi cuộc bầu cử 

Biden Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Biden viết thư cho lãnh đạo đảng Dân chủ tại Quốc hội: Sẽ không rút lui khỏi bầu cử Trump tán thành việc Biden tiếp tục ứng cử và chế nhạo "tiếp tục hủy diệt Hoa Kỳ và khiến Trung Quốc vĩ đại trở lại" Áp lực thêm: 168 lãnh đạo, tỷ phú Mỹ ký kiến ​​nghị kêu gọi Biden rút khỏi bầu cử Biden đổ lỗi cho sự lạnh lùng về hiệu suất tranh luận thảm hại
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ebitks.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ebitks.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayTin tưc hăng ngay