Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > chính trị > Biden viết thư cho lãnh đạo đảng Dân chủ tại Quốc hội: Sẽ không rút lui khỏi bầu cử

Biden viết thư cho lãnh đạo đảng Dân chủ tại Quốc hội: Sẽ không rút lui khỏi bầu cử

thời gian:2024-07-09 21:05:17 Nhấp chuột:94 hạng hai

(Washington, thứ 9) Tổng thống Mỹ Biden đã gửi thư cho các nhà lãnh đạo đảng Dân chủ tại Quốc hội vào thứ Hai theo giờ địa phương, tuyên bố rằng ông sẽ không rút lui khỏi cuộc bầu cử và kêu gọi các đảng viên Đảng Dân chủ đoàn kết để "đánh bại" cựu Tổng thống Trump.

Ngưu Ngưu 1-

Thông tấn xã Trung Quốc đưa tin kể từ cuộc tranh luận trên truyền hình giữa Biden và Trump vào ngày 27 tháng 6, nhiều thành viên đảng Dân chủ tại Quốc hội đã kêu gọi Biden rút khỏi cuộc bầu cử tổng thống do "thành tích kém cỏi" của Biden.

Ngưu Ngưu 1-

Biden nói trong thư: "Tôi rất quyết tâm tiếp tục tham gia cuộc tổng tuyển cử và tin rằng mình sẽ đánh bại Trump". Biden cho biết ông hiểu những lo lắng, lo lắng của đảng Dân chủ nhưng tin rằng mình vẫn là người tốt nhất để "đánh bại" Trump.

Biden nói: "Cuộc thảo luận về cách Đảng Dân chủ nên tiếp tục cuộc tổng tuyển cử đã kết thúc." Đảng Dân chủ nên đoàn kết để đạt được mục tiêu "đánh bại" Trump.

Hiện tại, lãnh đạo Đảng Dân chủ tại Thượng viện Schumer đã công khai tuyên bố ủng hộ việc Biden ra tranh cử. Jefferies, lãnh đạo đảng Dân chủ tại Hạ viện, vẫn chưa bình luận gì kể từ cuộc tranh luận tổng thống.

Theo báo cáo của truyền thông Hoa Kỳ, nhiều nghị sĩ cấp cao của Đảng Dân chủ đã nói trong cuộc gọi với Jeffries vào Chủ nhật rằng Biden nên rút khỏi cuộc bầu cử, bao gồm Nadler, Smith, Himes, v.v.

秘鲁警方当地时间周一表示,他的遗体最终因安第斯布兰卡山脉冰雪融化而暴露出来。

波音从今年年初开始,就因飞机质量问题再度引起关注。

联合国乌克兰人权监测团团长贝尔称,周一的袭击是“(俄罗斯)自2022年2月全面入侵(乌克兰)以来,我们所见过的最令人震惊的袭击之一”。

警方告诉法新社,这是第3批也是最后一批烟花,从仓库运往废弃的政府射击场进行控制性引爆。

努塞拉特地区的奥达医院(Al-Awda)一名消息人士告诉法新社,联合国近东巴勒斯坦难民救济和工程处(简称近东救济工程处,UNRWA)管理的一所学校遭到袭击后,该医院接收了几名伤者进行治疗。

Nhiều nghị sĩ Đảng Dân chủ cũng cho rằng Biden phải chứng minh được khả năng làm tổng thống của mình. Thượng nghị sĩ đảng Dân chủ Padilla cho rằng, dựa vào thành tích tranh luận của Biden, Biden cần tham gia nhiều hoạt động phát biểu “không có kịch bản” hơn để thể hiện hoàn cảnh thực sự của mình trước khi thuyết phục được cử tri.

Biden bầu cử tổng thống Mỹ Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Nhà Trắng: Biden không được điều trị bệnh Parkinson Trump tán thành việc Biden tiếp tục ứng cử và chế nhạo "tiếp tục hủy diệt Hoa Kỳ và khiến Trung Quốc vĩ đại trở lại" Áp lực thêm: 168 lãnh đạo, tỷ phú Mỹ ký kiến ​​nghị kêu gọi Biden rút khỏi bầu cử Biden đổ lỗi cho sự lạnh lùng về hiệu suất tranh luận thảm hại
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ebitks.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ebitks.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayTin tưc hăng ngay