Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > chính trị > Hành khách đổi chỗ, gây ra ẩu đả trên cao, 9 người bị đuổi khỏi máy bay sau khi hạ cánh khẩn cấp.

Hành khách đổi chỗ, gây ra ẩu đả trên cao, 9 người bị đuổi khỏi máy bay sau khi hạ cánh khẩn cấp.

thời gian:2024-07-09 21:24:13 Nhấp chuột:92 hạng hai

(Rabat News ngày 9) Một sự cố kỳ lạ đã xảy ra trên máy bay chở khách Ryanair ở Ireland. Một hành khách yêu cầu đổi chỗ, dẫn đến một cuộc tranh cãi, cuối cùng trở thành một cuộc ẩu đả quy mô lớn. khi họ nhìn thấy điều này. Có sự hỗn loạn trên tàu và việc hạ cánh khẩn cấp đã được thực hiện.

Truyền thông nước ngoài đưa tin vụ việc xảy ra vào ngày 3 khi chiếc máy bay chở khách bay từ Maroc đến London bất ngờ rơi vào tình trạng hỗn loạn ở độ cao 30.000 feet.

Theo báo cáo, một người đàn ông ở độ tuổi 20 đã hỏi một mẹ con ngồi cùng nhau trước khi máy bay cất cánh xem anh ta có thể đổi chỗ với người mẹ để vợ chồng anh ta ngồi cùng nhau không, nhưng người mẹ từ chối. Kết quả là người đàn ông bắt đầu đe dọa cô.

Phi công không biết tình hình trong cabin và đã cất cánh theo kế hoạch. Tuy nhiên, khi máy bay đạt độ cao hành trình và đèn cảnh báo thắt dây an toàn tắt, chồng của người mẹ, khoảng 30 tuổi, đã đứng dậy và đứng dậy. yêu cầu đổi chỗ để bảo vệ vợ, gây xô xát.

Andar Barhar

Những người chứng kiến ​​cho biết, một gia đình đi cùng nhóm đông người thân, bạn bè nên giữa hai bên xảy ra xô xát, nhiều người tham gia xô xát, nữ hành khách ngồi hàng ghế phía sau hoảng sợ hét lên. và cũng có trẻ em khóc, "Giống như hiệu ứng quả cầu tuyết vậy."

Đoạn video cho thấy các tiếp viên hàng không đang hoảng loạn cố gắng hết sức để an ủi những hành khách đang phấn khích, đồng thời cũng có thể nghe thấy tiếng la hét, tiếng la hét và tiếng khóc nối tiếp nhau.

Ba mươi sáu phút sau khi cất cánh, chuyến bay hạ cánh khẩn cấp xuống một sân bay khác ở Maroc. Các sĩ quan cảnh sát đã lên máy bay và đưa 9 hành khách tham gia vụ ẩu đả ra ngoài.

Theo báo cáo, một nam hành khách đã ngất xỉu trong lúc hỗn loạn, buộc phi hành đoàn phải thở oxy trước khi hạ cánh. Sau khi đánh giá của bác sĩ, anh ta được cho là không đủ sức khỏe để bay nhưng lại không muốn xuống máy bay và khá kích động. Anh ta thậm chí còn bắt đầu chửi bới phi hành đoàn nên cảnh sát phải lên máy bay lần nữa và cưỡng bức anh ta đi.

Sau 2 giờ, trò hề đã kết thúc. Tuy nhiên, vì phi hành đoàn đã đạt đến giới hạn giờ làm việc tối đa nên hơn 200 hành khách còn lại được đưa đến một khách sạn địa phương để nghỉ qua đêm và đặt lại vé cho chuyến tiếp theo. Buổi sáng sau đó, chuyến bay bị hủy. Chúng tôi mãi đến tối ngày 4 mới tới nơi.

Ma-rốc Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Số người chết vì trận động đất mạnh ở Maroc tăng lên 2.862 người; các tòa nhà truyền thống làm giảm cơ hội tìm thấy người sống sót [Động đất 6,8 độ richter ở Maroc] Số người thương vong lên tới gần 2.500 [Trận động đất 6,8 độ richter ở Maroc] Một số nạn nhân cho biết họ thiếu nước và lương thực và đào người chết ra khỏi đống đổ nát bằng tay không [Trận động đất mạnh 6,8 độ richter ở Maroc] Anwar: Malaysia sẵn sàng cứu hộ

该中心在最新预警中还表示,周二南部部分地区也有可能出现龙卷风。

警方表示,该名男子和未婚妻以及两名女性在保护区内驾驶自己的车辆时,发现了由3头成年象和3头幼象组成的象群。该名男子停下车并走近象群拍照,结果遭到大象攻击并将他踩死。

Andar Barhar

秘鲁警方当地时间周一表示,他的遗体最终因安第斯布兰卡山脉冰雪融化而暴露出来。

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ebitks.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ebitks.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayTin tưc hăng ngay