Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > chính trị > Phụ nữ đại diện cho Afghanistan tại Thế vận hội; Taliban không công nhận danh tính của ba người

Phụ nữ đại diện cho Afghanistan tại Thế vận hội; Taliban không công nhận danh tính của ba người

thời gian:2024-07-09 22:23:14 Nhấp chuột:98 hạng hai

(Tin tức Kabul ngày 8) Bộ thể thao Afghanistan tuyên bố rằng chính quyền Taliban đã không công nhận ba nữ vận động viên sẽ đại diện cho đất nước tại Thế vận hội Olympic tháng này ở Paris, Pháp.

Agence France-Presse đưa tin rằng sau khi tham khảo ý kiến ​​của Ủy ban Olympic Afghanistan "lưu vong", Ủy ban Olympic quốc tế (IOC) đã mời 6 vận động viên Afghanistan tham gia, lần lượt là 3 nữ và 3 nam.

Cơ quan thể thao của chính quyền Taliban tuyên bố: "Chỉ có ba vận động viên đại diện cho Afghanistan." Bộ này đề cập đến ba vận động viên nam.

总部位于英国的“叙利亚人权观察组织”在社交媒体上称,巴尼亚斯周边地区发生了两次爆炸,“两枚以色列导弹瞄准了至少两栋建筑物,其中一栋属于防空营”。该组织称,伊朗军事顾问驻扎在该地区,该地区是叙利亚阿萨德政府的据点。

与许多国家一样,澳洲的巴勒斯坦支持者举行了街头集会和大学抗议活动,反对以色列针对加沙地带的战争,一些抗议口号引发了人们对极端主义和反犹太主义抬头的担忧。

报导指,相关部门负责人在会上分析近期一些典型案例、讲解宏观政策、法律法规,提醒自媒体大V“准确把握政策、规范讯息发布、打造优质内容,客观理性发声”。

Bộ nói với AFP: "Hiện tại, các môn thể thao nữ ở Afghanistan đã bị dừng lại. Làm sao phụ nữ có thể vào đội tuyển quốc gia nếu họ không thể tham gia tập thể dục?"

Ba vận động viên nữ và hai nam này đều sống bên ngoài Afghanistan và chỉ có một nam vận động viên judoka tập luyện ở Afghanistan. Hai nam còn lại sẽ thi đấu ở các môn điền kinh và bơi lội, còn nữ sẽ thi đấu ở các môn điền kinh và đạp xe.

Người chơi sẽ thi đấu dưới lá cờ cũ của chính phủ

Ủy ban Olympic quốc tế tuyên bố rằng họ không hỏi ý kiến ​​các quan chức Taliban về đội tuyển Afghanistan và Taliban không được mời tham gia Thế vận hội.

7 Up Down

Ủy ban Olympic quốc tế xác nhận vào tháng trước rằng Ủy ban Olympic Afghanistan và cựu Tổng thống Afghanistan Ghani đang "lưu vong" vẫn là "những người đối thoại duy nhất giữa Ủy ban Olympic quốc tế và đội tuyển Afghanistan trong việc chuẩn bị và tham gia cuộc thi."

Các thí sinh sẽ thi đấu dưới lá cờ đen, đỏ và xanh của chính phủ cũ được phương Tây hậu thuẫn. Chính phủ Afghanistan sụp đổ nhanh chóng sau khi quân đội Mỹ rút khỏi Afghanistan ba năm trước.

7 Up Down

Kể từ khi trở lại nắm quyền vào năm 2021, Taliban đã thực hiện một loạt hạn chế nhằm loại trừ phụ nữ khỏi hoạt động thể thao cũng như các trường trung học và đại học.

Liên Hợp Quốc mô tả những hạn chế này là "sự phân biệt giới tính".

{hai mươi ba} Thế vận hội Paris xã hội Afghanistan Taliban Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Nữ công chức Afghanistan bị buộc phải ở nhà khi Taliban cắt giảm lương Thế vận hội Paris có phải là sự kiện xa hoa nhất từ ​​trước đến nay? Huy chương thiết kế của Chaumet bổ sung cho khay LV sang trọng Quyết tâm vô địch Olympic Quan Hongchan: Paris bé nhỏ, hãy chăm sóc bản thân thật tốt Trang phục trong lễ khai mạc của đội tuyển Olympic Malaysia được thiết kế bởi nhà thiết kế trang phục nữ thần Kaka.
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ebitks.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ebitks.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayTin tưc hăng ngay