Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > chính trị > [Bình luận] Hãy chọn cổ phiếu: Việc phát hành cổ phiếu riêng lẻ của Uzhima có phải là nhà đầu tư đang “trả quá nhiều”?

[Bình luận] Hãy chọn cổ phiếu: Việc phát hành cổ phiếu riêng lẻ của Uzhima có phải là nhà đầu tư đang “trả quá nhiều”?

thời gian:2024-07-10 14:37:11 Nhấp chuột:167 hạng hai

Vào ngày 19 tháng 4 năm nay, UZMA Holdings (UZMA, 7250, cổ phiếu năng lượng chính) đã công bố kế hoạch phát hành cổ phiếu riêng lẻ và sau cuộc họp hội đồng quản trị vào ngày 19 tháng 6, công ty đã ấn định giá phát hành cổ phiếu mới ở mức 1,17 RM/cổ phiếu . Vào ngày 28 cùng tháng, Uzima thông báo hoàn thành đợt phát hành riêng lẻ.

Sự kiện này của công ty đã thu hút sự chú ý của tôi. Khi tôi viết bài này, giá cổ phiếu của Uzima vẫn ở mức dưới 1,17 RM. Tại sao nó thu hút sự chú ý của tôi?

Bạn có biết không?

Trước hết, tôi phải nhấn mạnh rằng không phải công ty niêm yết nào công bố phát hành riêng lẻ đều là tin tốt. Những ưu và nhược điểm của việc phát hành riêng lẻ phụ thuộc vào cách công ty sử dụng số tiền huy động được. Nếu công ty sử dụng số tiền thu được để trả nợ thì điều đó không hấp dẫn tôi.

Tôi nhận thấy rằng số tiền thu được từ đợt phát hành riêng lẻ của Uzima sẽ chủ yếu được sử dụng để tài trợ cho các hợp đồng của SEA Hibiscus và các chi phí phát triển liên quan. Hợp đồng liên quan đến việc cung cấp cơ sở phun nước (WIF) cho dự án phun nước SF30 Giai đoạn II. Mỏ dầu SF30 nằm ngoài khơi bờ biển phía tây bắc Sabah, có độ sâu nước từ 15 đến 20 mét. Do trữ lượng giảm nên sản lượng giảm và cần phải bơm nước để duy trì áp suất mỏ dầu. Thời hạn hợp đồng sẽ có hiệu lực kể từ ngày thông báo nghiệm thu vào ngày 26/2 năm nay và kéo dài trong 5 năm kể từ ngày nghiệm thu cuối cùng cơ sở phun nước. hợp đồng cho đến khi hoàn thành việc vận hành và xây dựng cơ sở phun nước.

Hơn nữa, khi tôi viết bài này, giá cổ phiếu vẫn ở mức dưới 1,17 RM. Đây là một "thỏa thuận" đối với tôi. Những người đăng ký phát hành riêng lẻ hy vọng mua được ở mức giá thấp hơn giá thị trường. Nếu không, họ sẽ không đầu tư số tiền lớn để mua cổ phiếu. Hãy tưởng tượng, bây giờ tôi không những không cần phải đăng ký riêng với Uzima để phát hành riêng lẻ mà còn có thể mua nó với giá thấp hơn giá phát hành là 1,17 RM. Bạn có nghĩ điều này đáng giá không?

Ngoài ra, nếu ai đó đầu tư rất nhiều tiền để mua cổ phiếu phát hành riêng lẻ của bạn, bạn có sẵn sàng để giá cổ phiếu xuống dưới 1,17 RM không? Chẳng phải điều này sẽ làm họ hạnh phúc sao?

Nhìn các bức tranh và nói về cổ phiếu

Từ phân tích biểu đồ, giá cổ phiếu hiện đang cố gắng vượt qua đường xu hướng giảm ngắn hạn (khoảng RM1,17). Bạn có nghĩ rằng nó có thể vượt qua?

Giá cổ phiếu của Uzima đã phục hồi từ mức thấp vào năm 2022 và hình thành đường xu hướng đi lên. Đường xu hướng này thể hiện sức mạnh liên tục của giá cổ phiếu trong giai đoạn này. Xu hướng tăng kéo dài phản ánh niềm tin liên tục của thị trường đối với công ty, cho thấy các nhà đầu tư lạc quan về triển vọng phát triển dài hạn của công ty.

Mức kháng cự = RM1,17, RM1,25, RM1,37 Mức hỗ trợ = RM1,07, RM0,94

SK电讯信息及通信技术基础设施负责人表示,此次合作是塑造全球电讯领域未来的重要一步。

据Wind数据不完全统计,今年截至目前为止,仅46家公司首发上市,年减74%;首发募集资金总额338.356亿人民币(约218亿令吉),年减84%。

降幅最大的是本田。1至6月的销量减少21.5%,6月单月减少39%。中国市场的销量占3家日系车企全球销量的二至三成,因此销量下滑会对收益产生巨大影响。

Ngưu Ngưu 1-

黄微微续指,黑沃咖啡致力提供高品质的清真认证精品咖啡,同时积极履行社会责任。

Cổ phiếu này có các yếu tố cơ bản không?

Tôi sẽ không đi sâu vào phần này. Nếu một công ty niêm yết có nền tảng cơ bản kém và không có triển vọng, về cơ bản sẽ không có nhà phân tích nào theo dõi nó thường xuyên hoặc thậm chí khuyên bạn nên mua nó.

Hiện tại, ba tổ chức nghiên cứu chứng khoán đang thường xuyên theo dõi Uzhima. Hai trong số đó có xếp hạng “nên mua” và một có xếp hạng “giữ”. Giá mục tiêu đồng thuận là 1,38 RM. Biểu đồ bên dưới hiển thị dự báo của thị trường về doanh thu, thu nhập trước thuế và lãi vay (EBIT) và thu nhập ròng cốt lõi.

Ngưu Ngưu 1-

Tóm tắt:

Chuỗi hành động này thể hiện quan điểm tích cực và tiềm năng tăng trưởng mạnh mẽ của Uzima trên thị trường vốn. Đợt phát hành riêng lẻ mới hoàn thành gần đây không chỉ giúp Uzima huy động vốn để hỗ trợ mở rộng kinh doanh và phát triển dự án mà còn mang đến cho các nhà đầu tư cơ hội đầu tư hiếm có. Ngoài ra, với giá phát hành được ấn định ở mức 1,17 RM, nhà đầu tư có thể cân nhắc tham gia thị trường với mức giá tương đối ổn định và thấp, từ đó thu được lợi nhuận khi giá cổ phiếu của Uzima tăng trong tương lai.

Cần lưu ý rằng nếu giá dầu giảm, chu kỳ tăng trưởng cao của ngành có thể kết thúc sớm hơn. Các rủi ro khác bao gồm việc thực hiện kém trong lĩnh vực năng lượng mới có thể dẫn đến chậm trễ và tăng chi phí, đồng thời lạm phát gia tăng có thể dẫn đến chi phí hoạt động cao hơn, đặc biệt là chi phí lao động và nguyên liệu thô.

Giống như bất kỳ khoản đầu tư nào, điều quan trọng là phải tiến hành nghiên cứu kỹ lưỡng và cân nhắc mức độ chấp nhận rủi ro cá nhân của bạn trước khi đưa ra quyết định. Vì vậy, độc giả nên mua bán theo ý mình.  

Giúp bạn chọn cổ phiếu Tập đoàn Uzima Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily [Bình luận] Lựa chọn cổ phiếu Bangni: Tập đoàn Pengda ổn định và vươn lên mong được "sải rộng đôi cánh" [Bình luận] Lựa chọn cổ phiếu Bangni: Được ưa chuộng bởi Công ty Robert Kuok, “Ngọc trai phủ cỏ” của Tập đoàn Debao? [Bình luận] Lựa chọn cổ phiếu Bangni: Gần nửa thế kỷ sau khi thành lập, nó sở hữu những thương hiệu nổi tiếng như Napure và Li Shuiji tiếp tục tăng trưởng ổn định. [Bình luận] Lựa chọn cổ phiếu Bangni: Nhu cầu về cửa cuốn rất lớn và cửa cuốn của Xin Jianwen sẽ tốt hơn vào năm 2025
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ebitks.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ebitks.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayTin tưc hăng ngay