Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > chính trị > 719 mở ra kỷ nguyên mới, liệu chính quyền Sarawak có tiếp quản Ngân hàng Affin?

719 mở ra kỷ nguyên mới, liệu chính quyền Sarawak có tiếp quản Ngân hàng Affin?

thời gian:2024-07-10 15:03:14 Nhấp chuột:102 hạng hai

(Kuala Lumpur, Kuching, thứ 6) Chính quyền bang Sarawak dự kiến ​​sẽ ký thỏa thuận mua lại vào ngày 19 tháng này và chính thức mua lại Ngân hàng Affin (AFFIN, 5185, cổ phiếu tài chính chính).

Thủ tướng Sarawak Tan Sri Abang Johari Tun Openg tiết lộ rằng sẽ có lễ ký kết vào ngày 19 tháng 7 để Sarawak mua lại cổ phần lớn trong một ngân hàng "nhất định".

Abang Johari tiết lộ tin tức này tại cuộc họp báo ở một sự kiện ở Kuching. Mặc dù ông không nói rõ Sarawak đã mua lại ngân hàng nào nhưng nhìn chung người ta tin rằng đó là Ngân hàng Affin.

 Abang Johari cho biết, "Chính phủ Sarawak sẽ mua lại cổ phần lớn trong một ngân hàng và trở thành cổ đông lớn. Tuy nhiên, bây giờ tôi không thể tiết lộ thêm chi tiết cho đến lễ ký kết vào ngày 19 tháng 7

."

Đồng thời, ông nhấn mạnh rằng điều quan trọng là Sarawak phải có ngân hàng riêng để đóng vai trò quan trọng hơn trong ngành ngân hàng của đất nước.

Andar Barhar

"Đây là một diễn biến tích cực, chúng tôi (chính phủ Sarawak) sẽ nắm quyền kiểm soát một ngân hàng lớn."

Andar Barhar

Trong mọi trường hợp, việc mua lại Ngân hàng Affin của chính phủ Sarawak phải được sự chấp thuận của Ngân hàng Negara.

Ngân hàng Affin là một ngân hàng liên kết với chính phủ và cổ đông lớn nhất của ngân hàng này là Lực lượng Vũ trang Lực lượng Vũ trang (LTAT), nắm giữ 28,88% cổ phần.

Ngân hàng Affin đóng cửa ở mức 2,60 RM vào thứ Sáu (ngày 5), với giá trị thị trường là 6,24 tỷ RM.

这里主要吸引来自新加坡、大马、欧洲、北亚和印度的旅客,客房起价每晚1200令吉。

戈迪纳、花旗分析师日前也对阿斯麦尔启动利多观察,列举出今年下半年的各项利多,当中包括逻辑/DRAM晶片需求、上行的景气周期、各国对设备的兴趣,进而提升阿斯麦尔公司2025年至2030年的营收预期。

香港《文汇报》周二报导,事实上,香港不少富豪早已成立家族办公室。恒基地产周一回复香该报指,主席李家杰在香港创立家族办公室“赋生资本” 已有10年,重点孵化智慧能源解决方案和创新环保技术领域的初创企业,并拥有完整且专业的投资团队,过去10年已孵化超过60亿美元(282亿6704万令吉)市值的绿色项目。

Abang Johari Chính phủ Sarawak Ngân hàng Affin Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Phát biểu của Thủ tướng Sarawak khiến giá cổ phiếu của Ngân hàng Affin tăng cao Thủ tướng Sarawak: Được Ngân hàng Thế giới công nhận, Sarawak duy trì vị thế là một quốc gia có thu nhập cao Quỹ Tín thác Sarawak hoạt động tốt; Thủ tướng Sarawak: Chia cổ tức bổ sung 3,5 sen/đơn vị Shen Guixian: Chính phủ liên bang không coi trọng việc trao quyền tự chủ y tế
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ebitks.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ebitks.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayTin tưc hăng ngay