Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > chính trị > Türkiye sẽ công bố hợp tác với BYD để xây dựng nhà máy sản xuất xe điện trị giá 1 tỷ USD

Türkiye sẽ công bố hợp tác với BYD để xây dựng nhà máy sản xuất xe điện trị giá 1 tỷ USD

thời gian:2024-07-10 13:47:34 Nhấp chuột:83 hạng hai

Thổ Nhĩ Kỳ sẽ sớm công bố một thỏa thuận với nhà sản xuất xe điện Trung Quốc BYD, trong đó BYD sẽ xây dựng một nhà máy mới trị giá 1 tỷ USD (khoảng 4,7 tỷ RM) ở phía tây Thổ Nhĩ Kỳ.

Các quan chức từ chối nêu tên vì không được phép bình luận công khai cho biết Tổng thống Thổ Nhĩ Kỳ Erdogan dự kiến ​​sẽ công bố thỏa thuận tại một buổi lễ ở tỉnh Manisa vào thứ Hai tới (8/7). Chủ tịch BYD và Türkiye từ chối bình luận.

Lianhe Zaobao dẫn báo cáo từ Bloomberg rằng do Thổ Nhĩ Kỳ đã ký thỏa thuận liên minh hải quan với Liên minh châu Âu nên nhà máy mới có thể giúp BYD thâm nhập thị trường EU dễ dàng hơn. Tuần này, EU đã tăng thuế nhập khẩu đối với xe điện của Trung Quốc lên tới 48%.

据中国媒体《第一财经》报导,银行过去作为高薪行业的代表,不只薪资增长开始出现颓势,反向讨薪的名单也不断拉长,银行不断加码力道,使规模攀升至历史新高。

7 Up Down

其中,印度的国际金融服务投资总裁陈肇敏指出,淡马锡加大了在印度的投资力度。“我们在医疗保健和金融服务领域看到了更多机会,这有助于提高我们的长期回报率。”

今年3月11日,一名43岁女商人起诉CTOS数码系统公司疏忽及违反信托义务,指控CTOS数码不准确的信用评级对她的个人声誉、财务及公司业务造成损害。

Ngoài ra, nhà máy mới còn có thể phục vụ thị trường nội địa Thổ Nhĩ Kỳ. Năm ngoái, tại Thổ Nhĩ Kỳ, quốc gia có dân số gần 90 triệu người, xe điện chiếm 7,5% tổng doanh số bán ô tô.

Theo báo cáo, Thổ Nhĩ Kỳ đã nới lỏng thuế nhập khẩu gần đây đối với ô tô Trung Quốc vào thứ Sáu (ngày 5) để khuyến khích đầu tư. Erdogan và Chủ tịch Trung Quốc Tập Cận Bình đã hội đàm vào thứ Năm (4) tại cuộc họp của Tổ chức Hợp tác Thượng Hải ở Astana, Kazakhstan.

Hôm thứ Năm, gã khổng lồ xe điện Trung Quốc BYD đã khai trương dây chuyền sản xuất xe điện đầu tiên của Đông Nam Á tại Thái Lan; BYD cũng đã xây dựng một nhà máy ở Brazil và đang xem xét thành lập một nhà máy ở Mexico, nhưng công ty này có rất ít hoạt động kinh doanh ở châu Âu.

7 Up Down

Việc khai trương nhà máy mới không chỉ nêu bật những nỗ lực của BYD mà còn nêu bật quyết tâm tiếp cận các thị trường lớn và đối phó với mối đe dọa về thuế quan.

BYD Thổ Nhĩ Kỳ xe điện Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Người trong ngành ở Thành phố Sư tử: Nhu cầu về xe điện ngày càng tăng có thể đẩy giá giấy chứng nhận quyền sở hữu ô tô tăng cao Đàm phán không có kết quả; EU sẽ áp thuế bổ sung đối với xe điện Trung Quốc từ ngày mai Nhà máy BYD Thái Lan khai trương với sản lượng hàng năm là 150.000 xe EU bắt đầu tăng thuế xe điện từ hôm nay, công ty Trung Quốc chuyển hướng sang châu Phi và Trung Đông
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ebitks.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ebitks.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayTin tưc hăng ngay