Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > chính trị > Sau hai năm phục vụ, anh trở thành "hóa thạch sống", Xiaohongshu của Trung Quốc lại bị sa thải!

Sau hai năm phục vụ, anh trở thành "hóa thạch sống", Xiaohongshu của Trung Quốc lại bị sa thải!

thời gian:2024-07-10 14:16:41 Nhấp chuột:171 hạng hai
Bài 3 cây

(Thượng Hải ngày 5) Xiaohongshu, một nền tảng xã hội Trung Quốc được nhiều người trẻ yêu thích, đã phát động một làn sóng sa thải mới. Các nguồn tin chỉ ra, đợt cắt giảm nhân lực này tập trung vào những nhân viên có hiệu suất làm việc thấp, chiếm khoảng 30% tổng số nhân viên.

Ngành tuyển dụng tiết lộ rằng giới hạn độ tuổi tối thiểu để tuyển dụng nhân tài của Xiaohongshu là 35 tuổi, hiện tại bạn có thể không vào được ở tuổi 32; người ta hiểu rằng thâm niên trung bình của nhân viên Xiaohongshu chỉ bằng một nửa; năm, và những người đã phục vụ trên 2 năm được gọi là “ “Hóa thạch sống”.

降幅最大的是本田。1至6月的销量减少21.5%,6月单月减少39%。中国市场的销量占3家日系车企全球销量的二至三成,因此销量下滑会对收益产生巨大影响。

黄微微续指,黑沃咖啡致力提供高品质的清真认证精品咖啡,同时积极履行社会责任。

目前,正值美国传统的夏季旅行旺季。数据显示,周日接受安检的旅客数比去年同期增加了14%。美国运输安全管理局称,预计7月4日至7月8日期间将有超过3200万人乘坐飞机,比去年独立日假期的旅客量增长5.4%。

这里主要吸引来自新加坡、大马、欧洲、北亚和印度的旅客,客房起价每晚1200令吉。

戈迪纳、花旗分析师日前也对阿斯麦尔启动利多观察,列举出今年下半年的各项利多,当中包括逻辑/DRAM晶片需求、上行的景气周期、各国对设备的兴趣,进而提升阿斯麦尔公司2025年至2030年的营收预期。

香港《文汇报》周二报导,事实上,香港不少富豪早已成立家族办公室。恒基地产周一回复香该报指,主席李家杰在香港创立家族办公室“赋生资本” 已有10年,重点孵化智慧能源解决方案和创新环保技术领域的初创企业,并拥有完整且专业的投资团队,过去10年已孵化超过60亿美元(282亿6704万令吉)市值的绿色项目。

"Quick Technology" đưa tin Xiaohongshu sẽ triển khai đợt sa thải mới trong thời gian tới. Có thông tin nội bộ rằng ban lãnh đạo cấp cao mới không hài lòng với tỷ lệ hiệu quả con người (giá trị sản lượng bình quân đầu người) hiện tại của Xiaohongshu. Họ tin rằng nó chỉ bằng một nửa so với tiêu chuẩn của ngành Pinduoduo, vì vậy họ quyết định tối ưu hóa lại cơ cấu tổ chức. .

Trải nghiệm trung bình của nhân viên chỉ là nửa năm

Làn sóng sa thải này chủ yếu nhắm vào những nhân viên có điểm hiệu suất dưới 3,5, bao gồm 3,5 và 3,25. Nhóm người này chiếm khoảng 30% tổng số nhân viên. Hiện tại, công ty đang trong giai đoạn kiểm kê nhân lực và chưa được công bố rộng rãi. Ngoài ra, công ty cũng có những thay đổi trong ban lãnh đạo cấp cao, với nhiều lãnh đạo mới tham gia để điều chỉnh đội ngũ hiện có.

Một số nhân viên đã nghỉ việc cho biết thời gian làm việc trung bình của nhân viên Xiaohongshu chỉ là nửa năm và những người đã làm việc trên 2 năm được gọi là "hóa thạch sống". Đằng sau tỷ lệ luân chuyển cao là công ty thường xuyên tái cơ cấu tổ chức và sự thay đổi định hướng chiến lược.

Các nhân viên cũ tiết lộ Xiaohongshu làm việc nhiều giờ, cường độ cao và thường xuyên phải tăng ca. Cùng với những chính sách "thất thường" của công ty, hầu hết nhân viên đều phải chịu áp lực rất lớn, dẫn đến liên tục mất nhân tài.

Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ebitks.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ebitks.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayTin tưc hăng ngay