Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > chính trị > Cơn sốt uống trà đang đến. Nhiều chi nhánh “HiTea” sẽ được mở tại Malaysia trong năm nay

Cơn sốt uống trà đang đến. Nhiều chi nhánh “HiTea” sẽ được mở tại Malaysia trong năm nay

thời gian:2024-07-10 15:21:18 Nhấp chuột:90 hạng hai

(Kuala Lumpur thứ 5) Gold Holdings (AURO, 5025, cổ phiếu công nghiệp lớn) có kế hoạch đa dạng hóa hoạt động kinh doanh của mình sang ngành cung cấp thực phẩm bằng cách nắm giữ quyền kinh doanh "HEYTEA".

Xem bài Ngưu Ngưu giành nhà cái

Golden Holdings đã ký nhiều thỏa thuận nhượng quyền với Công ty Trà Inspired Hong Kong để vận hành các cửa hàng Heytea ở Malaysia. Chi nhánh Heytea đầu tiên của công ty được khai trương vào tháng 12 năm ngoái. Hiện tại, Gold Holdings vận hành bốn cửa hàng Heytea tại TRX Mall, Mid Valley City Mall, Sunway Pyramid Mall và 1 Utama Mall.

Hướng tới tương lai, Gold Holdings có kế hoạch mở rộng dần số lượng cửa hàng HeyTea để nâng cao hiệu quả hoạt động chung của công ty. Công ty có kế hoạch mở thêm cửa hàng Heytea tại Genting Highlands Premium Outlets, Sunway Velocity City và Gurney Plaza.

Chen Weichuan, giám đốc điều hành của Gold Holdings, cho biết việc gia nhập ngành ăn uống là chiến lược của công ty nhằm đa dạng hóa thu nhập và mục đích là nắm bắt các cơ hội kinh doanh trong ngành ăn uống.

"Theo báo cáo nghiên cứu thị trường, nhờ thu nhập khả dụng và du lịch tăng lên, ngành ăn uống của Malaysia dự kiến ​​sẽ đạt mức tăng trưởng 7,9% trong năm nay."

降幅最大的是本田。1至6月的销量减少21.5%,6月单月减少39%。中国市场的销量占3家日系车企全球销量的二至三成,因此销量下滑会对收益产生巨大影响。

黄微微续指,黑沃咖啡致力提供高品质的清真认证精品咖啡,同时积极履行社会责任。

目前,正值美国传统的夏季旅行旺季。数据显示,周日接受安检的旅客数比去年同期增加了14%。美国运输安全管理局称,预计7月4日至7月8日期间将有超过3200万人乘坐飞机,比去年独立日假期的旅客量增长5.4%。

这里主要吸引来自新加坡、大马、欧洲、北亚和印度的旅客,客房起价每晚1200令吉。

Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ebitks.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ebitks.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayTin tưc hăng ngay