Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > chính trị > Liên quan đến vụ lừa đảo án phí, công an bắt giữ một người đàn ông để hỗ trợ điều tra

Liên quan đến vụ lừa đảo án phí, công an bắt giữ một người đàn ông để hỗ trợ điều tra

thời gian:2024-07-11 18:39:54 Nhấp chuột:81 hạng hai

(Tin tức Kuala Lumpur ngày 10) Hai năm trước, một bé gái 15 tháng tuổi bị giết trong nhà trẻ ở Tareng, Negeri Sembilan, cha của nạn nhân đã bị cảnh sát bắt giữ vì liên quan đến vụ lừa đảo. trường hợp.

Giám đốc Cục điều tra tội phạm thương mại của Bukit Aman, Datuk Seri Ramli, cho biết trong một cuộc phỏng vấn với New Straits Times rằng nghi phạm đã bị cảnh sát Wangsa Maju bắt giữ vào lúc 2:45 chiều ngày hôm qua.

Ông cho biết hiện cảnh sát đang điều tra vụ việc theo Điều 420 Bộ luật Hình sự.

Ngoài ra, các báo cáo chỉ ra rằng nghi phạm cũng là một nhà hoạt động và bị cáo buộc biển thủ các khoản đóng góp của công chúng và chuyển chúng vào tài khoản ngân hàng liên quan đến một công ty đứng tên anh ta.

这名警官表示,匪徒为了躲避警方调查,每次干案后会为摩哆换上假车牌和其他颜色的车壳,企图混淆警方视线。

他表示,35名来自移民官及22名来自普通行动部队的官员参与上述行动,并检查154名包括本地及外籍人士的男女,其中有10名男性及78名女性的外籍人士因违反移民条例而遭逮捕。

而另一名涉事的骑士则蒙受轻伤,已送入怡保苏丹后拜浓医院接受治疗。

Mặt khác, Hafiz, cựu luật sư đại diện cho gia đình cô gái, tiết lộ với truyền thông rằng ông chỉ biết tên mình đã bị nghi phạm đánh cắp vào ngày 17 tháng 11 năm ngoái sau khi được những người khiếu nại khác thông báo nên ông quyết định để báo cáo vụ việc cho cảnh sát.

Hafiz và một người đàn ông khác bị cáo buộc trong báo cáo của cảnh sát rằng nghi phạm đã biển thủ 53.000 RM tiền quyên góp để lo tang lễ cho một cô gái, Tirmesala.

Luật sư đã cung cấp cho cảnh sát đủ bằng chứng để chứng minh hành vi vi phạm của nghi phạm trong vụ án.

Vào ngày 9 tháng 7 năm 2023, một phụ huynh phàn nàn trên mạng xã hội rằng đứa con 10 tuổi của mình bị cảm và sốt được đưa đến Bệnh viện Đa khoa Klang nhưng bị bỏ mặc gần một giờ và cuối cùng qua đời. thiếu sự giải cứu. Giấy chứng tử cho biết đã chết trước bệnh viện (BID).

Poker Texas Hold'em Gian lận Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Chen Mingzhong: Cảnh giác với hành vi trộm cắp thanh toán điện tử 309 người bị điều tra về tội lừa đảo hoặc làm nghề buôn lậu, với số tiền liên quan vượt quá 10 triệu đô la Singapore Sau khi kinh doanh thất bại, anh muốn vay tiền trực tuyến để trả nợ, người đàn ông nhiều lần bị lừa dối và đe dọa. Các vụ lừa đảo du lịch tràn lan; Hiệp hội Du lịch Ả Rập Saudi kêu gọi Bộ Du lịch trấn áp các hướng dẫn viên du lịch không có giấy phép
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ebitks.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ebitks.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayTin tưc hăng ngay