Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > chính trị > Ma Lian Properties bán khu đất Port Dickson với giá 80,8 triệu Đài tệ

Ma Lian Properties bán khu đất Port Dickson với giá 80,8 triệu Đài tệ

thời gian:2024-07-12 21:11:00 Nhấp chuột:56 hạng hai

(Kuala Lumpur News ngày 11) MUIPROP (3913, cổ phiếu bất động sản chính) thông báo rằng công ty con West Synergy đã bán một khu đất sở hữu vĩnh viễn ở Port Dickson, Negeri Sembilan với giá 80,8 triệu RM.

Thông cáo báo chí của Malian Industry chỉ ra rằng West Synergy đã ký thỏa thuận mua bán với nhà sản xuất thiết bị y tế Antmed Malaysia để bán khu đất nói trên cho bên kia.

该行强调,iPhone的下一次升级是推高苹果股价的关键。美银认为,消费者对生成式人工智能的兴奋以及目前持有设备的陈旧,将推动一个为期数年的升级周期。

贺达产托通过新闻稿指出,收购马六甲沙艾基金学院,将为该公司带来多项好处,该资产拥有30年期的四重净租赁协议,每年带来递增式的营业额贡献,且平均回酬率为8%。

综合外媒报导,自从对新加坡和马六甲海峡海盗活动发出警告后,ReCAAP 资讯共享中心提供2024 年上半年亚洲地区海盗活动大幅下降资讯。统计显示,2024 年1 月至6 月期间,亚洲共通报51 起海盗及武装抢劫船舶事件,比去年同期的 61 起减少 16% 。

Khu đất này nằm ở Bandar Springhill, Port Dickson, có diện tích 53 mẫu Anh.

Mercedes-Benz (Benzi)

Ante Dama là công ty con của Ant Medical Corporation, nhà sản xuất thiết bị y tế ở Thâm Quyến, Trung Quốc.

Ma Lian Industrial chỉ ra rằng Ant Dama quyết định xây dựng nhà máy ở Spring Town do vị trí chiến lược và phù hợp cho hoạt động sản xuất.

Ante Dama định cư ở Spring Town

Antema chủ yếu tham gia nghiên cứu, phát triển và sản xuất thiết bị y tế tiên tiến cho các ứng dụng chẩn đoán hình ảnh, tim mạch, gây mê xâm lấn tối thiểu và chăm sóc đặc biệt.

Đồng thời, công ty cũng tham gia vào lĩnh vực kim phun áp suất cao và cảm biến áp suất dùng một lần, đồng thời cung cấp dịch vụ chụp cắt lớp (CT), chụp cộng hưởng từ (MRI), kim phun chất tương phản chụp mạch xóa nền kỹ thuật số (DSA), và áp lực Giải pháp một cửa cho ống thông tĩnh mạch và xuất khẩu sản phẩm tới hơn 100 quốc gia trên thế giới.

Qiu Wuyao, Giám đốc điều hành của Malian Industry, cho biết tại lễ ký kết rằng ông hoan nghênh việc Ante Dama định cư tại Spring Town và tin rằng công ty sẽ thu hút thêm nhiều công ty liên quan đến y tế.

Đồng thời, Qiu Wu Yao tiếp tục chỉ ra rằng sự hiện diện của Ant Malaysia sẽ không chỉ tạo cơ hội việc làm và thúc đẩy sự phát triển chung của Bang Sembilan mà còn củng cố hệ sinh thái trung tâm y tế Malaysia.

Mercedes-Benz (Benzi)

Spring Town nằm giữa Seremban và Port Dickson, có diện tích 2.000 mẫu Anh. Hiện tại, thị trấn có hơn 4.500 đơn vị dân cư và thương mại. Thị trấn cung cấp các cơ sở dịch vụ toàn diện, bao gồm Bệnh viện UCSI, Trường Quốc tế UCSI, cũng như các dịch vụ bán lẻ và ăn uống như chuỗi cửa hàng thức ăn nhanh A&W sắp ra mắt và các siêu thị. .

{hai mươi ba} Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ebitks.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ebitks.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayTin tưc hăng ngay