Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > chính trị > Vẫn đốt tiền sau khi phá sản, người sáng lập ủng hộ Fisker, tự cắt lương và chỉ còn lại 1 USD

Vẫn đốt tiền sau khi phá sản, người sáng lập ủng hộ Fisker, tự cắt lương và chỉ còn lại 1 USD

thời gian:2024-07-12 22:01:04 Nhấp chuột:115 hạng hai

(New York, ngày 11) Để hỗ trợ chi phí phá sản của công ty, người sáng lập công ty khởi nghiệp xe điện Fisker đã cắt lương của mình xuống chỉ còn 1 đô la Mỹ (khoảng 4,69 RM).

"Business Insider" đưa tin, theo tài liệu nộp lên tòa án phá sản vào ngày 9, giám đốc tái thiết của Fisker, DiDonato, nói rằng Giám đốc điều hành Henrik Fisker, vợ ông, giám đốc tài chính của công ty và Nhà điều hành Jita đã "tự nguyện" giảm bớt lương lên 1 USD để tiếp tục hỗ trợ "chi phí kinh doanh cần thiết".

DiDonato cũng cho biết Fisker đã quyết định hoãn thanh toán một số khoản trợ cấp thôi việc và trợ cấp y tế cho nhân viên.

Theo tài liệu của Ủy ban Chứng khoán và Giao dịch Hoa Kỳ (SEC) năm 2022, mức lương hàng năm của Fisk và vợ vào thời điểm đó chỉ ở mức lương tối thiểu hợp pháp là 62.400 USD, mặc dù cả hai đều nhận được tiền thưởng 710.000 USD.

Fisker từng có giá trị lên tới 8 tỷ USD, nhưng ông đã nộp đơn xin phá sản vào tháng trước sau khi không tìm được người mua lại công ty.

Fisker, người đã giúp thiết kế Tesla Model S, ban đầu có tham vọng khi thành lập công ty, lên kế hoạch thách thức Tesla với chiếc SUV chạy điện hàng đầu Ocean. Nhưng kế hoạch sử dụng sản xuất thuê ngoài để chế tạo xe điện giá cả phải chăng của ông nhanh chóng gặp vấn đề.

Ngưu Ngưu 1-

Các nhân viên hiện tại và trước đây của công ty cho biết công ty đang gặp phải vấn đề thiếu phụ tùng nghiêm trọng, Fisker và vợ thậm chí phải tháo các bộ phận ra khỏi xe của chính họ để sửa chữa lô xe Ocean đầu tiên được giao.

今年5月,陆兆福表示,只有在获得内阁批准后,才会开始与新加坡就隆新高铁项目进行讨论。

综合中港媒体报导,网传消息显示,马云在阿里巴巴总部大厦现身,西装革履,精神抖擞,被众多员工和粉丝热烈欢迎,很多人拿起手机追著马云拍摄,马云则面带笑容和大家打招呼。

Ngưu Ngưu 1-

国行预期,随著我国在上月落实柴油价格自由浮动机制,下半年我国通胀将上升。

据统计,截至6月,是新兴市场外资连续第8个月净流入,金额是161亿美元,其中债市流入额为112亿美元,流入股市金额达49亿美元。撇除中国以外的亚洲市场,在6月共有151亿美元的净流入额。

该央行表示,现在将准备考虑转向降息的时机,但还需要更多证据以强化通胀返回2%目标的信心,将评估通胀情况,作为何时调降利率的考量。

拉吉夫续指,大马2024年首季的经济进展速度让人惊讶,首季国内生产总值(GDP)增长4.2%,企业盈利增长10%至11%。

Fisker hiện đang cố gắng bán những chiếc Ocean chưa bán được cho American Leasing, nhà cung cấp phương tiện cho Uber và Lyft, với mức chiết khấu 20%.

xe điện Hoa Kỳ Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Dự kiến ​​cắt giảm lãi suất vào tháng 9! Tỷ lệ lạm phát của Mỹ đạt 3% trong tháng 6, mức thấp mới trong hơn ba năm Nhu cầu trong nước ì ạch và thế giới đổ hàng! Xuất khẩu BYD của Trung Quốc tăng vọt 160% trong nửa đầu năm Mỹ triển khai tên lửa ở Đức; Nga phủ nhận quay lại Chiến tranh Lạnh Biden gặp Starmer, ca ngợi Anh là 'đồng minh tốt nhất'
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ebitks.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ebitks.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayTin tưc hăng ngay