Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > địa ốc > UFO xuất hiện trong video show bay "Thiên thần xanh"

UFO xuất hiện trong video show bay "Thiên thần xanh"

thời gian:2024-07-06 21:34:52 Nhấp chuột:133 hạng hai
{1[The Epoch Times, ngày 31 tháng 5 năm 2024] (Báo cáo toàn diện của phóng viên Li Yan của Epoch Times) Người ta nói rằng trong dịp cuối tuần của Ngày lễ Tưởng niệm, UFO một lần nữa chạm trán con người.

Vào ngày 24 tháng 5 (thứ Sáu tuần trước), khi đội trình diễn chuyến bay Blue Angels (Blue Angels) mang tính biểu tượng của Hải quân tổ chức một buổi trình diễn hàng không ở Long Island, một người nào đó đã phát hiện ra một UFO bay ngang qua.

Đoạn video bí ẩn mà TMZ thu được cho thấy quả cầu nhỏ này bay ngang qua một chiếc máy bay Boeing F/A-18 Super Hornet với tốc độ đáng kinh ngạc trên Bãi biển Jones. (Nhấp vào đây để xem video liên quan)

Theo báo cáo do Trung tâm Báo cáo UFO Quốc gia đệ trình, chiếc máy bay dường như đang bay trên không ở độ cao khoảng 36.500 đến 41.000 feet. Và nó không để lại dấu vết khi lao về phía trước. Không rõ nó có thể là gì.

Fox News đưa tin lời giải thích đơn giản nhất là đó là máy bay không người lái. Tuy nhiên, liệu có ai đủ ngu ngốc để lái máy bay không người lái ở nơi có màn trình diễn máy bay chiến đấu không?

黄金进行纳米化后,可以让其用于电子显微镜学、电子学、材料科学、生化感测、光学侦测、药物投递、疾病治疗、电子工程,以及模板结晶等方面,使其成为一种被广泛研究和关注的纳米材料。

然而,氢气的制造却十分依赖电、水和催化剂。生产氢气使用的催化剂大多是贵金属白金(Pt)和钴(Co),但随着地缘政治的冲突、美中之间关系逐渐走向冰点和通膨等问题出现,使得黄金、银和白金等贵金属价格有上升的趋势,这使制氢行业正面临新挑战,必须找到减少贵金属使用,或增加氢气产量的方法。

该机构表示,这项新提案将永久禁止华为和FCC国家安全风险公司名单上的其它实体“在设备授权项目中发挥任何作用,同时也为FCC及其国家安全合作伙伴提供必要的工具,来保障这一重要步骤的安全”。

Vào tháng 3 năm nay, một hành khách đi máy bay cho biết cô đã phát hiện ra một UFO có thể bay qua Thành phố New York khi đang thực hiện chuyến bay thương mại qua Sân bay LaGuardia.

Cô ấy cho biết một người khác trên chuyến bay đã choáng váng sau khi nhìn thấy vật thể ngoài trái đất.

Sự cố UFO gia tăng

Theo New York Post, gần đây số lượng người nhìn thấy "hiện tượng trên không không xác định" (UAP) quanh New York đã gia tăng đáng kể, cùng với nhiều sự cố được báo cáo.

Hiện tại, các cơ quan và quan chức chính phủ Hoa Kỳ sử dụng chung từ UAP để chỉ UFO.

Vào tháng 7 năm 2023, một UFO "hình quả trứng" đã được ghi lại trên bầu trời Bay Ridge, Brooklyn.

Vào tháng 10 năm 2023, người ta phát hiện một vật thể hình viên thuốc trên McGuire Fields, một trong 12 UFO được báo cáo ở Brooklyn.

Năm 2023, Thành phố New York đã đăng ký 30 trường hợp nhìn thấy UFO với Trung tâm Báo cáo UFO Quốc gia, tăng 7% so với 28 sự cố về đĩa bay được phát hiện vào năm 2022 và tăng 10% so với 27 sự cố vào năm 2021.

Theo Trung tâm Báo cáo UFO Quốc gia, các bang có nhiều trường hợp nhìn thấy UFO nhất vào năm 2023 là California (440), Florida (293), Texas (230), Washington (212) và Bang New York (156 trường hợp).

Đại chiến Đỏ & Đen

Tính đến năm 2024, trung tâm đã báo cáo tổng cộng 57 trường hợp nhìn thấy UAP ở Bang New York, trong đó có khoảng 11 trường hợp được xác nhận là do máy bay, chim, tên lửa hoặc máy ảnh bị trục trặc.

Văn phòng Giải quyết Bất thường Toàn cầu (AARO) là cơ quan chính phủ chịu trách nhiệm điều tra các báo cáo về việc nhìn thấy UAP.

Kể từ khi thành lập vào tháng 7 năm 2022, AARO đã nhận được hơn 1.200 báo cáo UAP nhưng chỉ phát hành 4 video và 3 "Báo cáo giải quyết trường hợp". ◇

Đại chiến Đỏ & Đen

Biên tập viên: Lin Yan#

Phi công chiến đấu Mỹ bắt được UFO và kêu lên "Ôi chúa ơi" [Đánh dấu thời gian và không gian] Hornet vs KF21, Đài Loan sẽ chọn cái nào? Xuất hiện UFO khiến sân bay đóng cửa, Ấn Độ cử chiến đấu cơ điều tra UFO hình con sứa xuất hiện tại căn cứ quân sự Mỹ ở Iraq, đoạn phim bị lộ
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ebitks.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ebitks.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayTin tưc hăng ngay