Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > địa ốc > Giáo hoàng tấn công hiện trạng dân chủ, cảnh báo những người theo chủ nghĩa dân túy

Giáo hoàng tấn công hiện trạng dân chủ, cảnh báo những người theo chủ nghĩa dân túy

thời gian:2024-07-07 21:48:04 Nhấp chuột:96 hạng hai

(Trieste News, ngày 7) Trong chuyến thăm ngắn ngày tới Trieste ở đông bắc nước Ý vào Chủ nhật, Giáo hoàng Công giáo Francis đã chỉ trích tình hình dân chủ hiện nay và cảnh báo "những người theo chủ nghĩa dân túy".

Agence France-Presse đưa tin rằng Đức Phanxicô, 87 tuổi, đã có bài phát biểu tại trung tâm hội nghị của thành phố và phát biểu khi kết thúc các sự kiện Công giáo toàn quốc rằng “nền dân chủ trên thế giới ngày nay không ở tình trạng tốt.”

Đức Phanxicô cảnh báo về “những cám dỗ ý thức hệ và những người theo chủ nghĩa dân túy” mà không nêu tên bất kỳ quốc gia nào. Vào ngày này, Pháp đang tiến hành vòng bầu cử thứ hai, và Đảng Đại biểu toàn quốc cực hữu dự kiến ​​sẽ nhận được nhiều phiếu bầu nhất.

Francis nói: "Các hệ tư tưởng rất quyến rũ. Một số người so sánh chúng với (truyện cổ tích Đức) Người thổi sáo thành Hameln: chúng quyến rũ bạn và khiến bạn phủ nhận chính mình."

Trước cuộc bầu cử Nghị viện Châu Âu vào tháng trước, các giám mục ở nhiều quốc gia cũng đã cảnh báo về sự trỗi dậy của chủ nghĩa dân túy và chủ nghĩa dân tộc, với việc các đảng cực hữu đã lên nắm quyền ở Ý, Hungary và Hà Lan.

Đại Chiên ĐỏĐen

Đức Phanxicô cũng kêu gọi mọi người "tránh xa sự phân cực làm nghèo người dân" và tấn công "quyền lực tập trung vào bản thân".

Đức Phanxicô đến Trieste trước 9 giờ sáng giờ địa phương và dự kiến ​​sẽ gặp gỡ nhiều nhóm khác nhau trong các lĩnh vực tôn giáo và học thuật, cũng như những người nhập cư và người khuyết tật, rồi trở lại Vatican sau Thánh lễ.

加沙卫生部谴责这次袭击是一场“可恶的屠杀”,并表示50名伤者已从受袭学校送往医院。

不过,中间派和左派在上周达成战术投票协议,以阻止国民联盟和极左的新人民阵线在次轮决选中胜出。

Đại Chiên ĐỏĐen

同时他又表示,“我正在康复中,完全没问题”。

火势在晚上9点01分左右蔓延,造成4个摊位被烧毁,同时也波及七层高的新帝国酒店部分区域。

Ông dự định sẽ đi du lịch châu Á vào tháng 9 trong chuyến thăm kéo dài hai tuần, bao gồm Indonesia, Singapore, Papua New Guinea và các đảo Đông Timor.

Phanxicô Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Đức Giáo Hoàng: Hận thù sẽ châm ngòi cho xung đột Israel-Palestine cho các thế hệ mai sau Giáo hoàng tiếc rằng “nhân loại đã không học được bài học của Thế chiến thứ hai” Thần đồng máy tính chết bệnh ở tuổi 15, tạo ra 2 kỳ tích và trở thành vị thánh ngàn năm đầu tiên Đức Thánh Cha lên án lệnh cấm nhập cư của Hoa Kỳ là “điên rồ”
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ebitks.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ebitks.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayTin tưc hăng ngay