Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > địa ốc > Đội ngũ Citigroup Singapore cắt giảm 500 nhân sự Diện tích cho thuê tòa nhà văn phòng có giảm?

Đội ngũ Citigroup Singapore cắt giảm 500 nhân sự Diện tích cho thuê tòa nhà văn phòng có giảm?

thời gian:2024-07-10 15:19:33 Nhấp chuột:128 hạng hai
Đấu Rồng Hổ

( Singapore, thứ 8) Theo báo cáo "Straits Times" của Singapore, đội ngũ của Citigroup Singapore (bao gồm cả nhân viên toàn thời gian và hợp đồng) đã giảm 500 người, tương đương 5,88%, từ 8.500 người vào tháng 10 năm ngoái xuống còn 8.000 người hiện tại .

Citigroup Singapore sẽ cắt giảm 500 việc làm, bao gồm cả ban quản lý và một số nhân viên chịu trách nhiệm về các vị trí tại thị trường Châu Á-Thái Bình Dương, bao gồm một số vị trí trong ngân hàng tiêu dùng khu vực.

Citi đã rời khỏi dịch vụ ngân hàng tiêu dùng ở một số thị trường, bao gồm cả Malaysia.

Tibor Pandi, người đứng đầu thị trường Singapore của Citibank, chỉ ra rằng một số nhân viên đã được chuyển sang bộ phận quốc tế mới thành lập để chịu trách nhiệm kinh doanh bên ngoài Bắc Mỹ.

Đấu Rồng Hổ

Đồng thời, ông cũng chỉ ra rằng Citibank vẫn rất coi trọng nhân tài ở Singapore.

"Kết quả là chúng tôi có nhiều người Singapore ở các vị trí cấp cao hơn và thậm chí tham gia kinh doanh trên khắp Nam Á."

马股早盘成交量暂为4亿9340万股,成交值为2亿8443万令吉。全场有339只上升股、256只下跌股,以及401只股平盘。

花旗已经退出了多个市场的消费银行业务,包括马来西亚。

同时,三星电子工会向资方发出通牒,如果无法达成协议,不排除扩大和延长罢工行动。

Ettoday援引《电讯报》报导,Burberry为了转亏为盈,在节省成本计划中将采取裁员政策,员工在6月下旬的会议上突然得知公司要“重组”,他们被告知两条路可以选择,要么离职,要么重新申请其他职位。公司内部展开为期45天的谘询,并暗示可能裁员数百人。

首先,我必须强调一点,并非每家上市公司宣布私下配股都是好消息。私下配股的利弊取决于公司如何使用所筹集的资金。如果公司将所得资金用于偿还债务,那对我来说就没有吸引力。

不要把所有的钱都投入到一只股票上。通过分散投资,你可以降低风险,因为不同股票的表现不会完全相同。如果某只股票表现不佳,其他股票的收益可能会弥补或局部抵消损失。

Mặt khác, Citibank đang xem xét giảm diện tích tòa nhà văn phòng một tầng tại Asia Square Tower 1.

Pandey cho biết hiện nay hầu hết nhân viên đều áp dụng mô hình làm việc kết hợp và công ty thường xuyên khám phá các phương pháp mới về cách tận dụng tối đa không gian văn phòng.

Singapore Citigroup Ngân hàng Citibank Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Thực khách ở Thành phố Sư tử đổ xô thử món côn trùng; nhà cung cấp dịch vụ ăn uống giới thiệu 30 món mới Singtel hợp tác với gã khổng lồ viễn thông Hàn Quốc để mở đường cho mạng 6G của Singapore [Báo cáo nghiên cứu] Khói mù do đốt rừng ở Indonesia đã giảm và nguy cơ xảy ra khói mù ở Malaysia, Singapore và Ấn Độ trong năm nay là thấp. Singapore cho phép đưa 16 loài côn trùng ra thị trường; Cơ quan Thực phẩm nhắc nhở doanh nghiệp tuân thủ quy định
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ebitks.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ebitks.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayTin tưc hăng ngay