Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > địa ốc > Hơn 5.000 nhân viên Samsung Electronics đình công sau khi đòi tăng lương nhưng bất thành!

Hơn 5.000 nhân viên Samsung Electronics đình công sau khi đòi tăng lương nhưng bất thành!

thời gian:2024-07-10 13:51:16 Nhấp chuột:178 hạng hai

(Seoul, ngày 8) Do bộ phận lao động và quản lý của Samsung Electronics, một nhà sản xuất chip lớn của Hàn Quốc, không thể đạt được thỏa thuận về việc tăng lương và phúc lợi cho nhân viên, công đoàn của họ đã phát động cuộc đình công kéo dài ba ngày bắt đầu từ hôm nay.

黄微微续指,黑沃咖啡致力提供高品质的清真认证精品咖啡,同时积极履行社会责任。

目前,正值美国传统的夏季旅行旺季。数据显示,周日接受安检的旅客数比去年同期增加了14%。美国运输安全管理局称,预计7月4日至7月8日期间将有超过3200万人乘坐飞机,比去年独立日假期的旅客量增长5.4%。

这里主要吸引来自新加坡、大马、欧洲、北亚和印度的旅客,客房起价每晚1200令吉。

戈迪纳、花旗分析师日前也对阿斯麦尔启动利多观察,列举出今年下半年的各项利多,当中包括逻辑/DRAM晶片需求、上行的景气周期、各国对设备的兴趣,进而提升阿斯麦尔公司2025年至2030年的营收预期。

香港《文汇报》周二报导,事实上,香港不少富豪早已成立家族办公室。恒基地产周一回复香该报指,主席李家杰在香港创立家族办公室“赋生资本” 已有10年,重点孵化智慧能源解决方案和创新环保技术领域的初创企业,并拥有完整且专业的投资团队,过去10年已孵化超过60亿美元(282亿6704万令吉)市值的绿色项目。

Theo báo cáo của Thông tấn xã Yonhap, ít nhất hơn 5.000 nhân viên đã tham gia đình công, với tổng số là 8.100 người. Đây là hành động đình công lớn nhất trong lịch sử của Tập đoàn Samsung.

Đồng thời, công đoàn Samsung Electronics đã đưa ra tối hậu thư cho ban quản lý. Nếu không đạt được thỏa thuận, họ sẽ không loại trừ việc mở rộng và kéo dài hoạt động đình công.

Công đoàn Samsung Electronics đã phát động một cuộc đình công quy mô lớn nhằm cố gắng gây ảnh hưởng đến hoạt động và sản xuất hiện tại của nhà sản xuất chip lớn này. Tuy nhiên, Samsung, công ty đã tự động hóa nhiều quy trình sản xuất của mình, tuyên bố vào tháng 6 rằng cuộc đình công sẽ không có tác động nghiêm trọng đến hoạt động sản xuất và kinh doanh hiện tại.

Liên đoàn Lao động Samsung Electronics có khoảng 28.000 thành viên, chiếm hơn 1/5 tổng số nhân viên của Tập đoàn Samsung.

Trước đây, công đoàn đã yêu cầu công ty cải tiến, bao gồm tối ưu hóa hệ thống khen thưởng hiệu suất, tăng lương cho nhân viên và thêm một ngày nghỉ phép hàng năm có lương.

Đại chiến Đỏ & ĐenĐại chiến Đỏ & Đen

Mặc dù Samsung Electronics đã được hưởng lợi từ sự bùng nổ trí tuệ nhân tạo (AI), khiến giá chip tăng và lợi nhuận quý 2 của công ty tăng 15 lần so với cùng kỳ năm ngoái, nhưng hiệu suất giá cổ phiếu của công ty vẫn tụt hậu so với đối thủ không đội trời chung của nó SK Hynix.

Truyền thông nước ngoài tin rằng ngay cả khi làn sóng đình công này có tác động hạn chế đến dây chuyền sản xuất của Samsung, nó vẫn phản ánh sự suy giảm mạnh về lực hướng tâm và lòng trung thành của nhân viên nội bộ, điều này cũng có thể gây ra những ảnh hưởng tiếp theo đối với Samsung.

SAMSUNG Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Công đoàn lớn nhất của Samsung Electronics tuyên bố tổng đình công vô thời hạn AI đẩy giá bộ nhớ tăng cao; lợi nhuận quý 2 của Samsung dự kiến ​​tăng 13 lần Samsung đấu tranh cho nghiên cứu và phát triển AI, chiêu mộ cựu giám đốc điều hành Apple Siri để lãnh đạo Trung tâm trí tuệ nhân tạo Bắc Mỹ Hôm nay, nhân viên Samsung tại Hàn Quốc đình công lần đầu tiên trong lịch sử
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ebitks.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ebitks.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayTin tưc hăng ngay