Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > địa ốc > Trộm cắp điện khai thác bitcoin tràn lan, thiệt hại hơn 3,4 tỷ USD kể từ năm 2018

Trộm cắp điện khai thác bitcoin tràn lan, thiệt hại hơn 3,4 tỷ USD kể từ năm 2018

thời gian:2024-07-11 19:25:19 Nhấp chuột:180 hạng hai

(Bản tin Kuala Lumpur ngày 10) Tình trạng trộm cắp điện bất hợp pháp thông qua hoạt động khai thác Bitcoin diễn ra tràn lan, khiến Tenaga Nasional Bhd chịu tổng thiệt hại hơn 3,4 tỷ RM kể từ năm 2018!

Thứ trưởng Bộ Năng lượng và Chuyển đổi Nước Akmal cho biết từ năm 2018 đến năm ngoái, do nạn trộm cắp điện tràn lan để phục vụ hoạt động khai thác tiền điện tử (Bitcoin), tổng thiệt hại lên tới 3,4 tỷ ringgit.

"Những hoạt động bất hợp pháp này ngày càng trở nên phổ biến, gây thiệt hại không chỉ cho Tenaga Nasional Bhd (TNB) mà còn cho người dân và đất nước."

Ông chỉ ra rằng những người khai thác tiền điện tử ăn cắp điện vì họ cho rằng cơ sở của họ không có đồng hồ đo điện nên chính quyền không thể phát hiện hoạt động trộm cắp.

Công chúaánh sáng

"Tuy nhiên, Tenaga Nasional Bhd có nhiều phương pháp khác nhau để phát hiện mức tiêu thụ năng lượng bất thường ở một khu vực nhất định."

Ông đã đưa ra tuyên bố trên trong cuộc họp báo hôm nay khi tham dự buổi lễ của Ủy ban Năng lượng ở Balakang nhằm tiêu hủy các đồ vật bị tịch thu liên quan đến trộm cắp điện và thiết bị điện không có giấy chứng nhận an toàn.

Cùng tham dự còn có Giám đốc Điều hành của Ủy ban Năng lượng Changshan Kanyang và Giám đốc Hoạt động Thực thi Ismail.

Akma cho biết việc chống trộm cắp điện là ưu tiên hàng đầu của bộ phận ông, đồng thời thúc đẩy sản xuất năng lượng xanh và năng lượng tái tạo.

Ông tiết lộ rằng tổng cộng 2.022 món đồ bị tịch thu trị giá 2,2 triệu RM đã bị tiêu hủy trong sự kiện ngày hôm nay.

Ông cho biết những mặt hàng này bao gồm máy khai thác Bitcoin bị tịch thu trong một hoạt động vào tháng 10 năm 2022, các sản phẩm điện không có chứng nhận an toàn và các mặt hàng khác liên quan đến các vụ tai nạn điện.

根据社交媒体在下午约2时流传的照片和视频,一名身穿黄色T恤及短裤的华裔女子,将黑色轿车停在桥旁后,爬上大桥栏杆上,蹲著往向海。

张小姐表示,由于她当时打算换新工作,而询问对方是否有工作介绍,起初对方建议我加入公司担任行政人员,惟不久后再怂恿我加入公司担任董事,每月可获得7000令吉薪水。

他说,在场警员追逐相关客货车,一路追到峇六拜的拿督依斯迈哈欣路,司机更试图撞击追捕的警员,因此警员才被迫向客货车前方轮胎开枪,将客货车逼停,最后客货车失控撞向路边。

另一方面,八打灵再也警区主任沙鲁尼占助理总监今午接受媒体询问时指出,警方已经通过各种方式联络该名男演员,包括使用即时通信软体WhatsApp向对方发出信息,惟至今都无法联络上对方。

根据案情,受害少女为被告妻子的学生,因被告与妻子没有孩子,收养受害人,之后也经受害人家属同意后,被告及妻子才将受害人带回家,惟被告却干下兽行。

他说,警方现援引《刑事法典》第 505(b) 条文(破坏公共安宁)及《1998年通讯及多媒体法令》第233条文(不当使用网路设施或网路服务)条文展开调查。

Anh ta tiết lộ rằng các đồ vật này đã bị tiêu hủy theo lệnh của Phó Công tố viên theo Mục 406A và 407 của Bộ luật Tố tụng Hình sự sau khi hoàn tất các thủ tục tố tụng tại tòa án và thủ tục tổng hợp.

Ông nói thêm rằng những sản phẩm điện này sẽ bị tiêu hủy theo yêu cầu của Đạo luật chất lượng môi trường năm 1974 và Quy định về chất lượng môi trường (chất thải cụ thể) năm 2005.

bitcoin Trộm điện Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Ủy ban Năng lượng phá hủy thiết bị khai thác Bitcoin, tổng cộng 2.022 món với tổng giá trị 2,2 triệu USD 75.000 người đã thanh lý vị thế của họ trong vòng tròn tiền tệ chỉ sau một đêm và Bitcoin từng giảm xuống dưới mốc 60.000 USD Kênh đầu tư mới vào Bitcoin: Malaysia chào đón quỹ quản lý tài sản kỹ thuật số hoạt động đầu tiên Bukele tuyên thệ tái tranh cử Tổng thống El Salvador và thề sẽ cứu nền kinh tế sau khi “thành công” trấn áp băng đảng
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ebitks.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ebitks.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayTin tưc hăng ngay