Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > địa ốc > Cựu nữ giám đốc công ty bị phạt 21.000 nhân dân tệ vì lừa gạt cơ quan bảo hiểm xã hội hơn 60.000 nhân dân tệ.

Cựu nữ giám đốc công ty bị phạt 21.000 nhân dân tệ vì lừa gạt cơ quan bảo hiểm xã hội hơn 60.000 nhân dân tệ.

thời gian:2024-07-11 18:29:21 Nhấp chuột:62 hạng hai

(Tin tức Johor Bahru ngày 10) Một cựu nữ giám đốc của một công ty xuất nhập khẩu bị nghi ngờ lừa gạt Cơ quan An sinh Xã hội Malaysia số tiền thưởng việc làm hơn 60.000 RM. Cô ấy đã nhận tội khi bị buộc tội hôm nay và đã bị buộc tội. bị phạt 21.000 RM.

Theo báo cáo của Bernama, nữ bị cáo Pervais Nah (36 tuổi) đã phải đối mặt với bốn cáo buộc tại Tòa án Johor Bahru Sessions vào sáng nay và thừa nhận đã lừa đảo tổng cộng 62.120 RM bằng cách giả mạo tài liệu.

Thẩm phán giám sát vụ án, Datuk Aman Karma Arifi, đã tuyên phạt bị cáo số tiền 21.000 RM. Nếu không trả được tiền phạt, anh ta sẽ bị bỏ tù một tháng.

Luật sư đại diện cho nữ bị cáo là Mohd Nasir.

Cựu chủ tịch công ty Mohana Shondaram (35 tuổi) cũng phải đối mặt với cáo buộc tương tự và không thể hầu tòa hôm nay vì lý do sức khỏe.

Mohana Shondalan là một thủ lĩnh thanh niên của một đảng chính trị nào đó. Khi luật sư Nochaferra của anh ta nộp đơn xin nghỉ phép ra tòa cho thân chủ của mình, anh ta nói rằng thân chủ của anh ta đã phải nhập viện do ngộ độc thực phẩm vào đêm trước phiên tòa.

Thẩm phán đã ra lệnh đưa vụ án ra xét xử vào ngày 8 tháng 8 năm nay.

Theo tình tiết vụ án, hai bị cáo nam và nữ nêu trên là vợ chồng. Vụ án xảy ra vào ngày 30 tháng 5 năm 2021. Ủy ban Chống tham nhũng Malaysia đã viện dẫn Mục 18 (Tuyên bố sai sự thật) của Luật Chống tham nhũng. Đạo luật 2009 để truy tố.

Vàng ThịnhVượng

Hai bị cáo có liên quan đến việc cung cấp tài liệu danh sách sai về kế hoạch khuyến khích nhân viên dưới danh nghĩa TMB Resources với mục đích đánh lừa để nhận được các khoản khuyến khích nhân viên với tổng trị giá RM62.120 từ Socso.

Công tố viên trong vụ án này là Phó công tố viên Zah Sita của Ủy ban chống tham nhũng.

被告行为抵触2017年性侵害儿童法令第14(a)条文,在此条文下,一旦罪名成立,可被判处监禁不超过20年和鞭刑。

Vàng ThịnhVượng

这名警官表示,匪徒为了躲避警方调查,每次干案后会为摩哆换上假车牌和其他颜色的车壳,企图混淆警方视线。

他表示,35名来自移民官及22名来自普通行动部队的官员参与上述行动,并检查154名包括本地及外籍人士的男女,其中有10名男性及78名女性的外籍人士因违反移民条例而遭逮捕。

{hai mươi mốt} Tổ chức An sinh Xã hội (perkeso) Bảo hiểm xã hội (Social Insurance) Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Cơ quan bảo hiểm xã hội ban hành 791 mức phạt không đóng bảo hiểm xã hội cho người lao động Cung cấp bảo hiểm xã hội cho người tự kinh doanh, Anshun Rocket giúp người bán hàng rong đăng ký miễn phí Văn phòng Dân biểu bang Mingjimo giúp các nhà cung cấp đăng ký bảo hiểm xã hội và tài trợ 100 địa điểm Trong vụ vệ sĩ hoàng gia hành hung tài xế OKU, Grab đã yêu cầu cơ quan bảo hiểm xã hội bồi thường cho tài xế liên quan.
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ebitks.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ebitks.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayTin tưc hăng ngay