Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > địa ốc > Cảnh sát nhận được lệnh điều tra vụ nam diễn viên hành hung bạn gái

Cảnh sát nhận được lệnh điều tra vụ nam diễn viên hành hung bạn gái

thời gian:2024-07-11 20:09:53 Nhấp chuột:172 hạng hai

(Shah Alam, ngày 10) Cảnh sát xác nhận rằng họ đã nhận được lệnh điều tra từ Phó Công tố viên và sẽ mở cuộc điều tra chi tiết về "vụ án một nam diễn viên địa phương bị nghi ngờ đánh bạn gái của mình."

Đấu Rồng Hổ

Cảnh sát trưởng Selangor Datuk Hu Shen cho biết trong cuộc họp báo rằng cảnh sát đã ngay lập tức tiến hành điều tra sau khi nhận được lệnh điều tra. Họ hiện đang liên hệ với nam diễn viên có liên quan đến vụ án và yêu cầu anh ta đến đồn cảnh sát càng sớm càng tốt. để lập lời khai nhằm hỗ trợ điều tra vụ án.

Mặt khác, Trợ lý Giám đốc Cảnh sát Quận Petaling Jaya, Shahrul Nizan, đã chỉ ra rằng chiều nay khi được giới truyền thông hỏi rằng cảnh sát đã liên hệ với nam diễn viên bằng nhiều phương pháp khác nhau, bao gồm cả việc sử dụng phần mềm nhắn tin tức thời WhatsApp để gửi tin nhắn cho người kia bên đó, nhưng cho đến nay vẫn không thể liên lạc được với bên kia.

根据控状,被告的首宗案件为,在峇六拜One Precinct商业大楼共管机构经理报警下,于7月4日晚上10时许遭到警方逮捕。根据调查,该名经理当时接到保安室通知,指有男子潜入一楼女厕偷拍,据闭路电视画面显示,嫌犯于6月26日和7月3日潜入女厕。

他被控于去年7月17日早上约8时30分在浮罗加东路,当时身为一名司机,在酒精影响下驾驶,引发交通意外,导致2名摩哆骑士死亡。

被告行为抵触2017年性侵害儿童法令第14(a)条文,在此条文下,一旦罪名成立,可被判处监禁不超过20年和鞭刑。

这名警官表示,匪徒为了躲避警方调查,每次干案后会为摩哆换上假车牌和其他颜色的车壳,企图混淆警方视线。

Đấu Rồng Hổ

Ông cho biết hiện cảnh sát đang truy tìm tung tích của nam diễn viên và viện dẫn thẩm quyền theo Điều 111 Bộ luật Tố tụng Hình sự để gọi lại số điện thoại của đối phương và yêu cầu anh ta đến đồn cảnh sát để lập biên bản. bản tường trình.

Trước đó có thông tin cho rằng một nam diễn viên địa phương không hài lòng với việc bạn gái và em gái của cô ấy đi chơi vào Chủ nhật tuần trước và yêu cầu cô ấy đến nơi ở của anh ấy để giải thích.

Sau khi nạn nhân đến nơi ở của bạn trai, cô lên một chiếc xe thể thao đa dụng (SUV) do bạn trai (nghi phạm) lái và bị nghi phạm đánh trong xe khiến mắt trái bị đỏ và sưng tấy.

Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ebitks.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ebitks.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayTin tưc hăng ngay