Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > địa ốc > Nhà thầu bị kết tội xâm hại tình dục con gái nuôi 16 tuổi 3 lần 7 năm trước

Nhà thầu bị kết tội xâm hại tình dục con gái nuôi 16 tuổi 3 lần 7 năm trước

thời gian:2024-07-11 20:03:52 Nhấp chuột:192 hạng hai

(Tin tức Muar vào ngày 10) Một nhà thầu đã bị buộc tội tấn công tình dục con gái nuôi của mình ba lần vào bảy năm trước. Hôm nay, thẩm phán Tòa án Muar Sessions đã tuyên anh ta phạm tội và ra lệnh cho anh ta ra hầu tòa để bào chữa. bản thân anh ấy.

Theo cáo buộc trước đó, bị cáo 46 tuổi bị cáo buộc tổng cộng 3 tội danh tấn công tình dục con gái nuôi 16 tuổi của mình ba lần từ tháng 1 đến tháng 12 năm 2017, vi phạm Điều 376 của Bộ luật này. (1) Điều. Theo quy định trên, khi bị kết tội, người này có thể bị phạt tù tới 20 năm và phạt roi.

Đại chiến Đỏ & Đen

Theo tình tiết vụ án, bé gái bị hại là học sinh của vợ bị cáo. Do vợ chồng bị cáo không có con nên sau đó được sự đồng ý của gia đình bị hại, bị cáo và bị cáo. Vợ đưa nạn nhân về nhà nhưng bị cáo đã thực hiện hành vi thú tính.

Quá trình xét xử vụ án này bắt đầu vào năm 2018. Trong quá trình xét xử, bên công tố đã triệu tập tổng cộng 10 nhân chứng ra làm chứng, bao gồm mẹ nuôi của nạn nhân, bác sĩ pháp y và cán bộ điều tra.

另一方面,警方也到访一间住宅,但屋主并不在家;警方在该地区逗留约一小时后离开。

他说,警方于本月9日根据可靠线索,拉队前往旺莎玛珠某公寓单位展开取缔,当场将嫌犯逮捕归案,同时扣押2部手机以助查案件。

根据控状,哈亚杜努夫被指控于6 月13 日早上9时透过其Instagram 帐户发布并宣传网赌,邀请或欺骗他人加入位于蕉赖一家餐厅的公开赌博,因此抵触《1953年公共赌博法令》第4(1)(g)条文,一旦罪名成立,可被判处5000令吉至5万令吉的罚款,以及最高三年监禁。

嫌犯被捕后,于今早被带到布城推事庭申请延扣,推事依扎祖莱卡批准为期3天延扣令,即从今天起至 7 月 12 日。

Khi đưa ra phán quyết ngày hôm nay, Thẩm phán Abu Bakar nói rằng tòa án dựa trên lời khai của nhân chứng công tố thứ ba trong vụ án, nạn nhân và các nhân chứng khác, cũng như vết tinh dịch tìm thấy trên ga trải giường đã được xác nhận là có liên quan đến thuộc về bị cáo, của bị cáo và ảnh chụp màn hình cuộc trò chuyện trên điện thoại di động giữa bị hại và nạn nhân, xác nhận hành vi phạm tội của bị cáo.

Đại chiến Đỏ & Đen

Thẩm phán nhấn mạnh rằng dựa trên những bằng chứng nêu trên, tòa án đã ra phán quyết rằng bị cáo phạm tội rõ ràng và phải ra hầu tòa vào ngày 21 tháng 8, ngày 3 và ngày 4 tháng 9 để tự bào chữa.

Thẩm phán nói với bị cáo rằng anh ta có ba lựa chọn để tự vệ, bao gồm giữ im lặng trong khu vực dành cho tù nhân mà không bị công tố tuyên thệ hoặc thẩm vấn; chịu sự thẩm vấn chéo của cơ quan công tố.

Munira Najiha, luật sư đại diện cho bị cáo, nói rằng thân chủ của ông, bị cáo, đã chọn tuyên thệ tự vệ trước mặt tù nhân.

Công tố viên trong vụ án này là Phó công tố viên Daniel Munney.

vụ lạm dụng tình dục trẻ em Đạo luật về tội phạm tình dục trẻ em Đạo luật về tội phạm tình dục trẻ em vụ hiếp dâm Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Nam nhân viên bảo vệ bị cáo buộc tấn công tình dục con riêng 6 tuổi tại nhà không nhận tội Người chú tấn công tình dục cháu gái chưa đủ tuổi vị thành niên bị bác đơn kháng cáo hôm nay, tuyên án 18 năm tù và 8 roi Ông lão sáu mươi tiêm thuốc bổ vào người giúp việc, lợi dụng lúc cô choáng váng không duỗi được móng vuốt Một sinh viên đại học 19 tuổi vừa gặp một cô gái 16 tuổi đã bị buộc tội tấn công tình dục và không nhận tội.
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ebitks.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ebitks.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayTin tưc hăng ngay