Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > địa ốc > AI đánh cắp công việc của tài xế! Trung Quốc mở rộng dịch vụ taxi tự lái

AI đánh cắp công việc của tài xế! Trung Quốc mở rộng dịch vụ taxi tự lái

thời gian:2024-07-12 20:51:31 Nhấp chuột:182 hạng hai

(Tin tức Vũ Hán ngày 11) Âm mưu AI chiếm đoạt công việc của con người đang thực sự xảy ra! Theo báo cáo toàn diện của các phương tiện truyền thông nước ngoài, taxi tự lái Apollo Go của Baidu gần đây đã được thử nghiệm tại 20 thành phố ở Trung Quốc, bao gồm Bắc Kinh, Thượng Hải, Trùng Khánh, Tế Nam và Vũ Hán, trong đó "Vũ Hán" là khu vực dịch vụ không người lái lớn nhất. .

Người khổng lồ công nghệ Trung Quốc Baidu là một trong những nhà khai thác địa phương lớn nhất. Họ hiện có hơn 500 xe taxi tự lái được triển khai ở Vũ Hán và dự kiến ​​sẽ tăng lên hơn 1.000 xe vào cuối năm nay. Tuy nhiên, theo thống kê của Bộ Giao thông Vận tải Trung Quốc, tính đến cuối tháng 5 năm nay, số lượng tài xế xe tự lái đăng ký tại Trung Quốc đã vượt quá 7 triệu, cao hơn gấp đôi so với con số 3,51 triệu tài xế trong tháng 7. 2021. Khi quy mô và công nghệ của taxi không người lái ngày càng ổn định, kịch tính giữa “người lái xe” và “AI tự lái” cũng sẽ trở thành hiện thực.

Công chúaánh sáng

Người lái xe lo lắng về sinh kế của họ

莫哈末乌兹尔解释,5月IPI的上涨主要归功于制造业增长4.6%;电力领域也保持增长动力,上升了4.2%。然而,矿业领域表现差劲,录得6.9%负增长,低于4月的10%增长。

该行强调,iPhone的下一次升级是推高苹果股价的关键。美银认为,消费者对生成式人工智能的兴奋以及目前持有设备的陈旧,将推动一个为期数年的升级周期。

贺达产托通过新闻稿指出,收购马六甲沙艾基金学院,将为该公司带来多项好处,该资产拥有30年期的四重净租赁协议,每年带来递增式的营业额贡献,且平均回酬率为8%。

Một tài xế ở Vũ Hán bày tỏ sự cay đắng: "Ngành công nghiệp này đã quá đông dân và tài xế không đủ ăn. Các dịch vụ gọi xe trực tuyến tự lái chắc chắn đang cướp đi thực phẩm của chúng tôi."

Có thể hiểu được rằng các tài xế taxi rất lo lắng về sinh kế của họ. Theo dữ liệu từ bộ phận taxi robot Apollo Go của Vũ Hán, chi phí cho 16 phút đi taxi tự động ở ngoại ô Bắc Kinh, Trung Quốc là khoảng 10,36 nhân dân tệ, bằng một nửa giá taxi thông thường. Ưu điểm của việc sử dụng taxi không người lái 24 giờ một ngày, quanh năm có thể khiến hàng triệu tài xế địa phương gặp nguy hiểm.

Công chúaánh sáng

Tranh cãi về taxi không người lái nổi lên

Tuy nhiên, khi tần suất phục vụ của taxi tự lái tăng lên, các tranh chấp liên quan đã bắt đầu xuất hiện, bao gồm: đỗ xe trái phép, lái xe với tốc độ chậm, chiếm đường và lo ngại về an toàn, v.v. Phân tích báo cáo chỉ ra rằng mặc dù taxi tự lái có triển vọng đầy hứa hẹn nhưng chúng vẫn phải đối mặt với nhiều thách thức, ngoài chi phí kỹ thuật và khả năng thích ứng với môi trường đường bộ phức tạp, các vấn đề như bảo mật thông tin và bảo vệ quyền riêng tư đang lần lượt xuất hiện.

Trung Quốc trí tuệ nhân tạo Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily EU áp thuế chống bán phá giá đối với titan dioxide Trung Quốc lên tới 39,7% Bị xã hội đen địa phương, Honda Fit bán chưa tới 1.000 chiếc mỗi tháng tại Trung Quốc Sự hỗ trợ của Bắc Kinh đối với ngành bán dẫn gặp trở ngại! UnicornXinhuazhang sa thải 50% nhân viên Biden: Nếu Trung Quốc tiếp tục ủng hộ Nga, đồng minh châu Âu sẽ cắt đầu tư vào Trung Quốc
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ebitks.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ebitks.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayTin tưc hăng ngay