Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > địa ốc > Anwar đã nhận được kế hoạch thực hiện và việc khởi động lại Đường sắt cao tốc dài Singapore sắp diễn ra!

Anwar đã nhận được kế hoạch thực hiện và việc khởi động lại Đường sắt cao tốc dài Singapore sắp diễn ra!

thời gian:2024-07-12 22:09:47 Nhấp chuột:109 hạng hai

(New York, Kuala Lumpur, ngày 11) JPMorgan Chase cho biết Bộ Giao thông vận tải đã đệ trình đề xuất lên Thủ tướng Datuk Seri Anwar về kế hoạch khởi động lại tuyến Đường sắt cao tốc Kuala Lumpur- Singapore, dự kiến ​​sẽ được thực hiện trình lên nội các để phê duyệt trong vài tháng tới.

Trong Diễn đàn J.P. Morgan Malaysia+ đầu tiên, Bộ trưởng Giao thông vận tải Luk Siew Fook nhấn mạnh rằng đề xuất về dự án đường sắt cao tốc Kuala Lumpur- Singapore đã được đệ trình lên Anwar và kế hoạch này sẽ được trình lên nội các để phê duyệt trong thời gian tới. vài tháng.

Vào tháng 5 năm nay, Loke Siu Fook tuyên bố rằng các cuộc thảo luận với Singapore về dự án đường sắt cao tốc Kuala Lumpur- Singapore sẽ chỉ bắt đầu sau khi nhận được sự chấp thuận của nội các.

JPMorgan Chase cho biết trong một báo cáo rằng dự án đường sắt cao tốc Kuala Lumpur- Singapore dự kiến ​​sẽ do khu vực tư nhân chủ trì và các tập đoàn Malaysia dự kiến ​​sẽ nhận được các dự án thầu phụ ở Malaysia.

Tờ New Straits Times dẫn nguồn tin vào ngày 19 tháng 4 năm nay cho biết chi phí xây dựng tuyến Đường sắt cao tốc Kuala Lumpur - Singapore (HSR) sẽ giảm từ 110 tỷ RM ban đầu xuống còn 70 tỷ RM, tương đương với 36 tỷ RM. % làm rơi.

Dự án đường sắt cao tốc Kuala Lumpur – Singapore dự kiến ​​sẽ có 7 ga tại Malaysia, bao gồm Bandar Malaysia, Sepang đến Putrajaya, Seremban, Malacca, Muar, Batu Pahat và Iskandar Puteri. Ga cuối cùng là Singapore Yu Langdong.

Dự án đường sắt cao tốc Kuala Lumpur- Singapore đã bị đình chỉ trong một thời gian dài do sự thay đổi chính phủ vào năm 2018. Dự án đã bị hủy bỏ vào tháng 3 năm 2021 và sau đó được thông báo sẽ khởi động lại vào năm 2023.

根据国行官网,令吉兑美元从7月9日起连续两天走高,并在昨日大幅上升0.32%,至4.6885令吉。

“如此一来,该公司的股东基金料减少65%,降至4亿3400万令吉。同时,每股净资产价值将跌至负数(每股27仙)。截至今年4月30日,Astro大马的股东基金为11亿2500万令吉,净资产值为负每股13仙。

据报导,东莞海逸豪庭曾被誉为“亚洲最大高尔夫别墅群”,总占地约7000亩,总建筑面积达200万平方公尺,拥有2000亩海逸高尔夫国际锦标级球场,是东莞少有的大型建案之一。

Trong giai đoạn này, Malaysia đã trả tổng cộng 102,8 triệu đô la Singapore (320,27 triệu RM) cho Singapore để trang trải các chi phí liên quan phát sinh sau khi dự án chấm dứt.

Tập đoàn Đường sắt cao tốc Malaysia (MyHSR) chịu trách nhiệm giám sát quá trình phát triển dự án. Cơ quan Đường sắt Cao tốc Malaysia đã đưa ra yêu cầu cung cấp thông tin (RFI) vào tháng 7 năm ngoái và cuối cùng một tập đoàn gồm bảy công ty trong nước và quốc tế đã đệ trình kế hoạch ý tưởng cho Đường sắt cao tốc Kuala Lumpur- Singapore lên Đường sắt tốc độ cao ​​Đại lý Đường sắt vào ngày 15 tháng 1 năm nay.

Đường sắt cao tốc Long Hưng-Tân Cương Anwar Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Fahmi: Nội các biết rằng Bolzhou Raja phản đối việc ủng hộ vụ án công lý tôn giáo nhân danh Hội đồng cai trị Anwar: Sẵn sàng trao đổi với PN để khắc phục những sơ hở trong luật chống nhảy việc Fang Zhiwei kêu gọi Anwar công bố dữ liệu đầu tư nước ngoài và không đánh lừa công chúng về "đầu tư tiềm năng" Hướng tới Malaysia trở thành nước chủ nhà kiểu mẫu cho Hội nghị cấp cao ASEAN, Anwar hy vọng sẽ thể hiện được ý nghĩa thực sự của sự đoàn kết khu vực
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ebitks.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ebitks.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayTin tưc hăng ngay