Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > địa ốc > [Video] “Cô gái béo” chạm trán Địa Trung Hải, Triển lãm điêu khắc Xu Hongfei khai mạc tại Pháp

[Video] “Cô gái béo” chạm trán Địa Trung Hải, Triển lãm điêu khắc Xu Hongfei khai mạc tại Pháp

thời gian:2024-07-27 12:18:05 Nhấp chuột:140 hạng hai

Để kỷ niệm 60 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa Trung Quốc và Pháp và chào mừng Thế vận hội Paris 2024 sắp tới, triển lãm du lịch thế giới điêu khắc· của Xu Hongfei đã khai mạc tại Place de Gaulle General ở Marseille, Pháp.

ĐÁ GÀ

 

職訓局副執行幹事沈朝暉近日接受香港文匯報專訪,詳解計劃推行狀況,並說明為學生提供的住宿、融入和就業等支援工作。自特區政府去年宣布推出VPAS,職訓局已做了大量宣傳工作,包括到訪內地超過25個城市,共舉辦60多個宣傳活動,如拜訪內地高中及校內宣講會、招生講座、教育展覽等,吸引約1.2萬名學生、家長、校長和老師線上線下參與。

他表示,希望參訪團成員一是感知新動能,海南GDP去年增幅位居全國第二,參訪團將考察新能源、生物醫藥、核電、航天等行業的代表性企業,實地感受海南經濟發展澎湃動力。二是結交新朋友,積累人脈資源。三是發現新商機。

ĐÁ GÀ

Mạng truyền thông CPPCC báo cáo như sau:

 

“Triển lãm du lịch thế giới điêu khắc Xu Hongfei· Ga Marseille”

 

 

 

Để kỷ niệm 60 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa Trung Quốc và Pháp, hãy kỷ niệm Năm Du lịch Văn hóa Trung Quốc-Pháp, kể câu chuyện về Giao lưu văn hóa Trung-Pháp và chào đón Thế vận hội Paris 2024 sắp tới. Vào ngày 16 tháng 7 năm 2024, Triển lãm Du lịch Thế giới Điêu khắc Xu Hongfei, do Hiệp hội Công nghiệp Nghệ thuật Quảng Đông, Viện Điêu khắc Quảng Châu, Trung tâm Hợp tác và Trao đổi Quốc tế Pháp-Trung, v.v., đồng tổ chức, đã được tổ chức tại Charles de Gaulle ở trung tâm thành phố. Marseille, Pháp Khai trương Quảng trường General.

 

 

 

 

Dong Guanli, Tổng lãnh sự Trung Quốc tại Marseille, Phó Thị trưởng thứ nhất của Marseille Rubilola, Ủy viên Ủy ban Quốc gia CPPCC khóa 9 và 10, Ủy viên Ban Thường vụ Ủy ban Quốc gia CPPCC khóa 11, 12 và 13, Phó Giám đốc Phòng Thư pháp và Hội họa CPPCC, Chủ tịch Học viện Tranh Dân tộc Quốc gia Wang Linxu , thành viên Ủy ban Quốc gia CPPCC lần thứ 13, Chủ tịch Quốc tế của Liên minh Hiệp hội Bảo tàng Châu Á-Thái Bình Dương, Phó Chủ tịch Hiệp hội Bảo tàng Trung Quốc, Giáo sư và giám sát tiến sĩ tại Trường Quản lý Thông tin và Di sản Văn hóa của Đại học Thượng Hải, An Laishun, Thành viên của Ủy ban Quốc gia Hội nghị Hiệp thương Chính trị Nhân dân Trung Quốc, Phó Chủ tịch Hiệp hội Nghệ sĩ Quảng Đông, Xu Hongfei, Hiệp hội Trung tâm Đổi mới Khoa học và Công nghệ Sophia của Pháp Li Jian, chủ tịch, đại sứ của Viện Nghiên cứu AI Châu Âu (Hội nghị AI Thế giới) và giám đốc điều hành của New Century (Hong Kong) International Co., Ltd., Zhang Xiao, giáo sư Học viện Mỹ thuật Quảng Châu, cùng hơn 100 công dân Marseille đã tham dự.

 

 

 

 

Tổng lãnh sự Đổng Quảng Lễ cho rằng nghệ thuật là ngôn ngữ vượt thời gian và không gian quyến rũ độc đáo kết nối các nền văn hóa và quốc tịch khác nhau. Các tác phẩm điêu khắc Trung Quốc ghi lại những thay đổi lịch sử và phản ánh sự phát triển xã hội cũng như tinh thần dân tộc bằng những đặc điểm riêng biệt của chúng. Tôi hy vọng rằng mọi người có thể trải nghiệm nền văn hóa phong phú có trong các tác phẩm thông qua việc xem triển lãm, đồng thời thúc đẩy giao lưu và tham khảo giữa các nền văn minh khác nhau.

 

 

 

 

Phó Thị trưởng Rubirola cho biết Năm Văn hóa và Du lịch Trung Quốc-Pháp Có nhiều điểm nổi bật trong cuộc giao lưu giữa hai bên. Triển lãm này đã truyền tải những cảm xúc và niềm hạnh phúc của người dân Trung Quốc, và người dân Marseille đã may mắn được chia sẻ và thưởng thức.

 

 

 

 

“Triển lãm này là lần thứ 60 trong chuyến tham quan cá nhân của tôi. Nhà ga còn là món quà nhân kỷ niệm 60 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa Trung Quốc và Pháp. Đó là một cách chơi chữ rất thú vị. ”Xu Hongfei đã nói trong bài phát biểu của mình,“Tôi luôn kiên quyết đạt được‘đi ra’‘đi vào’‘xin hãy đi ra’‘xin hãy quay lại ’ đột phá, và cuối cùng đạt được‘stay’ Việc đặt các tác phẩm điêu khắc trong không gian ngoài trời đã mở rộng đáng kể ranh giới của nghệ thuật, khiến nghệ thuật không còn giới hạn ở các phòng trưng bày hay viện bảo tàng mà thực sự hòa nhập vào cuộc sống của con người. ”

 

 

Ủy viên Thường vụ Wang Linxu và Thành viên An Laishun lần lượt có bài phát biểu giới thiệu về sáng tạo nghệ thuật của Xu Hongfei và triển lãm du lịch vòng quanh thế giới, đồng thời cho biết nhân dịp kỷ niệm 60 năm thành lập quan hệ ngoại giao giữa Trung Quốc và Pháp, điểm dừng chân thứ 60 của triển lãm du lịch sẽ được tổ chức tại Marseille, Ý nghĩa. Tôi hy vọng triển lãm này sẽ là dịp kỷ niệm 60 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa Trung Quốc và Pháp và Năm Văn hóa và Du lịch Trung Quốc-Pháp!

 

Địa điểm triển lãm, các kiệt tác của Xu Hongfei được phân phối Xung quanh quảng trường có sự tương tác tốt với người dân địa phương và khách du lịch đi ngang qua. Mọi người đối thoại với các tác phẩm điêu khắc trong không gian mở, quan sát kỹ lưỡng và trải nghiệm những trải nghiệm sống động để hiểu được những cảm xúc sâu sắc và trí tuệ bên trong của nghệ thuật.. miền Nam . Triển lãm này cũng là điểm dừng chân thứ 60 trong chuyến lưu diễn thế giới điêu khắc của Xu Hongfei. Triển lãm luôn lấy “tình yêu” làm chủ đề muôn thuở, phá bỏ rào cản giữa nghệ thuật và công chúng, không ngừng vượt thời gian và không gian, mở rộng ranh giới và thực sự hòa nhập vào cuộc sống con người. Triển lãm này là một hoạt động sinh động khác về trao đổi đa văn hóa, từ đó tăng cường trao đổi và hợp tác giữa Trung Quốc và Pháp trong lĩnh vực nhân văn và nghệ thuật, thúc đẩy học tập văn hóa lẫn nhau giữa Trung Quốc và Pháp, tăng cường hiểu biết lẫn nhau giữa nhân dân hai nước và cùng nhau viết nên bản tuyên ngôn Tiếng Trung Một chương mới trong tình hữu nghị Pháp.

 

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ebitks.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ebitks.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayTin tưc hăng ngay