Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > địa ốc > 7 xe máy đâm nhau thành đống, 1 người chết, 4 người bị thương

7 xe máy đâm nhau thành đống, 1 người chết, 4 người bị thương

thời gian:2024-07-27 20:39:49 Nhấp chuột:140 hạng hai

(Bản tin Longyun ngày 27) Bảy xe máy va chạm liên tiếp, khiến một nam thanh niên 19 tuổi tử vong và 4 người bạn bị thương.

拉玛沙米说,虽然警方怀疑在双溪猛曼江一座园坵内发生的烧车命案,与数天前失踪的本地餐厅印裔少东有关,但在烧车命案现场发现的男尸身份,则尚未获得证实。

她表示,无奈儿童母亲在7月24日在面子书上贴文指控她是无良保姆,并作出种种指控,因有感被毁谤,因此到警局报案。

THỂ THAO

他说,该名男子介绍女商人一个回酬高达50%的投资项目,佯称只需到某平台注册,再把资金投入即可。

根据指控,被告于6月3日下午3时10分,在士满慕的一家加油站盗窃一辆本田City轿车,被告抵触了刑事法典第379A条文(偷车),最高可判处5年监禁或罚款,或两者兼施。

Theo Harian Metro, vụ tai nạn xảy ra tại km 363 Đại lộ Bờ Đông số 2 (LPT2) vào khoảng 11h20 tối qua.

Người thiệt mạng là Iqbalzus, 19 tuổi đến từ Majiang. Bốn người bị thương là Mohd Abdul Hanan, 19 tuổi, Faris Rahimi, 17 tuổi, Hazqi Isham, 19 tuổi và Mohd, 18 tuổi. Farhan.

THỂ THAO

Mazura, Giám đốc Sở cảnh sát Longyun, cho biết sau khi nhận được trình báo, cảnh sát đã nhanh chóng đến hiện trường. Được biết, những người chết và bị thương đang cố gắng đi từ Longyun đến Mã Giang.

Ông cho biết, theo điều tra sơ bộ, nghi ngờ chiếc xe máy do nạn nhân điều khiển đã mất lái và bị lật nên 4 người đi sau không kịp né tránh nên sau khi tông vào chiếc xe máy đầu tiên, họ lại va chạm với 2 chiếc ô tô. .

"Tất cả những người bị thương đã được đưa đến Bệnh viện Longyun để điều trị, nhưng Ikebazus đã qua đời được xác định đã chết sau khi được đưa đến bệnh viện."

Mazura tuyên bố rằng cảnh sát đã viện dẫn Mục 41(1) của Đạo luật Giao thông Đường bộ năm 1987 để tiến hành điều tra.

Mặt khác, một người bạn của nạn nhân (giấu tên) cho biết trước khi xảy ra vụ việc, họ tập trung tại bãi biển Paka ở Longyun vào khoảng 6 giờ chiều và dùng bữa cùng nhau.

"Nhóm của chúng tôi gồm 100 chiếc mô tô và ăn tối tại Bandar Baru Kerteh, Terengganu và chụp ảnh tại Kerteh Toll Plaza ở Terengganu vào khoảng 10 giờ tối. Sau đó, mọi người trở về nhà."

Anh ấy nói rằng anh ấy chỉ biết về vụ tai nạn sau khi được một người bạn thông báo, điều này khiến anh ấy bị sốc.

"Tôi tưởng đó chỉ là một tai nạn nhỏ nhưng không ngờ rằng tôi biết được rằng Ikebazus đã chết sau khi đến Bệnh viện Longyun."

Anh tiết lộ rằng anh không ngờ rằng tối hôm đó anh (Ikebazus) lại nhiệt tình mời mọi người đến chụp ảnh tập thể, đó thực chất là dấu hiệu cho thấy anh sẽ ra đi mãi mãi.

tai nạn xe cộ chết người Tai nạn xe hơi Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Buôn lậu thuốc lá ở Lion City gây tai nạn chết người, người đàn ông Malaysia bỏ xe bỏ chạy khỏi trạm kiểm soát bị bắt Mất lái và tông vào hai ô tô bên lề đường, một nữ tài xế sáu mươi tuổi tử vong. Bị nghi vượt đèn đỏ và gây rắc rối! Xe bốn bánh va chạm ô tô, vợ chồng tử vong, 2 con gái bị thương nặng Người này mất lái lái xe đi ngược chiều và va chạm với xe bán tải, người đi xe máy tử vong tại chỗ.
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ebitks.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ebitks.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayTin tưc hăng ngay