Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > văn hoá > Cái nào tốt hơn, sữa chua Hy Lạp hay sữa chua thông thường?

Cái nào tốt hơn, sữa chua Hy Lạp hay sữa chua thông thường?

thời gian:2024-07-06 21:16:36 Nhấp chuột:101 hạng hai
{1[The Epoch Times, ngày 23 tháng 5 năm 2024] (do phóng viên Li Yan của Epoch Times tổng hợp và đưa tin) Nếu là một fan trung thành của sữa chua (sữa chua), có thể bạn sẽ tò mò không biết thực phẩm từ sữa nào của Hy Lạp có giá trị dinh dưỡng cao hơn. Sữa chua? Sữa chua thường xuyên?

Mackenzie Burgess, chuyên gia dinh dưỡng và nhà phát triển công thức nấu ăn đã đăng ký tại Cheerful Choices ở Denver, Colorado, nói với Fox News rằng sữa chua đã trở thành một phần trong bữa sáng của nhiều người và rất cần thiết mỗi ngày.

此次活动从5月20日持续到5月28日,优惠程度比苹果今年稍早提供的降价要大得多。

研究人员相信,这种被称为Polyrhachis femorata的蚂蚁是在装死,这是它们躲避潜在危险的一种防御策略。这是整个栖息地的蚂蚁集体装死的案例首次被记录下来。

他与几位朋友一起创建了Project Lion Cage项目,目的是分析这辆SUV的运行并发布结果。

这项研究报告于周四(5月16日)发表在《王家天文学会月刊》(Monthly Notices of the Royal Astronomical Society)杂志上。英国牛津大学物理系研究员安德鲁‧穆默里(Andrew Mummery)是报告主要作者。他说,“我们一直在忽略这个区域,因为我们没有数据。”

科学家在研究与铁相关的锂电池产品时发现,磷酸铁锂材料做的锂电池具有高安全、低成本、低毒性、循环寿命长的特性,但能量密度只有170mAh/g左右,因此他们寻求其它铁基阴极材料,最终做出以氧化铁锂(Li5FeO4)为阴极材料的锂电池,表现出300mAh/g的能量密度,且电压与磷酸铁锂差不多。

为了抑制噪音水平,使用主动和被动解决方案,成为目前主流的解决方法。其中一种为“主动降噪”,主要应用在耳机和耳塞领域。“被动降噪”则用于较大规模的体积上(房间内),利用高声阻抗材料去反射或吸收声音,以达到减少噪音的出现,材料通常使用岩石、天然或化学品做成的纤维和泡沫。

"Mặc dù cả sữa chua Hy Lạp và sữa chua thông thường đều có thể được sử dụng như thực phẩm bổ sung lành mạnh, nhưng hàm lượng dinh dưỡng của chúng khác nhau." Burgess nói rằng cả sữa chua thông thường và sữa chua Hy Lạp đều giàu canxi và men vi sinh. Giúp hỗ trợ sức khỏe tiêu hóa. (Đọc thêm: Sữa chua Doctor là “thực phẩm hoàn thiện cho đường tiêu hóa”: 3 loại thực phẩm bảo vệ dạ dày một cách tự nhiên)

Nói chung, bạn nên chọn sữa chua nguyên chất, không đường, Kylie Bensley, chuyên gia dinh dưỡng đã đăng ký ở Nashville, Tennessee, cho biết.

Đấu Địa Chủ

"Lý tưởng nhất là lượng đường bổ sung (và các chất phụ gia khác) càng gần 0 gam càng tốt và hàm lượng protein càng cao thì càng tốt." riêng, Nó cũng có thể dễ dàng kết hợp vào nhiều công thức nấu ăn như một sự bổ sung lành mạnh cho chế độ ăn uống của bạn.

Sữa chua Hy Lạp hay sữa chua thông thường tốt cho sức khỏe hơn? 沙拉酱, 酪梨Bơ, sữa chua và chanh có thể được dùng để làm nước sốt salad thơm ngon và sảng khoái. (Shutterstock)

So với sữa chua thông thường không phải của Hy Lạp, cả ba chuyên gia dinh dưỡng đều tin rằng sữa chua Hy Lạp là lựa chọn lành mạnh hơn. Tuy nhiên, cả hai đều là những lựa chọn lành mạnh.

Chuyên gia dinh dưỡng đã đăng ký Paul Jaeckel là chủ sở hữu của Paul Jaeckel Nutrition, một phòng khám tư vấn dinh dưỡng tư nhân ở New York và là chuyên gia dinh dưỡng đã đăng ký.

Ông kết luận rằng cả hai loại sữa chua đều là nguồn cung cấp canxi, men vi sinh, vitamin D và các vitamin thiết yếu quan trọng khác, nhưng đối với hầu hết mọi người, ngoài sở thích cá nhân thì sữa chua Hy Lạp là lựa chọn tốt hơn.

Đấu Địa Chủ

"Nó không chỉ có nhiều protein hơn, giúp bạn no nhanh hơn và lâu hơn. Nó còn chứa ít natri hơn, đây là một vấn đề lớn trong hầu hết các chế độ ăn kiêng của người Mỹ hiện nay."

Burgess cũng cho biết: "Sữa chua Hy Lạp được xếp hạng cao vì hàm lượng protein cao hơn. Cung cấp đủ protein trong ngày rất quan trọng cho sự phát triển và phục hồi cơ bắp, chức năng nội tiết tố và cảm giác no."

Sữa chua Hy Lạp là nguồn cung cấp protein dồi dào. (Shutterstock)

Theo Burgess, sữa chua Hy Lạp trải qua quá trình lọc để loại bỏ váng sữa, làm cho sữa chua đặc hơn và có hàm lượng protein cao hơn 3/4 cốc (6 ounce) sữa chua Hy Lạp không béo chứa khoảng 18 gam protein, so với sữa chua gầy thông thường. sữa chua chỉ cung cấp khoảng 10 gram protein. (Đọc thêm: 3 điểm cần lưu ý khi lựa chọn sữa chua và sữa chua. Tốt nhất nên ăn sau bữa ăn)

Bensley cho biết cô đánh giá cao sữa chua Hy Lạp chứa ít lactose (nhưng không phải không có lactose), ít carbohydrate và ít đường tự nhiên nhưng lại giàu men vi sinh tự nhiên.

"Kết quả là những người không dung nạp lactose có xu hướng dung nạp được sữa chua Hy Lạp," Bensley nói, "vì whey được loại bỏ trong quá trình chế biến và men vi sinh hỗ trợ quá trình tiêu hóa lactose."

3/4 cốc sữa chua có hương vị chứa tới 25 gam đường, trong khi bản thân sữa chua nguyên chất chỉ chứa khoảng 10 gam đường. (Fotolia)

Tuy nhiên, nếu bạn muốn tăng lượng canxi hấp thụ thì sữa chua nguyên chất rõ ràng là lựa chọn tốt nhất.

"Một lợi ích đáng ngạc nhiên của sữa chua nguyên chất là nó chứa nhiều canxi hơn sữa chua Hy Lạp." Bensley nói rằng sữa chua nguyên chất có thể là lựa chọn lành mạnh khi kết hợp với các thực phẩm khác chứa nhiều protein hơn.

"Thêm các loại hạt là một cách dễ dàng để tăng lượng protein." Bensley chỉ ra rằng bản thân sữa chua cũng có thể được dùng làm lớp phủ trên các thực phẩm khác, chẳng hạn như bột yến mạch. ◇

Biên tập viên: Lin Yan#

Bác sĩ Nhật cảnh báo: Uống sữa sẽ mất canxi và sữa chua sẽ khiến đường ruột xấu đi Trái cây sấy khô và mực xé sợi đều nằm trong danh sách Top 5 món ăn vặt được các chuyên gia dinh dưỡng Nhật Bản khuyên dùng. Muốn ăn sữa chua của chủ nhưng lại không dám đòi. Ăn chuối và sữa trước khi đi ngủ có thực sự giúp bạn ngủ được không? 6 dưỡng chất giúp bạn nhanh chìm vào giấc ngủ
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ebitks.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ebitks.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayTin tưc hăng ngay