Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > văn hoá > Bão Beryl đến gần, Texas đóng cửa các cảng để chuẩn bị

Bão Beryl đến gần, Texas đóng cửa các cảng để chuẩn bị

thời gian:2024-07-09 21:31:43 Nhấp chuột:155 hạng hai

(Austin ngày 8) Trung tâm Bão Quốc gia Hoa Kỳ cảnh báo rằng "Beryl", đã suy yếu thành bão nhiệt đới, dự kiến ​​sẽ mạnh lên thành bão cuồng phong vào thứ Hai theo giờ địa phương và sau đó đổ bộ vào Texas, miền nam Hoa Kỳ, gây ra lũ lụt, bão Người dân phải sơ tán trong bối cảnh có cảnh báo lũ lụt và mất điện.

Theo báo cáo của Agence France-Presse và các phương tiện truyền thông khác, Trung tâm Bão Quốc gia Hoa Kỳ (NHC) tuyên bố rằng khi "Beryl" tiếp cận bờ biển Texas, tốc độ gió đạt tới 130 km/giờ.

Trung tâm đã cảnh báo vào sáng thứ Hai: "Các điều kiện đang trở nên tồi tệ hơn và dự kiến ​​sẽ có nước dâng do bão nguy hiểm, lũ sét và gió mạnh."

Trước ngày "Beryl" đổ bộ, tất cả các bên đều đã chuẩn bị sẵn sàng. Các doanh nghiệp ở các thị trấn ven biển ở Texas đã sử dụng ván gỗ để gia cố cửa sổ cửa hàng và người dân cũng chạy đua với thời gian để tích trữ vật tư.

Cơ quan Thời tiết Quốc gia đã đưa ra cảnh báo lốc xoáy ở nhiều khu vực ở Texas, bao gồm cả Houston, thành phố có dân số 2,3 triệu người.

警方表示,该名男子和未婚妻以及两名女性在保护区内驾驶自己的车辆时,发现了由3头成年象和3头幼象组成的象群。该名男子停下车并走近象群拍照,结果遭到大象攻击并将他踩死。

秘鲁警方当地时间周一表示,他的遗体最终因安第斯布兰卡山脉冰雪融化而暴露出来。

波音从今年年初开始,就因飞机质量问题再度引起关注。

Cảnh báo bão và bão đã được ban hành cho một số khu vực dọc theo bờ biển Texas vào Chủ nhật và dự kiến ​​"Beryl" sẽ đổ bộ vào giữa thành phố cảng Corpus Christi và Đảo Galveston vào sáng sớm thứ Hai theo giờ địa phương. Giới chức địa phương kêu gọi người dân và du khách sơ tán càng sớm càng tốt.

周日在得州拉瓦卡港,一群须眉用木板封住一家餐厅,为飓风“贝丽尔”的到来作念准备。(图取自法新社) Một nhóm đàn ông tới một nhà hàng ở Port Lavaca, Texas vào Chủ Nhật để chuẩn bị ứng phó với Bão Beryl. (Ảnh chụp từ AFP)

Một số cảng lớn nhất ở Texas đóng cửa

Một số cảng lớn nhất ở Texas đã ngừng hoạt động và đóng cửa giao thông tàu thuyền, điều này có thể ảnh hưởng đến hoạt động xuất khẩu dầu thô của địa phương.

Trung tâm Bão Quốc gia cho biết lượng mưa dự kiến ​​sẽ đạt 38 cm ở một số khu vực ở Texas và cảnh báo rằng lượng mưa này có thể gây ra lũ lụt do sét ở một số khu vực.

Các nhà chức trách ở Quận Nueces, nơi có Corpus Christi, đã yêu cầu khách du lịch rời khỏi thành phố và Quận Refigio lân cận, nơi vẫn chưa hồi phục sau Bão Harvey năm 2017, cũng yêu cầu du khách rời khỏi thành phố vào thứ Bảy tuần trước. được phát hành.

Đại & Tiểu

Thành phố Galveston, phía đông nam Houston, đã ban hành lệnh sơ tán tự nguyện đối với một số khu vực và các video trên mạng xã hội cho thấy các hàng ô tô chạy ra khỏi thị trấn.

Theo trang web theo dõi PowerOutage.us, khoảng 14.000 khách hàng ở Texas bị mất điện vào tối Chủ nhật.

CenterPoint Energy, nhà cung cấp điện, cho biết họ đang theo dõi Bão Beryl và chuẩn bị.

Đại & Tiểu

Trước đó, "Beryl" đã tấn công Quần đảo Cayman và Jamaica, gây thiệt hại nặng nề cho Grenada, St. Vincent và Grenadines cũng như Venezuela. Sau khi tấn công Mexico vào thứ Sáu tuần trước, giờ đây nó đang hướng tới Texas ở Hoa Kỳ.

bão Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Bão Beryl đổ bộ vào Texas, giết chết ít nhất 3 người và khiến hàng triệu người mất điện "Beryl" suy yếu thành bão nhiệt đới và dự kiến ​​mạnh lên khi di chuyển về phía Texas, Mỹ Mexico chuẩn bị ứng phó bão Beryl Bão Beryl cấp 4 tấn công Jamaica, lệnh giới nghiêm toàn quốc
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ebitks.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ebitks.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayTin tưc hăng ngay