Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > văn hoá > Khách sạn Campuchia nghi lừa đảo, phụ nữ Thái trèo cửa sổ thoát hiểm

Khách sạn Campuchia nghi lừa đảo, phụ nữ Thái trèo cửa sổ thoát hiểm

thời gian:2024-07-09 21:55:54 Nhấp chuột:121 hạng hai

(Phnom Penh News ngày 8) Một phụ nữ Thái Lan trèo ra khỏi cửa sổ tòa nhà khách sạn trong khu vực nghi ngờ lừa đảo điện tử ở Campuchia và đứng sát mép tường cố gắng trốn thoát nhưng may mắn thay. cô đã được cứu kịp thời.

Theo báo "Cambodia China Times" của Campuchia, vụ việc xảy ra vào sáng nay (8/1), một cảnh tượng kinh hoàng xảy ra tại một tòa nhà khách sạn ở trung tâm thành phố Phnom Penh, thủ đô của Campuchia.

Một người phụ nữ trèo ra khỏi cửa sổ tòa nhà và cố gắng trốn thoát bằng cửa sổ. May mắn thay, cô được người dân phát hiện kịp thời và gọi cảnh sát ngay lập tức.

Nhận được tin báo, lực lượng cứu hỏa địa phương đã nhanh chóng đến hiện trường, dựng thang và leo lên nơi cao, giải cứu thành công người phụ nữ và đưa cô đến đồn cảnh sát để điều tra.

Boom Hồng Bao

Báo cáo cho biết cửa khách sạn đã bị đóng và có hàng rào thép gai bao quanh. Có vẻ như đó là một khách sạn nhưng lại không mở cửa kinh doanh.

APT是“高级持续威胁”(Advanced Persistent Threat)的英语缩写。

该中心在最新预警中还表示,周二南部部分地区也有可能出现龙卷风。

警方表示,该名男子和未婚妻以及两名女性在保护区内驾驶自己的车辆时,发现了由3头成年象和3头幼象组成的象群。该名男子停下车并走近象群拍照,结果遭到大象攻击并将他踩死。

Tuy nhiên, người dân gần đó cho rằng khách sạn vẫn còn nhiều khách, hầu hết là người nước ngoài nên nghi ngờ khách sạn là khu vực lừa đảo qua mạng.

Boom Hồng Bao xã hội Campuchia Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Cháu gái bị điện giật, kêu gào, ông bà cố gắng cứu người khác nhưng không kịp, 3 người đã tử vong. Công viên lừa đảo Campuchia "vận heo con", người đàn ông Trung Quốc nhảy ra khỏi xe bị thương nặng và bị cưỡng bức mang đi Lái siêu xe say rượu tông chết một người đàn ông khi chạy quá tốc độ, người đàn ông này chỉ bị kết án nửa năm tù; Bé gái 15 tuổi bị 15 người xâm hại tình dục 3 ngày liên tiếp, 5 người bị bắt
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ebitks.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ebitks.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayTin tưc hăng ngay