Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > văn hoá > Cánh tả Pháp trở thành đảng lớn nhất trong quốc hội và sẽ bầu ứng cử viên thủ tướng trong tuần này

Cánh tả Pháp trở thành đảng lớn nhất trong quốc hội và sẽ bầu ứng cử viên thủ tướng trong tuần này

thời gian:2024-07-09 22:58:02 Nhấp chuột:146 hạng hai

(Paris, ngày 8) Lãnh đạo Đảng Xã hội Pháp Faure hôm thứ Hai cho biết liên minh cánh tả Pháp sẽ chọn một ứng cử viên cho chức thủ tướng trong tuần này. Liên minh cánh tả Mặt trận Bình dân Mới (NFP) bất ngờ giành được nhiều ghế nhất và trở thành đảng lớn nhất trong Quốc hội. Chiến dịch quân sự vội vã của mặt trận nhằm ngăn chặn phe cực hữu lên nắm quyền. Về nguyên tắc, liên minh không có người lãnh đạo và có nhiều người lãnh đạo, trọng tâm là ai sẽ giành được vị trí thủ tướng.

AFP đưa tin Đảng Xã hội do Fore lãnh đạo là một trong các đảng trong liên minh cánh tả Mặt trận Nhân dân Mới. Mặt trận Bình dân Mới đã giành được nhiều ghế nhất trong cuộc bầu cử vòng hai vào Quốc hội (hạ viện) vào Chủ nhật, nhưng không đạt được đa số tuyệt đối.

Sau khi các cuộc thăm dò ý kiến ​​sơ bộ được công bố vào tối Chủ nhật, Mélenchon, lãnh đạo của Nước Pháp bất khuất, một trong các đảng thành viên liên minh, nói rằng Mặt trận Bình dân Mới đã sẵn sàng cầm quyền.

Tính đến 10 giờ tối Chủ nhật, giờ Paris, số ghế ước tính mới nhất là Mặt trận Nhân dân Mới (171 so với 187 ghế), Đảng cầm quyền Ensemble (152 đến 163 ghế), Liên minh Quốc gia và Đồng minh (134 đến 152 ghế) ), và Đảng Cộng hòa/Cánh hữu (63 đến 68 ghế), cánh tả (14 đến 16 ghế), cánh trung tâm (7 đến 8 ghế), các đảng khác (9 đến 10 ghế).

APT是“高级持续威胁”(Advanced Persistent Threat)的英语缩写。

该中心在最新预警中还表示,周二南部部分地区也有可能出现龙卷风。

警方表示,该名男子和未婚妻以及两名女性在保护区内驾驶自己的车辆时,发现了由3头成年象和3头幼象组成的象群。该名男子停下车并走近象群拍照,结果遭到大象攻击并将他踩死。

秘鲁警方当地时间周一表示,他的遗体最终因安第斯布兰卡山脉冰雪融化而暴露出来。

Liêng

波音从今年年初开始,就因飞机质量问题再度引起关注。

在巴黎共和广场周日举行的选举之夜都集上,又名参与者举著口号牌,上头写著“年青东谈主搞砸了国民战线——咱们赢了”。(图取自中新社)Tại một cuộc biểu tình trong đêm bầu cử ở Place de la République ở Paris vào Chủ Nhật, một người tham gia đã giơ một tấm biểu ngữ có dòng chữ "Giới trẻ đã phá hoại Mặt trận Quốc gia - chúng tôi đã thắng". (Ảnh chụp từ China News Service)

"United Daily News" của Đài Loan dẫn lời trang web tin tức chính trị POLITICO đưa tin rằng Mặt trận Nhân dân Mới đã tập hợp các đảng chính trị từ trung tâm đến cực tả để chống lại phe cực hữu. Một số đảng chính trị đã gạt bỏ sự khác biệt của họ chỉ sau một đêm và lao vào hợp tác. , nhưng điều này có thể không đảm bảo sự hài hòa lâu dài. Ngoài ra, nhu cầu bầu cử dựa vào ngân sách công đáng kể, điều này đã gây lo ngại trên thị trường tài chính Pháp. Giờ đây, liên minh không có người lãnh đạo và ai sẽ là thủ tướng mới đã trở thành tâm điểm chú ý.

Mặt trận Nhân dân Mới tập hợp các đảng từ cực tả đến trung dung, trong đó có Nước Pháp Bất khuất do lãnh đạo cực tả Mélenchon lãnh đạo, Đảng Xã hội ôn hòa, Đảng Sinh thái Xanh, Đảng Công cộng trung tả, Đảng Cộng sản Pháp và các bữa tiệc nhỏ khác.

Mặc dù Mặt trận Bình dân Mới đã thống nhất các đảng chính trị có nhu cầu khác nhau trong một thời gian ngắn để ngăn chặn phe cực hữu, nhưng hiện tại, Mặt trận này chưa có người lãnh đạo và vẫn chưa rõ ai sẽ được bầu làm thủ tướng mới. Người nổi tiếng nhất trong số họ phải là Mélenchon, 72 tuổi, lãnh đạo đảng Pháp bất khuất, đảng lớn nhất trong liên minh.

抗拒的法兰西党魁梅朗雄是左翼定约新东谈主民战线中最为外界所知的政党首领,但这位炸药味完全的政事东谈主物,从经济到以巴干戈的矍铄态度,或许难以获取中间缓和派人心。(图取自法新社) Nhà lãnh đạo đảng kiên cường người Pháp Mélenchon là nhà lãnh đạo đảng nổi tiếng nhất trong liên minh cánh tả Mặt trận Bình dân Mới. Tuy nhiên, chính trị gia bùng nổ này có lập trường cứng rắn trong mọi vấn đề từ kinh tế đến vấn đề Israel-Palestine. chiến tranh, có thể khó có được tình cảm vừa phải của công chúng. (Ảnh chụp từ AFP)

Liêng

Tuy nhiên, phân tích chỉ ra rằng chính trị gia bốc lửa này, với lập trường cứng rắn về mọi mặt, từ kinh tế đến chiến tranh Israel-Palestine, có thể khó chiếm được cảm tình của những người ôn hòa ở giữa.

Không chỉ vậy, lãnh đạo các đảng chính trị khác trong liên minh cũng như nhiều thành viên trong Đoàn thể của Macron trước cuộc bầu cử còn liên tục nói rằng nước Pháp kiên cường tương đương với Liên minh Quốc gia cực hữu, một kẻ cực đoan và không thích hợp với lãnh đạo Quốc hội.

Các ứng cử viên tiềm năng khác là Faure, Bí thư thứ nhất của Đảng Xã hội hoặc Glucksmann Glucksmann, thành viên Nghị viện Châu Âu và thành viên của Đảng Quảng trường Công cộng.

Pháp chính trị Pháp bầu cử Pháp Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Để đảm bảo ổn định quốc gia, Macron tạm thời giữ lại Thủ tướng Pháp Bối cảnh chính trị mới ở Pháp: thế giới được chia thành ba phần: tả, trung và hữu Phe cực hữu đứng thứ ba trong bầu cử Pháp; Đức: Tránh được kết quả tồi tệ nhất Vòng hai quốc hội Pháp: phe cánh tả bất ngờ thắng lớn
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ebitks.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ebitks.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayTin tưc hăng ngay