Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > văn hoá > Cặp vợ chồng Trung Quốc bị buộc tội nuôi sư tử trái phép trong biệt thự Thái Lan

Cặp vợ chồng Trung Quốc bị buộc tội nuôi sư tử trái phép trong biệt thự Thái Lan

thời gian:2024-07-09 22:57:26 Nhấp chuột:104 hạng hai

(Bangkok News ngày 8) Cảnh sát quận Bang Lamung, tỉnh Chonburi, Thái Lan và Cục Công viên Quốc gia và Bảo tồn Động vật hoang dã đã cùng nhau tiến hành khám xét một biệt thự địa phương gần đây vì họ nhận được tin báo rằng có người đang lẩn trốn trong Trong nhà có vật dụng trái phép. Các nhà điều tra phát hiện họ đang nuôi sư tử trái phép trong nhà và có thể bị tình nghi nhập lậu xe hạng sang.

"World Daily" của Thái Lan đưa tin, sau khi nhận được trình báo, cảnh sát địa phương đã đến căn biệt thự bị nghi ngờ mang theo lệnh khám xét để tiến hành khám xét và phát hiện chủ nhân của ngôi biệt thự hai tầng là một cặp vợ chồng người Trung Quốc. các bộ phận liên quan không tiết lộ thông tin nhận dạng của họ.

Cảnh sát phát hiện một phần ngôi nhà đã được biến thành chuồng nhốt động vật, nhốt hai con sư tử đực bên trong. Công an yêu cầu xuất trình giấy tờ liên quan đến chăn nuôi nhưng hai vợ chồng không giao.

警方接到举报后,抓搜查令赶赴涉嫌的豪宅进行突击搜查。(图取自泰国《寰宇日报》)Sau khi nhận được trình báo, cảnh sát đã đến căn biệt thự bị nghi ngờ mang theo lệnh khám xét để tiến hành đột kích. (Ảnh lấy từ "World Daily" của Thái Lan)

APT是“高级持续威胁”(Advanced Persistent Threat)的英语缩写。

该中心在最新预警中还表示,周二南部部分地区也有可能出现龙卷风。

警方表示,该名男子和未婚妻以及两名女性在保护区内驾驶自己的车辆时,发现了由3头成年象和3头幼象组成的象群。该名男子停下车并走近象群拍照,结果遭到大象攻击并将他踩死。

秘鲁警方当地时间周一表示,他的遗体最终因安第斯布兰卡山脉冰雪融化而暴露出来。

Nhiều xe sang bị phát hiện và nghi ngờ nhập lậu

Cặp đôi ban đầu bị buộc tội vi phạm Đạo luật bảo vệ động vật hoang dã và sở hữu động vật bị kiểm soát mà không có giấy phép. Họ có thể phải đối mặt với án tù một năm và phạt tiền lên tới 10.000 baht (khoảng 1.292 RM). Nếu họ bị phát hiện có liên quan đến các tội ác khác, các cáo buộc tiếp theo sẽ được đưa ra sau khi có đầy đủ bằng chứng.

Xì dách

Ngoài ra, các nhà điều tra còn tìm thấy một số ô tô hạng sang trong gara của họ, bao gồm một chiếc Ferrari và một chiếc Rolls-Royce. Họ nghi ngờ những chiếc xe này được nhập khẩu trái phép nên đã tạm giữ những chiếc xe này để điều tra.

xã hội Thái Lan động vật Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Du khách Tây Ban Nha bị voi giẫm chết sau khi xuống xe chụp ảnh ở khu bảo tồn Nam Phi Đoạn video về chú rái cá chơi đùa trên sông Klang được lan truyền rộng rãi trên mạng. Cư dân mạng: Dòng sông đầy rác! Một con cá voi mắc kẹt được phát hiện ở Koh Samui, với những vết thương khắp cơ thể "chảy máu và nhuộm đỏ nước biển" Voi hoảng sợ nổi cơn thịnh nộ, làm bị thương 13 người hành hương ở Sri Lanka
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ebitks.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ebitks.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayTin tưc hăng ngay