Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > văn hoá > “Song kiếm” với Edotco, U Mobile tăng tốc quảng bá mạng 5G 2.0

“Song kiếm” với Edotco, U Mobile tăng tốc quảng bá mạng 5G 2.0

thời gian:2024-07-10 14:13:37 Nhấp chuột:97 hạng hai

(Kuala Lumpur ngày 5) Nhà cung cấp dịch vụ di động và kỹ thuật số U Mobile và Edotco Malaysia đã thiết lập quan hệ đối tác chiến lược để đẩy nhanh việc triển khai mạng 5G theo mô hình mạng bán buôn kép của chính phủ.

Đấu Địa Chủ

U Mobile cho biết trong một tuyên bố chung rằng thông qua sự hợp tác này, công ty sẽ tận dụng tối đa phạm vi phủ sóng và chuyên môn của tháp quy mô lớn của Edotco, đồng thời cam kết triển khai mạng 5G thứ hai một cách nhanh chóng, hiệu quả và tiết kiệm chi phí.  

"U Mobile và Edotco cũng sẽ làm việc với các cơ quan chính phủ tiểu bang để cùng phát triển một quy trình hợp lý dựa trên trí tuệ nhân tạo và phân tích dựa trên dữ liệu nhằm nâng cao hiệu quả trong việc xác định vị trí và cấu trúc tòa tháp chính xác nhằm giúp địa điểm mua lại nhanh hơn và hiệu quả hơn và xin phép.”

美国将在明日公布6月份消费者物价指数(CPI),假设数据显示通胀放缓,那么将进一步提高美联储降息的几率。

房产投资顾问公司IQI全球(IQI Global)公布了2024年首季《房屋租金指数报告》,涵盖了自2018年以来超过6万7000笔租房交易,是一个全面衡量房租趋势的指标。

一旦顺利并购布米阿玛达,马国际船务公司将迅速壮大浮式生产储卸油船(FPSO)业务。

U Mobile chỉ ra rằng động thái này sẽ cho phép các trang web 5G mới trực tuyến (thời gian phát sóng) nhanh hơn và đẩy nhanh việc mở rộng phạm vi phủ sóng.

Ngoài ra, hai nhà cung cấp dịch vụ cũng sẽ thảo luận về các thỏa thuận thương mại cho các yêu cầu cơ sở hạ tầng khác nhau, bao gồm các địa điểm tùy chỉnh, đặt cùng vị trí, nâng cấp địa điểm và phủ sóng trong nhà, nhằm xây dựng một dịch vụ có tính cạnh tranh và hiệu quả về mặt chi phí để có thể ra mắt kịp thời thái độ .

Đấu Địa Chủ

Kỹ thuật viên trưởng Yun Weixian của U Mobile cho biết họ mong muốn cung cấp dịch vụ 5G chất lượng cao, giá cả phải chăng cho người dân Malaysia thông qua sự hợp tác này và chứng minh những lợi ích kinh tế mà công nghệ này sẽ mang lại cho người tiêu dùng, doanh nghiệp và khu vực công.

Giám đốc kinh doanh của Edotco Malaysia, Kayang Kolalage, chỉ ra rằng việc thiết lập mối quan hệ đối tác chiến lược giữa hai công ty là một bước quan trọng để thúc đẩy tương lai 5G của Malaysia. Hai nhà cung cấp dịch vụ này cam kết thúc đẩy kết nối toàn quốc và định vị Malaysia là quốc gia dẫn đầu về 5G tại đây. ASEAN.

umobile 5G Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Fami: Một khi ra mắt mạng 5G thứ hai, các hãng viễn thông đảm bảo không thu phí Fami: 5G giúp phát triển nền kinh tế số của đất nước Nhà điều hành mạng 5G thứ hai Zhang Nianqun: bị giới hạn nắm giữ một cổ phần duy nhất Chính phủ nên ngừng phát triển mạng 5G thứ hai Yuan Huaishao: Có "xung đột lợi ích"
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ebitks.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ebitks.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayTin tưc hăng ngay