Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > Tài chính > CTOS Digital kháng nghị thành công, không còn phải bồi thường cho nữ doanh nhân do điểm tín dụng thấp

CTOS Digital kháng nghị thành công, không còn phải bồi thường cho nữ doanh nhân do điểm tín dụng thấp

thời gian:2024-07-10 14:08:24 Nhấp chuột:65 hạng hai

(Kuala Lumpur News ngày 9) Tòa phúc thẩm gồm ba thành viên hôm nay đã ra phán quyết rằng CTOS Digital (CTOS, 5301, cổ phiếu công nghệ bảng mạch chính) được phép kháng cáo, đảo ngược phán quyết của Tòa án tối cao và do đó không cần phải kháng cáo bồi thường cho khách hàng những tổn thất do điểm tín dụng thấp.

CTOS Digital cho biết họ sẽ đưa ra tuyên bố vào cuối ngày hôm nay để giải thích tiến triển mới nhất về vấn đề này.

Vào ngày 11 tháng 3 năm nay, một nữ doanh nhân 43 tuổi đã kiện CTOS Digital Systems vì sơ suất và vi phạm nghĩa vụ ủy thác, cáo buộc CTOS Digital xếp hạng tín dụng không chính xác gây thiệt hại cho danh tiếng cá nhân, tài chính và hoạt động kinh doanh của công ty.

Nữ doanh nhân cho biết, khi nộp hồ sơ vay mua ô tô vào tháng 5/2019, cô đã bị ngân hàng từ chối do báo cáo tiêu cực từ CTOS. Sau đó, cô phát hiện ra rằng báo cáo có chứa dữ liệu không chính xác, dẫn đến đánh giá tiêu cực sai lầm.

Nữ doanh nhân cũng cho rằng điểm tín dụng mà CTOS Digital cấp cho cô quá thấp khiến các tổ chức tài chính mất niềm tin vào cô. Do đó, Tòa án Tối cao đã yêu cầu CTOS Digital phải trả cho nữ doanh nhân 200.000 RM tiền bồi thường thiệt hại và 50.000 RM tiền án phí.

Kho Báu CủaYêu TinhPG

Đồng thời, Tòa án Tối cao phán quyết rằng CTOS Digital không có quyền tạo điểm tín dụng.

Kho Báu CủaYêu TinhPG

Thẩm phán chỉ ra rằng chức năng chính của CTOS là thu thập, ghi lại, lưu giữ và chia sẻ thông tin. Tuy nhiên, ông tin rằng CTOS đã vượt xa chức năng luật định của mình trong việc phát triển điểm tín dụng.

降幅最大的是本田。1至6月的销量减少21.5%,6月单月减少39%。中国市场的销量占3家日系车企全球销量的二至三成,因此销量下滑会对收益产生巨大影响。

黄微微续指,黑沃咖啡致力提供高品质的清真认证精品咖啡,同时积极履行社会责任。

目前,正值美国传统的夏季旅行旺季。数据显示,周日接受安检的旅客数比去年同期增加了14%。美国运输安全管理局称,预计7月4日至7月8日期间将有超过3200万人乘坐飞机,比去年独立日假期的旅客量增长5.4%。

Sau khi Tòa án Tối cao đưa ra phán quyết trên vào ngày 11 tháng 3, giá cổ phiếu của CTOS Digital đã giảm vào ngày hôm sau (12 tháng 3). Ban quản lý đã tổ chức một cuộc họp giao ban khẩn cấp với các nhà phân tích và giới truyền thông vào ngày hôm đó để bảo vệ các chức năng của công ty và phủ nhận rằng nạn nhân nữ bị đánh giá không công bằng

ctos kỹ thuật số Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily CTOS Digital kháng cáo thành công và nối lại giao dịch để ăn mừng 10 cổ phiếu được người dùng Moomoo yêu thích nhất YTL Power đứng đầu danh sách, cổ phiếu ngân hàng chiếm một nửa thị trường CTOS có thể được sử dụng để chấm điểm tín dụng không? Ngân hàng Trung Quốc cuối cùng đã bày tỏ lập trường của mình Khủng hoảng tín dụng lan rộng và có thể gây ra làn sóng khiếu nại CTOS Digital “không sợ”
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ebitks.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ebitks.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayTin tưc hăng ngay