Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > Tài chính > Singtel hợp tác với gã khổng lồ viễn thông Hàn Quốc để mở đường cho mạng 6G của Singapore

Singtel hợp tác với gã khổng lồ viễn thông Hàn Quốc để mở đường cho mạng 6G của Singapore

thời gian:2024-07-10 14:13:03 Nhấp chuột:138 hạng hai

(lần thứ 9 tại Singapore) Singapore Telecom (Singtel) và nhà mạng SK Telecom (SKT) của Hàn Quốc đã ký biên bản ghi nhớ (MoU) để hợp tác trong hai năm tới nhằm xây dựng mạng lưới thế hệ tiếp theo đầy sáng tạo, hiệu quả và an toàn. đồng thời, nó cũng đặt nền móng cho sự phát triển của mạng 6G.

Singtel hôm qua cho biết họ đã thiết lập mối quan hệ hợp tác với SK Telecom để xây dựng mạng viễn thông tốt hơn và cải thiện trải nghiệm của khách hàng.

Baccarat

Người phụ trách cơ sở hạ tầng công nghệ thông tin và truyền thông của SK Telecom cho biết, sự hợp tác này là một bước quan trọng trong việc định hình tương lai của lĩnh vực viễn thông toàn cầu.

Theo bản ghi nhớ, hai công ty có kế hoạch khám phá việc sử dụng trí tuệ nhân tạo và các công cụ điều phối, đồng thời đào sâu hơn nữa kiến ​​thức về lĩnh vực ảo hóa mạng và các công nghệ khác.

随著空置率创高,租金则不断创低,第2季平均租金要价降至每平方英尺68.27 美元,为2015年底以来的最低水平,低于去年同期的72.90美元和2020年的峰值 84.70 美元。

马股早盘成交量暂为4亿9340万股,成交值为2亿8443万令吉。全场有339只上升股、256只下跌股,以及401只股平盘。

花旗已经退出了多个市场的消费银行业务,包括马来西亚。

Baccarat

同时,三星电子工会向资方发出通牒,如果无法达成协议,不排除扩大和延长罢工行动。

Ettoday援引《电讯报》报导,Burberry为了转亏为盈,在节省成本计划中将采取裁员政策,员工在6月下旬的会议上突然得知公司要“重组”,他们被告知两条路可以选择,要么离职,要么重新申请其他职位。公司内部展开为期45天的谘询,并暗示可能裁员数百人。

首先,我必须强调一点,并非每家上市公司宣布私下配股都是好消息。私下配股的利弊取决于公司如何使用所筹集的资金。如果公司将所得资金用于偿还债务,那对我来说就没有吸引力。

Các lĩnh vực hợp tác bao gồm phát triển thêm các chức năng phân chia mạng và tiêu chuẩn hóa giao diện lập trình ứng dụng viễn thông.

Đồng thời, Singtel nhấn mạnh rằng sự hợp tác này nhằm đặt nền tảng cần thiết để hướng tới mạng 6G.

6g Singapore Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Thực khách ở Thành phố Sư tử đổ xô thử món côn trùng; nhà cung cấp dịch vụ ăn uống giới thiệu 30 món mới [Báo cáo nghiên cứu] Khói mù do đốt rừng ở Indonesia đã giảm và nguy cơ xảy ra khói mù ở Malaysia, Singapore và Ấn Độ trong năm nay là thấp. Singapore cho phép đưa 16 loài côn trùng ra thị trường; Cơ quan Thực phẩm nhắc nhở doanh nghiệp tuân thủ quy định Đội ngũ Citigroup Singapore cắt giảm 500 nhân sự Diện tích cho thuê tòa nhà văn phòng có giảm?
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ebitks.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ebitks.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayTin tưc hăng ngay