Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > Tài chính > IPO Trung Quốc gây làn sóng hủy đơn hàng, 8.000 nhân viên ngành chứng khoán từ chức

IPO Trung Quốc gây làn sóng hủy đơn hàng, 8.000 nhân viên ngành chứng khoán từ chức

thời gian:2024-07-10 14:07:26 Nhấp chuột:96 hạng hai

(Shanghai News ngày 9) Trung Quốc đã thắt chặt giám sát thị trường vốn và gây ra làn sóng thoái vốn IPO, điều này đã ảnh hưởng đến ngành chứng khoán. Thống kê cho thấy tính đến thời điểm hiện tại trong năm nay, hơn 8.000 nhân viên đã rời bỏ ngành chứng khoán; hoạt động kinh doanh IPO ngày càng tập trung vào các tổ chức phát hành lớn.

"Yicai Global" đưa tin, theo thống kê chưa đầy đủ từ Wind, tính đến thời điểm hiện tại trong năm nay, chỉ có 21 công ty chứng khoán đạt được thu nhập từ hoạt động bảo lãnh và tài trợ IPO khi các công ty dự định niêm yết đã rút lui với số lượng lớn, khoảng 52 nhà tài trợ; tổ chức, 600 Nhiều đại diện nhà tài trợ bận rộn vô ích.

318 công ty IPO đã chấm dứt việc xem xét

Theo thống kê chưa đầy đủ từ Wind, tính đến thời điểm hiện tại trong năm nay, chỉ có 46 công ty lần đầu tiên IPO, giảm 74% so với cùng kỳ năm ngoái; tổng số tiền huy động được trong đợt IPO là 33,8356 tỷ nhân dân tệ; (khoảng 21,8 tỷ RM), giảm 84% so với cùng kỳ năm ngoái.

Hiện tại, tổng cộng 318 công ty dự định IPO đã chấm dứt quá trình xem xét, bao gồm 116 công ty trên Main Board, 92 công ty trên GEM, 58 công ty trên Ban Đổi mới Khoa học và Công nghệ và 52 công ty trên Sở Giao dịch Chứng khoán Bắc Kinh. Việc xem xét chấm dứt các công ty dự định IPO này có sự tham gia của 52 tổ chức tài trợ và 636 đại diện nhà tài trợ. Trong số đó, Chứng khoán CITIC có số lượng công ty xem xét IPO lớn nhất, lên tới 42.

"China Business News" đưa tin ngành chứng khoán có mối liên hệ chặt chẽ với thị trường vốn và là ngành đặc biệt có tính chu kỳ trong năm nay, trong bối cảnh thị trường vốn suy thoái, hoạt động kinh doanh IPO bị thắt chặt và áp lực lên hiệu quả hoạt động của chứng khoán. các công ty, số lượng nhân viên trong ngành chứng khoán đã giảm. Sức mạnh của tiền lương tiếp tục tăng.

SABA E-SPORTS

Hoạt động kinh doanh IPO tập trung ở các tổ chức phát hành lớn

Thống kê từ Choice, cơ sở dữ liệu dữ liệu trong lĩnh vực tài chính, cho thấy hơn 8.000 người hành nghề chứng khoán đã rời bỏ ngành chứng khoán trong năm nay; tính đến ngày 8 tháng 7 năm nay, tổng số nhân viên trong ngành chứng khoán là 343.800 người.

Trong bối cảnh số lượng công ty dự kiến ​​IPO giảm đáng kể, thu nhập từ hoạt động kinh doanh IPO ngày càng tập trung ở các tổ chức lớn và hàng đầu trong ngành chứng khoán, đồng thời số lượng công ty chứng khoán có thể tham gia ngày càng giảm.

"Securities Times" gần đây đưa tin rằng việc rút đơn đăng ký IPO trong năm nay hầu hết xảy ra sau cuối tháng 4, điều này có liên quan đến việc tăng ngưỡng IPO. Vào tháng 4 năm nay, ba sàn giao dịch lớn ở Thượng Hải và Thâm Quyến phía Bắc lần lượt ban hành một loạt quy định mới. Việc tăng ngưỡng IPO và việc không đáp ứng được các tiêu chuẩn về tài chính đã trở thành lý do chính khiến các công ty tự nguyện rút đơn đăng ký IPO.

Việc kiểm tra tại chỗ cũng là một trong những lý do khiến các công ty rút đơn đăng ký IPO. Ủy ban Điều tiết Chứng khoán Trung Quốc đã ban hành "Quy định kiểm tra tại chỗ đối với các doanh nghiệp IPO" vào cuối tháng 1 năm 2021. Vào thời điểm đó, cơ quan này nhấn mạnh rằng sẽ tăng đáng kể tỷ lệ kiểm tra tại chỗ nếu có những manh mối như phát hành gian lận và tài chính. gian lận được phát hiện khi kiểm tra tại chỗ, họ sẽ bị trừng phạt nghiêm khắc sau khi được xác minh.

Jerun天然气田日产量可达5.5亿标准立方英尺。

据中国媒体《第一财经》报导,银行过去作为高薪行业的代表,不只薪资增长开始出现颓势,反向讨薪的名单也不断拉长,银行不断加码力道,使规模攀升至历史新高。

SABA E-SPORTS

其中,印度的国际金融服务投资总裁陈肇敏指出,淡马锡加大了在印度的投资力度。“我们在医疗保健和金融服务领域看到了更多机会,这有助于提高我们的长期回报率。”

今年3月11日,一名43岁女商人起诉CTOS数码系统公司疏忽及违反信托义务,指控CTOS数码不准确的信用评级对她的个人声誉、财务及公司业务造成损害。

{hai mươi ba} Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ebitks.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ebitks.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayTin tưc hăng ngay