Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > Tin tức > CTOS Digital kháng cáo thành công và nối lại giao dịch để ăn mừng

CTOS Digital kháng cáo thành công và nối lại giao dịch để ăn mừng

thời gian:2024-07-10 14:55:09 Nhấp chuột:149 hạng hai

(Kuala Lumpur News ngày 10) S&P 500 và Nasdaq đạt mức cao kỷ lục trong ngày thứ năm liên tiếp. Nasdaq từng vượt mốc 18.500. Cổ phiếu công nghệ tiếp tục dẫn đầu đà tăng của chứng khoán Mỹ, trong đó có Tesla. 10 ngày, mức tăng tích lũy cao tới 43,73%. Tuy nhiên, KLCI không được truyền cảm hứng từ thị trường chứng khoán Mỹ qua đêm và chỉ tăng nhẹ 0,39 điểm hay 0,02% trong đầu phiên giao dịch, tạm thời giao dịch ở mức 1.614,81 điểm.

Chủ tịch Cục Dự trữ Liên bang Powell cho biết trong phiên điều trần trước quốc hội ngày hôm qua rằng việc duy trì lãi suất ở mức quá cao trong thời gian quá lâu có thể gây nguy hiểm cho tăng trưởng kinh tế. Dù Powell không đưa ra thời gian biểu rõ ràng về việc cắt giảm lãi suất nhưng thị trường vẫn lạc quan về nhận xét của ông.

Ngày mai Hoa Kỳ sẽ công bố Chỉ số giá tiêu dùng (CPI) tháng 6. Nếu dữ liệu cho thấy lạm phát đang chậm lại, điều đó sẽ làm tăng thêm khả năng Cục Dự trữ Liên bang cắt giảm lãi suất.

Nhìn lại thị trường chứng khoán Malaysia, KLCI sáng nay mở cửa giao dịch ở mức 1613,71 điểm, mở cửa thấp hơn so với đóng cửa ngày hôm qua. Tuy nhiên, KLCI đã nhanh chóng đảo ngược tình thế và chuyển từ giảm sang tăng.

Tính đến 9:10, khối lượng giao dịch của thị trường chứng khoán Bursa Malaysia đạt tổng cộng 272,2 triệu cổ phiếu, với giá trị giao dịch là 128,82 triệu RM. Tất cả các cổ phiếu đều không đồng đều, với tổng số 202 cổ phiếu tăng giá, 210 cổ phiếu giảm giá và 210 cổ phiếu giảm giá. 333 cổ phiếu Không có thăng trầm.

Trong thời gian đầu giao dịch, các chỉ số ngành KLCI nhìn chung tăng, trong đó chỉ số xây dựng tăng 0,40%, đây là mức tăng lớn nhất trong thời gian đầu giao dịch.

E-SPORT

Bộ phận thứ ba của Tòa phúc thẩm hôm qua đã ra phán quyết rằng CTOS Digital (CTOS, 5301, một cổ phiếu công nghệ bảng mạch chính) được phép kháng cáo và hủy bỏ phán quyết của Tòa án tối cao. Do đó, họ không phải bồi thường cho khách hàng những tổn thất phải gánh chịu. do điểm tín dụng thấp. Cùng với việc công bố tin tức quan trọng này, cổ phiếu đã bị đình chỉ giao dịch lúc 4:24 chiều ngày hôm qua và tiếp tục giao dịch vào lúc 9 giờ sáng nay.

CTOS Digital đã tăng 3 sen hay 3,50% lên 1,48 RM sau khi mở cửa giao dịch sớm.

阿邦佐哈里是在古晋出席一场活动的记者会时,透露这项消息。虽然他没有明言砂拉越收购哪家银行,但一般相信就是艾芬银行。

联合早报引述彭博社的报道,由于土耳其与欧洲联盟签订了关税同盟协议,新工厂可能使比亚迪更易进入欧盟市场。本周,欧盟将中国电动车的进口关税提高至高达48%。

《快科技》报导,小红书近期将启动新一轮裁员计划。内部传出,新高层对目前小红书人效比(人均产值)并不满意,认为仅达到业界标竿拼多多的一半,因此决定重新优化组织架构。

马股闭市成交量为43亿3676万股,成交值为29亿5569万令吉。全场有447只上升股、670只下跌股,以及490只股平盘。

E-SPORT

展望未来,黄金控股计划逐步扩展喜茶门店数量,以提升公司整体业绩表现。该公司计划在云顶高原名牌城、双威伟乐城及合您广场开设更多喜茶门店。

据报导,上周已有213人对吴焕华提起民事诉讼。

Vào ngày 11 tháng 3 năm nay, một nữ doanh nhân 43 tuổi đã kiện CTOS Digital Systems vì sơ suất và vi phạm nghĩa vụ ủy thác, cáo buộc CTOS Digital xếp hạng tín dụng không chính xác gây thiệt hại cho danh tiếng cá nhân, tài chính và hoạt động kinh doanh của công ty.

Nữ doanh nhân cho biết, khi nộp hồ sơ vay mua ô tô vào tháng 5/2019, cô đã bị ngân hàng từ chối do báo cáo tiêu cực từ CTOS. Sau đó, cô phát hiện ra rằng báo cáo có chứa dữ liệu không chính xác, dẫn đến đánh giá tiêu cực sai lầm.

Nữ doanh nhân cũng cho rằng điểm tín dụng mà CTOS Digital cấp cho cô quá thấp khiến các tổ chức tài chính mất niềm tin vào cô. Do đó, Tòa án Tối cao đã yêu cầu CTOS Digital phải trả cho nữ doanh nhân 200.000 RM tiền bồi thường thiệt hại và 50.000 RM tiền án phí.

Đồng thời, Tòa án Tối cao phán quyết rằng CTOS Digital không có quyền tạo điểm tín dụng.

Thẩm phán chỉ ra rằng chức năng chính của CTOS là thu thập, ghi lại, lưu giữ và chia sẻ thông tin. Tuy nhiên, ông tin rằng CTOS đã vượt xa chức năng luật định của mình trong việc phát triển điểm tín dụng.

Sau khi Tòa án Tối cao đưa ra phán quyết trên vào ngày 11 tháng 3, giá cổ phiếu của CTOS Digital đã giảm vào ngày hôm sau (12 tháng 3). Ban quản lý đã tổ chức một cuộc họp giao ban khẩn cấp với các nhà phân tích và giới truyền thông vào ngày hôm đó để bảo vệ các chức năng của công ty và phủ nhận rằng nạn nhân nữ nhận được xếp hạng không công bằng.

ctos kỹ thuật số Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily CTOS Digital kháng nghị thành công, không còn phải bồi thường cho nữ doanh nhân do điểm tín dụng thấp 10 cổ phiếu được người dùng Moomoo yêu thích nhất YTL Power đứng đầu danh sách, cổ phiếu ngân hàng chiếm một nửa thị trường CTOS có thể được sử dụng để chấm điểm tín dụng không? Ngân hàng Trung Quốc cuối cùng đã bày tỏ lập trường của mình Khủng hoảng tín dụng lan rộng và có thể gây ra làn sóng khiếu nại CTOS Digital “không sợ”
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ebitks.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ebitks.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayTin tưc hăng ngay