Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > chính trị > Chuyến du lịch quốc tế của thanh niên Trung Quốc: Tìm hiểu bối cảnh lịch sử của cố đô và tăng cường tình hữu nghị giữa thanh niên Trung Quốc và Mỹ

Chuyến du lịch quốc tế của thanh niên Trung Quốc: Tìm hiểu bối cảnh lịch sử của cố đô và tăng cường tình hữu nghị giữa thanh niên Trung Quốc và Mỹ

thời gian:2024-07-01 17:18:57 Nhấp chuột:169 hạng hai

Bước vào Nam Kinh, bạn có thể cảm nhận được bối cảnh lịch sử, sự toàn vẹn và đổi mới của cố đô, đồng thời kế thừa tình hữu nghị giữa Trung Quốc và Hoa Kỳ với sức sống và ước mơ tuổi trẻ.

Nam Kinh có di sản văn hóa sâu sắc và cảnh quan văn hóa độc đáo. Giới trẻ quốc tế bước vào Cổng Trung Quốc và Bảo tàng Tường thành Nam Kinh để cảm nhận nhịp đập của lịch sử và cảm nhận sức hấp dẫn của các di tích văn hóa. Bên bờ sông Qinhuai, họ bị thu hút bởi những chiếc đèn lồng Qinhuai tinh xảo. Dưới sự hướng dẫn của những người thừa kế di sản văn hóa phi vật thể, họ đã dán từng cánh hoa của những chiếc đèn lồng hoa sen lại với nhau. Tại Bảo tàng Thổ cẩm Yunjin Nam Kinh, giới trẻ chiêm ngưỡng các tác phẩm thổ cẩm Yunjin tinh xảo và tìm hiểu di sản văn hóa phi vật thể Kỹ thuật thổ cẩm Yunjin có thể tăng thêm vẻ đẹp cho cuộc sống hiện đại của Trung Quốc như thế nào.

Andrea Tupola, ủy viên hội đồng thành phố Honolulu, Hoa Kỳ, cho biết đây là chuyến thăm đầu tiên của cô đến Trung Quốc thực tế hoàn toàn khác với những gì cô tưởng tượng. ấn tượng sâu sắc đối với người dân Trung Quốc. Cô dùng từ “tình bạn” để tóm tắt cảm xúc của mình ở Nam Kinh và nói đầy xúc động: “Tình bạn là một sức mạnh vô hình nhưng mạnh mẽ khiến chúng ta biết, hiểu và quý trọng nhau”. Nam Kinh Trong khu vực lịch sử, những người trẻ quốc tế đã vào sân để giao lưu với người dân và tìm hiểu về việc cải thiện sinh kế của người dân thông qua việc chuyển đổi sân chung và sân cộng sinh, cũng như mô hình bảo vệ thành phố cổ Nam Kinh nơi thổ dân và các loại hình kinh doanh mới cùng tồn tại và thịnh vượng. Harriet Parkinson, sinh viên năm cuối chuyên ngành quy hoạch đô thị tại Đại học Brigham Young, Hoa Kỳ, rất quan tâm đến quan niệm “sửa chữa cái cũ như xưa”: “Sự kết hợp hoàn hảo giữa truyền thống và hiện đại không chỉ có thể giữ chân được người dân bản địa, mà còn là sự kết hợp hoàn hảo giữa truyền thống và hiện đại”. mà còn thu hút giới trẻ. Điều này thật tuyệt.”

Ngưu Ngưu 1-

Thanh niên quốc tế cũng đã đến Đại học Nam Kinh để giao lưu với các giáo viên và sinh viên địa phương về các chủ đề như “Ứng phó với biến đổi khí hậu toàn cầu” và “Bảo vệ và kế thừa di sản văn hóa phi vật thể”. Tăng cường sự hiểu biết và tình hữu nghị trong đối thoại. Amy Chastain, giáo viên tại Đại học Iowa ở Hoa Kỳ, cho rằng trao đổi và hợp tác giáo dục có thể cho phép thanh niên hai nước làm quen với nhau: “Các trường đại học có thể tiếp tục tăng cường trao đổi và hợp tác sâu sắc hơn, đồng thời góp phần thúc đẩy phát triển giáo dục Hoa Kỳ. -Tình hữu nghị Trung Quốc.”

 “Chuyến du lịch quốc tế của Thanh niên Trung Quốc” là một hoạt động trao đổi được thể chế hóa được thực hiện trong khuôn khổ dự án “Đối thoại giữa các nhà lãnh đạo thanh niên quốc tế”. thúc đẩy tăng trưởng chung bằng cách mời thanh niên quốc tế đến thăm nhiều vùng khác nhau của Trung Quốc.

  7月2日至6日,国家主席习近平将出席在阿斯塔纳举行的上海合作组织成员国元首理事会第二十四次会议,并应哈萨克斯坦共和国总统托卡耶夫、塔吉克斯坦共和国总统拉赫蒙邀请对两国进行国事访问。访问前夕,托卡耶夫接受新华社记者书面专访时表示,哈中关系建立在牢固的友谊和睦邻关系基础之上,真正的友好和信任关系有助于实现新的伟大目标。哈方热切期待习近平主席到访,相信元首会晤将造福两国人民,所达成的协议将有力促进两国关系发展,推动开启哈中永久全面战略伙伴关系新篇章。

Ngưu Ngưu 1-

  两国元首一次次“携手并肩”的瞬间,成就了一段段动人的外交佳话。

  元首战略引领是中哈关系的政治优势和鲜明特色。近年来,习近平主席同托卡耶夫总统建立了高度互信和深厚友谊,书写出一段段外交佳话。

  中国旅游企业携程相关负责人向记者介绍,该政策6月26日发布后,携程平台上老挝相关关键词搜索热度比前一天增长87%,热门老挝旅游目的地包括万象、琅勃拉邦、万荣、巴色等。

  北极地区被广泛认为是全球气候变化最为强烈的地区。其中,斯瓦尔巴群岛作为北极变暖的前沿地区,其温度变化对全球气候系统具有重要意义。

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ebitks.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ebitks.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayTin tưc hăng ngay