Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > địa ốc > Phe thống nhất Đài Loan kỷ niệm 87 năm ngày bùng phát ngày 7 tháng 7 và thảo luận về lịch sử và ý nghĩa thực tiễn của cuộc kháng chiến toàn quốc

Phe thống nhất Đài Loan kỷ niệm 87 năm ngày bùng phát ngày 7 tháng 7 và thảo luận về lịch sử và ý nghĩa thực tiễn của cuộc kháng chiến toàn quốc

thời gian:2024-07-07 22:09:07 Nhấp chuột:112 hạng hai

(Tin tức Đài Bắc ngày 7) Nhóm thống nhất Đài Loan, Đảng Liên minh Thống nhất, đã tổ chức một buổi diễn thuyết tại Đài Bắc vào thứ Bảy để kỷ niệm 87 năm bùng nổ Chiến tranh chống Nhật Bản của đất nước. Nhiều đại diện từ mọi tầng lớp xã hội trên khắp thế giới. đảo đã tham dự và phát biểu để thảo luận về lịch sử, lịch sử của cuộc Chiến tranh chống Nhật của dân tộc.

Thông tấn xã Trung Quốc đưa tin rằng Qi Jialin, Chủ tịch Đảng Liên minh Thống nhất, đã nói trong một bài phát biểu rằng "Sự cố ngày 7 tháng 7" nổ ra vào năm 1937. Vào thời điểm đó, Đài Loan đã nằm dưới sự thống trị của thực dân Nhật Bản trong 42 năm, nhưng Xã hội Đài Loan, từ tầng lớp trí thức đến bình dân, vẫn được nhiều người coi Trung Quốc là quê hương, nhiều tầng lớp tinh hoa ở Đài Loan cũng tham gia kháng chiến toàn quốc bằng những hành động thiết thực.

Sau chiến thắng của Chiến tranh chống Nhật, xã hội Đài Loan thậm chí còn "tổ chức lễ hội giải phóng hòn đảo bằng lễ hội". Hai bên eo biển Đài Loan đều thuộc cùng một Trung Quốc, đồng bào hai bên eo biển Đài Loan có mối liên hệ huyết thống với nhau. Điều này không thể thay đổi được bởi sự can thiệp của các thế lực bên ngoài và những lời dối trá đen tối của ngụy biện “không liên kết” giả tạo. .

Tề Giai Lâm chỉ ra rằng do chính sách "phi Hán hóa" do chính quyền Đảng Dân chủ Tiến bộ thực hiện nên việc tổ chức buổi diễn thuyết này để kỷ niệm 87 năm bùng nổ Chiến tranh chống Nhật có ý nghĩa khôi phục ký ức lịch sử đã cố tình biến mất, và hy vọng tiếp tục kế thừa cuộc kháng chiến chống Nhật của dân tộc.

Wu Rongyuan, Chủ tịch Đảng Công nhân Đài Loan, đã tham dự buổi diễn thuyết và có bài phát biểu. Ông chỉ ra rằng việc tưởng niệm cuộc kháng chiến toàn dân có ý nghĩa đặc biệt đối với Đài Loan, bởi vì cuộc kháng chiến toàn dân là thời khắc đoàn kết.

阿博特致词时宣布得州在台办事处成立,他说,这是除了墨西哥之外,得州本世纪第一个海外办公室,显示得州对台湾的重视;不仅是得州商界,全世界都必须知道,“得州与台湾站在同一阵线”。

伯迪说,安全部队有2名成员被杀,Modergram和Frisal Chinnigam这两个村庄的冲突仍在继续。

他表示:“我们真主党以及所有地区的抵抗组织……一直将伊朗伊斯兰共和国视为强大、稳定和永久的支持者。”

Chiến thắng trong cuộc kháng chiến chống Nhật và giải phóng Đài Loan đã chấm dứt 50 năm ách đô hộ của Nhật Bản. Đây cũng là bước ngoặt lịch sử của dân tộc Trung Hoa. Người dân Đài Loan phải có ý chí kiên quyết phản đối “độc lập của Đài Loan” và bảo vệ chủ quyền quốc gia và toàn vẹn lãnh thổ.

在北京市西南约15公里处丰台区永定河上的卢沟桥,是“七七事变”事发地,该事变使中日从局部斗争走向全面斗争。(图取自北京市东谈主民政府官网)Cầu Marco Polo trên sông Yongding ở quận Fengtai, cách Bắc Kinh khoảng 15 km về phía tây nam, là nơi xảy ra Sự kiện ngày 7 tháng 7, biến Trung Quốc và Nhật Bản từ một cuộc chiến tranh cục bộ thành một cuộc chiến tranh toàn diện. (Ảnh lấy từ trang web chính thức của Chính quyền nhân dân thành phố Bắc Kinh)

Đêm nhạcdisco M

Chúng ta phải ghi nhớ lịch sử của Chiến tranh chống Nhật và ghi nhớ rằng ai tụt lại phía sau sẽ bị đánh bại

Su Heng, Chủ tịch Hiệp hội Trao đổi Kinh tế và Thương mại Eo biển Đài Loan, Trung Quốc, cho biết trong bài phát biểu rằng nhiều thanh niên ở Đài Loan không hiểu lịch sử Trung Quốc, đây là một cuộc khủng hoảng rất lớn. Nhật Bản và hãy nhớ rằng “nếu tụt lại phía sau, bạn sẽ bị đánh bại”. Chỉ khi nào đất nước mạnh lên thì dân tộc Trung Hoa mới phải đoàn kết để bảo vệ phẩm giá của mình.

Ji Xin, một học giả pháp luật Đài Loan và là nhà xuất bản tạp chí "Quan sát", đã nói trong một bài phát biểu rằng tiết lộ quan trọng nhất trong việc kỷ niệm cuộc kháng chiến của toàn dân tộc là sau "Sự kiện ngày 7 tháng 7", nhân dân Trung Quốc đã chiến đấu chống lại nhau bất kể đảng phái hay khu vực, và cuối cùng đánh đuổi quân xâm lược, giành lại Đài Loan.

Chúng ta ở Đài Loan nên suy nghĩ về cách đóng vai trò tích cực trong sự nghiệp thống nhất hoàn toàn đất nước và sự phục hưng vĩ đại của dân tộc Trung Hoa.

Trước khi bài giảng bắt đầu, những người tham gia còn hát hai bài hát phản chiến là "Bình minh trên Lugou" và "Những anh hùng thầm lặng" cùng dàn đồng ca.

"Sự cố ngày 7 tháng 7", còn được gọi là Sự cố Cầu Marco Polo, xảy ra vào ngày 7 tháng 7 năm 1937. Đêm đó, quân đồn trú Nhật Bản tiến hành tập trận gần cầu Marco Polo và khai man rằng một người lính mất tích. Họ yêu cầu được vào huyện Vạn Bình, phía tây nam Bắc Kinh (Bắc Kinh) để tìm kiếm, nhưng quân đồn trú Trung Quốc từ chối.

Đêm nhạcdisco M

Sau đó, quân Nhật mở cuộc tấn công vào Thành phố Vạn Bình và Cầu Marco Polo, đồng thời Trung đoàn 219 thuộc Sư đoàn 37 của Đơn vị đồn trú số 29 của Trung Quốc đã kháng cự ngoan cường. Sự việc này đánh dấu sự khởi đầu của cuộc kháng chiến cục bộ chống Nhật Bản của Trung Quốc kể từ ngày 18/9/1931 đến một cuộc kháng chiến toàn diện chống Nhật Bản.

Đài Loan Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Texas lập văn phòng tại Thống đốc Đài Loan: Sát cánh cùng Đài Loan Nghiên cứu nhiên liệu tên lửa giúp khám phá sao Hỏa, NASA vinh danh nhà khoa học Mỹ gốc Đài Loan danh dự cao nhất Bác sĩ cấp cứu "ngửi mùi tử vong" và bệnh nhân đen đủi khi nói rồi tử vong đột ngột Zheng Minglie: Những thay đổi trong cơ hội học đại học của học sinh trung học độc lập
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ebitks.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ebitks.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayTin tưc hăng ngay