Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > địa ốc > Nổ súng ở 2 ngôi làng ở Kashmir do Ấn Độ kiểm soát, 8 người thiệt mạng

Nổ súng ở 2 ngôi làng ở Kashmir do Ấn Độ kiểm soát, 8 người thiệt mạng

thời gian:2024-07-07 20:39:38 Nhấp chuột:58 hạng hai

(Srinagar News ngày 7) Hai cuộc đấu súng đã nổ ra ở Kashmir do Ấn Độ kiểm soát, khiến 2 binh sĩ và 6 nghi phạm phiến quân thiệt mạng.

Đại chiến Đỏ & Đen

Tổng thanh tra cảnh sát Kashmir Burdi nói với AFP rằng chính quyền "đã tiến hành hai hoạt động riêng biệt" tại các ngôi làng thuộc quận Kulgam thuộc vùng lãnh thổ tranh chấp.

抗议者举著布条上面写著“现在就减少观光业”,并高喊“游客滚出我们的街区”等口号;示威队伍在多家大饭店前停下来,此情景让游客感到惊讶。

在这项由芬兰赫尔辛基大学和欧盟委员会联合研究中心等机构合作的研究计画中,研究人员对共计207种褐藻和海草在不同气候变化条件下预估的分布情况进行建模,并模拟它们未来在全球范围内的分布。

以白天最高温来看,西部的高知县四万十市周六的气温飙升到摄氏37.8度;德岛县美马市与高知县山本町37.6度;京都市37.2度;东京以北的埼玉县、东京的府中市达35.5度、山梨县南部町35.2度。

Birdy nói rằng hai thành viên của lực lượng an ninh đã thiệt mạng và các cuộc đụng độ vẫn tiếp tục diễn ra ở hai làng Modergram và Frisal Chinnigam.

Anh ấy nói: "Chúng tôi đã tìm thấy thi thể của hai "kẻ khủng bố" từ làng Modergram và bốn người khác từ làng Frisal Chinnigam

Đây là vụ mới nhất trong số các vụ tấn công ngày càng gia tăng tại vùng lãnh thổ tranh chấp.

Ấn Độ và Pakistan đều tuyên bố chủ quyền đối với vùng Kashmir có đa số dân là người Hồi giáo và đã trải qua 3 cuộc chiến tranh để kiểm soát khu vực này.

Đại chiến Đỏ & Đen

Kể từ năm 1989, một số tổ chức đã phát động các cuộc đối đầu vũ trang với Ấn Độ, đòi độc lập cho khu vực này hoặc sáp nhập với Pakistan. Cuộc xung đột đã giết chết hàng chục ngàn dân thường, binh lính và phiến quân cho đến nay.

Vào ngày 9 tháng 6 năm nay, khoảng một giờ trước khi ông Modi tuyên thệ nhậm chức thủ tướng ở thủ đô New Delhi, một chiếc xe buýt địa phương chở những người hành hương theo đạo Hindu đã bị các tay súng phục kích rồi rơi xuống hẻm núi, giết chết 9 người và hàng chục người khác Mọi người bị tổn thương.

Đây là một trong những vụ tấn công nguy hiểm nhất trong những năm gần đây và là vụ tấn công đầu tiên nhằm vào người hành hương theo đạo Hindu ở Kashmir kể từ năm 2017, khi các tay súng giết chết 7 người trong một cuộc phục kích trên xe buýt.

xã hội Ấn Độ Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Sập nhà 6 tầng ở Ấn Độ, ít nhất 23 người thiệt mạng Bị tấn công trước khi đi ngủ, công nhân dùng gậy chống trả, cắn 2 phát rắn Thiếu niên tắm ao 'chết sau khi về nhà' nhiễm giun ăn não Đi cùng hành khách quay video, tài xế “nhìn lại 7 giây” tông vào lan can rồi văng ra ngoài, 1 người chết và 1 người bị thương
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ebitks.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ebitks.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayTin tưc hăng ngay