Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > địa ốc > Li Jiachao: Một cặp gấu trúc khổng lồ đã được chọn và sẽ phấn đấu đến Hồng Kông vào ngày 1 tháng 10

Li Jiachao: Một cặp gấu trúc khổng lồ đã được chọn và sẽ phấn đấu đến Hồng Kông vào ngày 1 tháng 10

thời gian:2024-07-09 20:57:56 Nhấp chuột:192 hạng hai

(Tin tức Thành Đô ngày 9) Giám đốc điều hành Hồng Kông Li Jiachao đã tiết lộ với giới truyền thông vào thứ Ba rằng một cặp gấu trúc khổng lồ khoảng 5 đến 8 tuổi đã được chọn và nỗ lực đưa những con gấu trúc khổng lồ đến Hồng Kông vào ngày Ngày mồng 1 tháng mười.

Li Jiachao đã dẫn đầu một phái đoàn đến thăm tỉnh Tứ Xuyên của Trung Quốc vào Chủ Nhật và đến thăm Căn cứ Dujiangyan của Trung tâm Nghiên cứu và Bảo tồn Gấu trúc Khổng lồ Trung Quốc vào thứ Hai để thảo luận và tìm hiểu về các thỏa thuận tổng thể cho một cặp gấu trúc khổng lồ được gửi đến Hồng Kông từ chính quyền trung ương tới Đặc khu hành chính Hồng Kông.

Khi gặp các phóng viên vào thứ Ba, Li Jiachao cho biết ông đã đến Cơ sở Dujiangyan của Trung tâm Nghiên cứu và Bảo tồn Gấu trúc Khổng lồ Trung Quốc vào thứ Hai để thăm một số loài gấu trúc khổng lồ được coi là bảo vật quốc gia tại căn cứ. Ông cũng rất vui. để xem một cặp gấu trúc khổng lồ sắp đến Hồng Kông. Anh ấy nói rằng trước đó anh ấy đã đề xuất với Cục Quản lý Lâm nghiệp và Đồng cỏ Nhà nước rằng anh ấy hy vọng rằng cặp gấu trúc mới được gửi đến Hồng Kông sẽ trẻ hơn và khỏe hơn để chúng có thể sinh ra thế hệ gấu trúc tiếp theo ở Hồng Kông và Hưng thịnh.

该中心在最新预警中还表示,周二南部部分地区也有可能出现龙卷风。

警方表示,该名男子和未婚妻以及两名女性在保护区内驾驶自己的车辆时,发现了由3头成年象和3头幼象组成的象群。该名男子停下车并走近象群拍照,结果遭到大象攻击并将他踩死。

秘鲁警方当地时间周一表示,他的遗体最终因安第斯布兰卡山脉冰雪融化而暴露出来。

Công chúaánh sángCông chúaánh sáng

波音从今年年初开始,就因飞机质量问题再度引起关注。

Ông cảm ơn Cục Lâm nghiệp và Đồng cỏ đã xem xét mong muốn của Hồng Kông và chọn ra một cặp gấu trúc khổng lồ có độ tuổi khoảng 5 đến 8 tuổi. Gấu trúc khổng lồ đực nặng khoảng 120 kg, di chuyển nhanh nhẹn, được đánh giá là thông minh và năng động; gấu trúc khổng lồ cái nặng khoảng 100 kg, hiền lành, dễ thương và được đánh giá là có tính tình ngoan ngoãn.

Li Jiachao cho biết cặp gấu trúc khổng lồ hiện đang chuẩn bị thích nghi tại Căn cứ Dujiangyan và sẽ bị cách ly trong 30 ngày sau đó. Sau khi đến Hồng Kông, họ phải trải qua quá trình cách ly tại địa phương thêm 30 ngày nữa ở Hồng Kông. Sau đó, họ cần thích nghi với môi trường mới trước khi có thể gặp gỡ công chúng.

Ông tiết lộ rằng Ocean Park sau đó sẽ ký thỏa thuận hợp tác với Trung tâm nghiên cứu và bảo tồn gấu trúc khổng lồ Trung Quốc để hoàn thiện mọi chi tiết và triển khai sau khi được phê duyệt. Ông nhấn mạnh sẽ nỗ lực hết sức để chuẩn bị và phấn đấu để đàn gấu trúc khổng lồ đến Hong Kong vào ngày 1/10.

Hồng Kông Lý Gia Siêu gấu trúc Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Con trai cả của Li Ka-shing: Việc thành lập văn phòng gia đình ở Hồng Kông sẽ được thể chế hóa Gấu trúc mèo "Yuanzai" lật chiếc bánh như thường lệ vào sinh nhật lần thứ 11 của mình. Người hâm mộ đã thốt lên rằng nó thật dễ thương. Gấu trúc khổng lồ "Fubao" trở về Trung Quốc trong 3 tháng. Ông nội Jiang, nhà lai tạo người Hàn Quốc đến thăm và gửi ảnh cùng khung hình. Gấu trúc khổng lồ "Yunchuan" và "Xinbao" đang thích nghi tốt với Vườn thú San Diego ở Hoa Kỳ
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ebitks.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ebitks.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayTin tưc hăng ngay