Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > địa ốc > Bão Beryl đổ bộ vào Texas, giết chết ít nhất 3 người và khiến hàng triệu người mất điện

Bão Beryl đổ bộ vào Texas, giết chết ít nhất 3 người và khiến hàng triệu người mất điện

thời gian:2024-07-09 21:12:25 Nhấp chuột:178 hạng hai

(Houston, hạng 9) Bão Beryl cấp 1 đổ bộ vào Texas, Hoa Kỳ vào thứ Hai theo giờ địa phương, khiến ít nhất ba người thiệt mạng và hàng triệu người dùng bị mất điện.

Thông tấn xã Trung Quốc dẫn lời Tập đoàn Phát thanh Quốc gia (NBC) của Hoa Kỳ đưa tin rằng "Beryl" đã đổ bộ vào khu vực Matagorda, cách Houston, Texas khoảng 136,8 km về phía Tây Nam, với tốc độ gió duy trì tối đa là 128,7 km/giờ. giờ. Sau đó, "Beryl" suy yếu thành bão nhiệt đới. Chiều thứ Hai, tâm bão cách Houston khoảng 177 km về phía bắc và tốc độ gió duy trì tối đa giảm xuống 72,4 km/h.

在“贝丽尔”吹袭得克萨斯州瑟夫赛德后,又名公用功绩工东谈主当地时候周一在斥地受损的电线。(图取自法新社)Một công nhân sửa chữa đường dây điện bị hư hỏng vào thứ Hai theo giờ địa phương sau khi "Beryl" tấn công Surfside, Texas. (Ảnh chụp từ AFP)

CNN cho biết nhiều cơn lốc xoáy đã tấn công miền đông Texas và miền tây Louisiana vào chiều thứ Hai. Cảnh báo lốc xoáy đã được ban hành cho các khu vực này và miền nam Arkansas cho đến 10 giờ tối thứ Hai. Hình ảnh do truyền thông Mỹ công bố cho thấy nhà cửa, xe cộ và đường sá ở một số khu vực bị ảnh hưởng bị ngập lụt, một số lượng lớn cây cối bị đổ.

Hôm thứ Hai, một người đàn ông 53 tuổi và một phụ nữ 74 tuổi đã thiệt mạng khi cây đổ vào nhà họ ở Quận Harris, Texas. Thị trưởng cho biết một nhân viên dân sự của Sở Cảnh sát Houston đã thiệt mạng hôm thứ Hai sau khi phương tiện của ông bị mắc kẹt trong nước lũ trên đường đi làm. Beryl đã giết chết ít nhất 9 người ở Caribe kể từ tuần trước.

Bị ảnh hưởng bởi "Beryl", nhiều cơ sở y tế ở Houston đã đóng cửa hoặc rút ngắn thời gian điều trị ngoại trú, nhưng các phòng cấp cứu vẫn mở cửa.

飓风“贝丽尔”当地时候周一席卷得州休斯敦地区后,一辆汽车被罢休在高速公路的急流中。(图取自法新社)Sau khi Bão Beryl quét qua khu vực Houston, Texas vào thứ Hai theo giờ địa phương, một chiếc ô tô đã bị bỏ lại trong nước lũ trên đường cao tốc. (Ảnh chụp từ AFP)

佩斯科夫指出,平壤与俄方形成伙伴关系,而首尔参加国际社会对俄制裁,在此背景下,尹锡悦的话为何意,令人难解。俄方支援与所有国家建立良好关系,但又怎能与对俄持敌对态度的国家建立友好关系。

金日成军事综合大学是一所培养精锐军官的大学,金正恩到瑞士留学后也在这所大学学习炮兵学等军事知识,为他成为朝鲜第3任领导人做准备。

这次访问开启了斯塔默上任头两周的国际外交旋风,英国下周也将主办欧洲领导人会议。

阿片类药物成瘾致死率高,易加速传染病传播,并诱发各种犯罪活动,严重影响社会稳定,造成严重经济负担。

Gọi điện để chuẩn bị cho tình trạng mất điện có thể xảy ra trong vài ngày

Dữ liệu từ trang web theo dõi nguồn điện PowerOutage.us cho thấy tính đến 6 giờ chiều thứ Hai, gần 2,7 triệu khách hàng ở Texas không có điện. Chính quyền thành phố Galveston cho biết do cơ sở điện bị hư hỏng, hầu hết người dùng địa phương đã bị mất điện và người dân nên “chuẩn bị cho khả năng mất điện trong nhiều ngày”.

Dữ liệu từ trang web theo dõi chuyến bay FlightAware cho thấy tính đến 6 giờ chiều Thứ Hai, 602 chuyến bay khởi hành và 567 chuyến bay đến tại Sân bay Liên lục địa Houston George Bush đã bị hủy, chiếm 91% và 83% tổng số chuyến bay khởi hành và đến trên ngày tương ứng.

Trung tâm Bão Quốc gia Hoa Kỳ cho biết, cơn bão dự kiến ​​sẽ di chuyển theo hướng Đông Bắc từ tối thứ Hai đến thứ Ba và tốc độ di chuyển của nó sẽ tăng tốc. Vào ngày 9, "Beryl" sẽ bị hạ cấp thành lốc xoáy hậu nhiệt đới.

Tài XiuTài Xiu Xã hội Mỹ bão Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily “Beryl” càn quét miền nam nước Mỹ, nhiều bang đưa ra cảnh báo lũ lụt Người Mỹ bị lừa hàng chục tỷ USD mỗi năm. Trong một xã hội đang già đi, tình hình có thể còn tồi tệ hơn. Bão Beryl đến gần, Texas đóng cửa các cảng để chuẩn bị Thêm vụ xả súng hàng loạt ở Mỹ: Kẻ sát nhân nổ súng tại bữa tiệc đường phố, khiến 2 người thiệt mạng và 19 người bị thương
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ebitks.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ebitks.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayTin tưc hăng ngay